Vai trò và cách thức phân tích, lựa chọn kênh phân phối được phân tích chi tiết trong bài viết này.
Nhu cầu cuộc sống tăng cao, yếu tố sức khỏe ngày được chú trọng thúc đẩy sự tăng trưởng của các sản phẩm dinh dưỡng, đặc biệt các sản phẩm như sữa. Thị trường sữa nước cũng đã được mở rộng – khách hàng từ trẻ em (thức đấy sự phát triển thân thể, trí thông minh…) đến những người già (bổ sung dinh dưỡng do chán ăn, loãng xương, bệnh tật…) hay thậm chí sữa cho người ăn kiêng.
Với kênh phân phối gián tiếp, có một hoặc nhiều bên tham gia vào hoạt động kinh doanh, dịch vụ hoặc trung gian giữa nhà sản xuất hàng hoá và người tiêu dùng cuối cùng.
Apple là một trong những công ty dẫn đầu về đổi mới trong thiết kế, phát triển sản phẩm, thương hiệu, marketing và hệ sinh…
Kênh phân phối là tập hợp các tổ chức, cá nhân phụ thuộc lẫn nhau, tham gia vào việc đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.
13/04/2021 • Babuki JSC
14/03/2022 • Babuki JSC
07/02/2022 • Babuki JSC
13/12/2021 • Babuki JSC
11/09/2021 • Babuki JSC
09/05/2022 • Babuki JSC
21/02/2022 • Babuki JSC
16/08/2021 • Babuki JSC
22/02/2022 • Babuki JSC
14/07/2021 • Babuki JSC