Một hiểm hoạ mà nhiều doanh nghiệp phải đối mặt là hàng tồn kho chậm luân chuyển, đặc biệt là khi càng đi sâu vào chuỗi cung ứng, gây tổn thất nghiêm trọng về mặt tài chính. Sự bất thường hoặc chênh lệch về số lượng của các đơn đặt hàng tăng lên khi càng vào sâu trong chuỗi cung ứng, tức là từ khách hàng đến nhà bán lẻ đến nhà phân phối và sau đó là nhà sản xuất.
Sau khi đã lựa chọn kênh, cách thức và triển khai, doanh nghiệp cần liên tục đánh giá hoạt động kênh phân phối. Mục đích của việc này là để kịp thời phát hiện vấn đề và xử lý, đồng thời cải thiện kênh phân phối, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn lực và tăng trưởng. Bài viết giới thiệu 8 tiêu chí giúp doanh nghiệp thực hiện được việc đánh giá kênh phân phối.
Các xu hướng kênh phân phối trên thị trường luôn luôn là một trong những mối quan tâm lớn của bất cứ doanh nghiệp cung cấp sản phẩm nào, vì đây là thông tin có ảnh hưởng quan trọng tới chiến lược và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Để phân tích, lựa chọn và triển khai kênh phân phối hiệu quả, doanh nghiệp nên tham khảo các xu hướng nổi bật được đề cập trong bài viết này.
Mọi doanh nghiệp đều coi trọng việc triển khai kênh phân phối. Hiểu về kênh phân phối, lựa chọn đúng kênh và cách thức triển khai mới chỉ là bước đầu của việc xây dựng kênh phân phối, phần quan trọng chính là triển khai. Vậy làm thế nào để triển khai kênh phân phối? Bài viết sẽ mang tới những thông tin đầy đủ nhất về quy trình triển khai kênh phân phối.
Lựa chọn đúng kênh phân phối và cách thức triển khai sẽ góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp cả về doanh thu lẫn thương hiệu.
13/04/2021 • Babuki JSC
14/03/2022 • Babuki JSC
07/02/2022 • Babuki JSC
13/12/2021 • Babuki JSC
11/09/2021 • Babuki JSC
09/05/2022 • Babuki JSC
21/02/2022 • Babuki JSC
16/08/2021 • Babuki JSC
22/02/2022 • Babuki JSC
14/07/2021 • Babuki JSC