Khi phân phối một sản phẩm, mỗi “kênh” là một cách thức bổ sung để tiếp cận khách hàng. Như vậy, quản lý phân phối đa kênh là chiến lược cung cấp cho khách hàng nhiều cách để mua cùng một sản phẩm.
Hệ thống quản lý phân phối đa kênh là tập hợp các quy trình kinh doanh cho phép phát triển bền vững và có lợi nhuận của nhiều kênh phân phối.
Ngày càng có nhiều công ty chuyển từ kênh phân phối gián tiếp sang kênh phân phối trực tiếp hoặc kết hợp. Các công ty này muốn giảm chi phí và giá thành bằng cách “nén” chuỗi giá trị, đồng thời sở hữu trải nghiệm khách hàng và mối quan hệ với khách hàng.
Cuốn ebook giải thích rõ khái niệm, chức năng & phân loại kênh phân phối, chỉ ra cách thức lựa chọn, triển khai và đánh giá hoạt động của kênh phân phối.
Các thương hiệu thực phẩm và đồ uống ngày càng dành nhiều ngân sách cho bán hàng trực tiếp, khiến tốc độ phát triển D2C tăng cao.
Nhiều điều thú vị đang xảy ra khi các nhà điều hành chuỗi cung ứng phản ứng với những thay đổi phát sinh từ sự…
13/04/2021 • Babuki JSC
14/03/2022 • Babuki JSC
07/02/2022 • Babuki JSC
13/12/2021 • Babuki JSC
11/09/2021 • Babuki JSC
09/05/2022 • Babuki JSC
21/02/2022 • Babuki JSC
16/08/2021 • Babuki JSC
22/02/2022 • Babuki JSC
14/07/2021 • Babuki JSC