Apple là một trong những công ty dẫn đầu về đổi mới trong thiết kế, phát triển sản phẩm, thương hiệu, marketing và hệ sinh…
Kênh phân phối là tập hợp các tổ chức, cá nhân phụ thuộc lẫn nhau, tham gia vào việc đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.
Trước tác động của Covid-19, các công ty, cá nhân khởi nghiệp FnB cần thận trọng với quyết định mở rộng, khuếch trương, ngược lại, nên tập trung quản trị rủi ro, linh hoạt ứng phó, xoay chuyển chiến lược để đón cơ hội.
Trong bối cảnh Covid – 19 khiến nhiều ngành bị ảnh hưởng lớn (du lịch, nhà hàng, khách sạn, hàng không,…) thì ngành Y tế nói chung và ngành Dược phẩm nói riêng không những ít bị ảnh hưởng mà còn có thêm những cơ hội nhất định trong và sau giai đoạn này.
Bài viết này làm rõ chiến lược sản phẩm của Apple khi tái khởi động lại dòng smartphone Special Edition (SE) của mình.
Porsche và Volkswagen từng là anh em thân thiết từ ngày được thành lập, nhưng lại có giai đoạn cả 2 “đấu đá” lẫn nhau trong thời gian dài trước khi sáp nhập.
13/04/2021 • dev
14/03/2022 • dev
07/02/2022 • dev
13/12/2021 • dev
09/05/2022 • dev
21/02/2022 • dev
16/08/2021 • dev
14/07/2021 • dev