Bán lẻ / TMĐT
TMĐT có thể ở hình thái: tự mình thiết lập kênh bán hàng online của riêng công ty / đơn vị (website, facebook,...) hoặc bán hàng trên các sàn TMĐT.
18/10/2020Bán lẻ / TMĐT
Trước tác động của Covid-19 đối với kinh doanh bán lẻ, các thương hiệu và nhà bán lẻ đã khám phá và thực hiện sự chuyển dịch trong hoạt động bán hàng, tập trung nhiều hơn hoặc tất cả các nỗ lực vào mô hình D2C.
18/10/2020Bán lẻ / TMĐT
Quản lý hàng tồn kho bán lẻ kém là lý do phổ biến khiến việc kinh doanh thất bại. Chi phí hàng tồn kho có thể có tác động đáng kể đến tỷ suất lợi nhuận của bạn.
18/10/2020Bán lẻ / TMĐT
Khi các nhà bán lẻ thay đổi chiến lược để duy trì tính cạnh tranh, cách thức đo lường thành công cũng sẽ thay đổi theo thời gian.
18/10/2020Bán lẻ / TMĐT
Một trong những mô hình bán lẻ mạnh nhất trong tương lai thuộc về “hệ sinh thái” bao gồm những người chơi có tầm ảnh hưởng sâu rộng. Đây là cách thức những công ty xây dựng các cửa hàng "one-stop" cho người tiêu dùng - nơi có thể tìm kiếm, đặt mua, đọc, trò chuyện, chơi và nhiều hơn nữa.
18/10/2020Bán lẻ / TMĐT
Bán lẻ mới là một thực tế mới cho dù một công ty có muốn chấp nhận nó hay không. Và bán lẻ mới có trụ cột quan trọng.
18/10/2020Chiến lược kinh doanh / doanh nghiệp
Ngành bán lẻ đang diễn ra sự chuyển biến từ đa kênh sang thồng nhất giữa các kênh: Multichannel --> Omnichannel --> Unified commerce
15/10/2020Phân tích thị trường
Thương mại điện tử Việt Nam có rất nhiều triển vọng phát triển. Các xu hướng nổi trội trong tương lai là cơ sở để xác định những cơ hội phát triển tiềm năng trong thị trường.
28/12/2019Phân tích thị trường
Việt Nam đứng thứ 4 về mua sắm trực tuyến tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và dự kiến sẽ tiếp tục bùng nổ trong những năm tới, với doanh số ước tính đạt 8,1 tỷ EUR vào năm 2020.
26/12/2019Phân tích thị trường
Ngoài có cái nhìn tổng quan về thị trường, hiểu biết về xu hướng cũng như cơ hội, doanh nghiệp còn cần nắm rõ nền tảng cạnh tranh để có thể xâm nhập và thành công trong thị trường bán lẻ Việt Nam.
24/12/2019Phân tích thị trường
Từ những hiểu biết tổng quan về thị trường bán lẻ Việt Nam, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu những xu hướng, định hướng, cơ hội cũng như thách thức trong thị trường này.
24/12/2019