Những cơ hội khi bạn tham gia <br/> cùng IConsulting

Những cơ hội khi bạn tham gia
cùng IConsulting

Ba hình thức cấu trúc phí dịch vụ tư vấn

Ba hình thức cấu trúc phí dịch vụ tư vấn

Ba hình thức cấu trúc phí dịch vụ tư vấn

Mức phí theo giờ, theo ngày, theo tuần, theo tháng

Mức phí căn cứ dựa trên năng lực, số năm kinh nghiệm và mức độ nổi tiếng của chuyên gia tư vấn

Theo dự án tư vấn

Theo dự án tư vấn

Mức phí cố định dựa trên hoàn thành một mục tiêu xác định

Được ước tính dựa trên thời gian cần thiết để hoàn thành dự án và mức phí theo tỷ lệ

Theo giá trị của dịch vụ tư vấn

Theo giá trị của dịch vụ tư vấn

Mức phí dựa trên kết quả của dự án tư vấn, cụ thể và đo lường được

Thường ở lĩnh vực đặc thù, đòi hỏi chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Đội ngũ chuyên gia tư vấn
có kinh nghiệm

Các bước để phát triển sự nghiệp
như một chuyên gia tư vấn

Viết blog & xây dựng mạng lưới độc giả

Viết blog & xây dựng mạng lưới độc giả

Viết blog là một trong những bước ban đầu đơn giản nhất để được nhìn nhận như một chuyên gia. Các bài blog giúp gia tăng sự xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm, chia sẻ những ý kiến phân tích và đánh giá cũng như tiếp cận mạng lưới độc giả
Chia sẻ miễn phí kiến thức tới các độc giả

Chia sẻ miễn phí kiến thức tới các độc giả

Để thể hiện được giá trị & kinh nghiệm của mình, chia sẻ miễn phí những kinh nghiệm là cần thiết. Kênh youtube có thể coi là cách thức hiệu quả nhất. Thường xuyên tạo ra các video clip thông tin và chia sẻ miễn phí với độc giả sẽ mang lại hiệu quả rất lớn
Viết và gửi tặng các cuốn sách & tài liệu

Viết và gửi tặng các cuốn sách & tài liệu

Viết sách là một trong những cách thức hiệu quả nhất để thể hiện được mức độ chuyên môn và năng lực của mình. Có thể sử dụng cuốn sách hoặc newsletter như một quà tặng miễn phí qua email tới độc giả để giới thiệu sản phẩm / dịch vụ khác
Tham dự hội thảo chuyên ngành & tăng cường network

Tham dự hội thảo chuyên ngành & tăng cường network

Network và từng bước xây dựng các mối quan hệ với các chuyên gia khác trong các hội nghị, hội thảo,… chuyên ngành. Khi bạn được biết tới nhiều hơn như một chuyên gia, bạn sẽ có cơ hội được mời làm diễn giả (speaker) tại các sự kiện
Viết bài trên các group & xuất hiện trên truyền thông

Viết bài trên các group & xuất hiện trên truyền thông

Viết bài trên các group có số lượng độc giả lớn cũng như xuất hiện trong các buổi trò chuyện, phỏng vấn truyền thông sẽ giúp gia tăng mạnh mẽ việc xây dựng thương hiệu. Khi có một lượng các bài thông tin đủ lớn thì có thể tạo một mục riêng trên trang web cho mảng thông tin này.

Chia sẻ tri thức

Thông tin, kinh nghiệm, câu chuyện thiết thực về Chiến lược, Quản trị và Khởi nghiệp
Phân tích thị trường

Thử thách trong phân tích thị trường

Phân tích thị trường là một công việc không hề dễ dàng. Có rất nhiều thứ cần quản lý và vấn đề cần phải vượt qua. Đa phần các công ty phải trải qua 4 thử thách trong quá trình phân tích thị trường.
Thử thách trong phân tích thị trường
4 kỹ năng cần có khi phỏng vấn phân tích thị trường
Phân tích thị trường

4 kỹ năng cần có khi phỏng vấn phân tích thị trường

Một dự án phân tích thị trường luôn đi liền với phỏng vấn chuyên sâu. Thông tin thứ cấp có thể không có sẵn hoặc đã lỗi thời. Do đó, việc trao đổi với các chuyên gia trong cuộc phỏng vấn là rất quan trọng. Babuki xin liệt kê 4 kỹ năng cần có khi phỏng vấn phân tích thị trường.
Chiến lược kinh doanh / doanh nghiệp

Chiến lược sản phẩm iPhone SE - Sản phẩm đặc biệt của Apple

Vào giữa tháng 4 năm 2020, Apple đã âm thầm cho ra mắt mẫu iPhone SE 2020, đây là phiên bản kế nhiệm của iPhone SE - đời đầu tiên đã được cho ra mắt vào năm 2016. Dưới góc nhìn của một nhà kinh doanh thì đây thực sự là một chiến lược khôn ngoan.
Chiến lược sản phẩm iPhone SE - Sản phẩm đặc biệt của Apple

Chúng tôi rất vui được hỗ trợ công ty

Tìm giải pháp tư vấn