Marketing / CX

Sự thật về trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng luôn là điều mà doanh nghiệp cần quan tâm và muốn thấu hiểu. Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm đang trở…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

5 bước để tăng hiệu quả của Truyền thông xã hội

Truyền thông xã hội là phương tiện quảng bá hiệu qua cho sản phẩm / dịch vụ nói riêng, và cho cả doanh nghiệp nói…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Cách tốt nhất để tăng gắn kết người dùng trên website

Khi mong muốn tạo một trang web thành công, bạn nên luôn chú ý đến gắn kết người dùng (user engagement). Nhưng nghĩa chính xác…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Cách xây dựng chiến lược gắn kết khách hàng vững mạnh

Chiến lược gắn kết khách hàng là mục tiêu chính, cần phù hợp với tầm nhìn tổ chức của bạn. Tập trung mạnh mẽ vào…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Google và Facebook đang “giết” quảng cáo?

Những gã khổng lồ trên Internet – Facebook và Google thống trị thị trường quảng cáo trực tuyến, vậy cơ hội nào để các doanh…

Tháng Một 25, 2021 • Babuki JSC

Đăng ký nhận bản tin


    Facebook Group

    iConsulting - Chiến lược & Khởi nghiệp