Mô hình kinh doanh

Mô hình kinh doanh của GrubHub, đơn vị tiên phong và top đầu trong lĩnh vực Giao đồ ăn

Được thành lập vào năm 2004, GrubHub là một nền tảng giao đồ ăn chế biến sẵn trực tuyến và di động ở Mỹ, cho phép mọi người kết nối với các nhà hàng địa phương yêu thích của mình để đặt đồ ăn.

27/07/2021 • Babuki JSC
Mô hình kinh doanh

DoorDash, nền tảng giao hàng thực phẩm: Hành trình từ Startup tới IPO

DoorDash IPO với mức định giá 32 tỷ đô la. Được biết đến với nền tảng giao hàng thực phẩm, DoorDash đã nhanh chóng mở rộng quy mô kể từ khi chính thức ra mắt vào năm 2013, và tăng tốc trong thời gian bùng phát Covid-19. Những nhà sáng lập công ty: Tony Xu, Stanley Tang, Evan Moore và Andy Fang.

26/07/2021 • Babuki JSC
Mô hình kinh doanh

Tương lai của các nền tảng về dịch vụ vật lý và bài học từ Grab

Khi một chiến lược nền tảng yêu cầu kết hợp giữa kỹ thuật số và vật lý, thì lĩnh vực mang lại sự khác biệt nằm ở việc cung cấp dịch vụ trong thế giới thực.

24/07/2021 • Babuki JSC
Mô hình kinh doanh

Từ startup đến scale up (mở rộng quy mô): bài học từ Uber

Quá nhiều sự chú ý được dành cho các startup công nghệ. Điều cần được nhấn mạnh không phải là bản thân các startup hay…

24/07/2021 • Babuki JSC
Mô hình kinh doanh

Uber – Vươn lên đỉnh cao trong dịch vụ gọi xe (ride-hailing)

Hành trình kéo dài một thập kỷ của Uber, dịch vụ gọi xe, đã chứng kiến ​​nhiều cột mốc thành công, nhiều tranh cãi và khiến Uber trở thành thuật ngữ quen thuộc.

23/07/2021 • Babuki JSC