Kênh phân phối / Sales

8 tiêu chí đánh giá hoạt động kênh phân phối

Sau khi đã lựa chọn kênh, cách thức và triển khai, doanh nghiệp cần liên tục đánh giá hoạt động kênh phân phối. Mục đích của việc này là để kịp thời phát hiện vấn đề và thực hiện chỉnh sửa hay đưa ra các biện pháp giải quyết.

Tháng Tư 13, 2021 • Babuki JSC
Kênh phân phối / Sales

Kênh phân phối Một cấp

Kênh phân phối một cấp là hình thức phân phối mà hàng hóa được sản xuất ra sẽ được phân phối đến tay người tiêu dùng thông qua nhà bán lẻ.

Tháng Tư 13, 2021 • Babuki JSC
Kênh phân phối / Sales

Kênh phân phối Một cấp

Kênh phân phối một cấp là hình thức phân phối mà hàng hóa được sản xuất ra sẽ được phân phối đến tay người tiêu dùng…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Kênh phân phối / Sales

Tìm Hiểu Về Kênh Phân Phối Trong Doanh Nghiệp

Kênh phân phối là một yếu tố chính trong tất cả các chiến lược tiếp thị xoay quanh sản phẩm.Kênh phân phối giúp tiếp cận…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Kênh phân phối / Sales

Phân tích và lựa chọn kênh phân phối hiệu quả nhất

Trong kinh doanh ngoài việc tạo ra sản phẩm chất lượng, phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng, thì doanh nghiệp phải chú trọng…

Tháng Một 20, 2021 • Babuki JSC

Đăng ký nhận bản tin


    Facebook Group

    iConsulting - Chiến lược & Khởi nghiệp