Vì sao nên học tập cùng Babuki

Đội ngũ giảng viên thực chiến, giàu kinh nghiệm và tâm huyết

Các khoá học kết hợp giữa lý thuyết định hướng, thực hành và tư vấn thực tế theo từng case study​

Giáo trình học thực chiến, được đúc kết từ kiến thức và kinh nghiệm thực tế của các giảng viên

Học viên được nhận chứng nhận cuối khoá, được hỗ trợ tư vấn & kết nối để phát triển việc kinh doanh hiệu quả

Kết nối trực tiếp với giảng viên và các học viên đang giữ vị trí quản lý tại các doanh nghiệp

Hiệu quả về mặt chi phí đầu tư, trải nghiệm và kết quả thu được

Các khoá học

Nhân rộng chuỗi FnB và Mô hình O2O

Giá trị học viên nhận được Được cập nhật các thông tin thị trường quan trọn...

03/03/2021
3,300,000

Kiến thức nền tảng đưa doanh nghiệp lên IPO

Giá trị học viên nhận được   Nắm được tổng quan về thị trường chứng kh...

03/05/2021
1,500,000

LEAN STARTUP & Mô hình kinh doanh LEAN CANVAS

Giá trị học viên nhận được   Hiểu về VUCA (Volatility, Unvertainty, Co...

04/06/2021
1,000,000

Xem thêm

Giảng viên

Lê Thị Ngọc Thủy

FnB / Nhân rộng chuỗi / Tài chính

Mai Trường Giang

FnB / Nhân rộng chuỗi / Khởi nghiệp / Gọi vốn đầu tư

Ngô Anh Ngọc

Dược phẩm / Chiến lược / Gọi vốn / Phân phối

Đỗ Duy Thanh

FnB / Chiến lược / Marketing / O2O

Trần Đức Tính

FnB / Vận hành / Nhân rộng chuỗi

Lê Thị Ngọc Thủy

FnB / Nhân rộng chuỗi / Tài chính

– Ms. Thủy có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, 13 năm giữ chức vụ Giám đốc tài chính, 8 năm Giám đốc nhượng quyền chuỗi hệ thống Viva
– Hiện tại Viva có hơn 300 điểm kinh doanh nhượng quyền trên toàn quốc và là thương hiệu cà phê đầu tiên của Việt Nam tiên phong nhượng quyền ra quốc tế, thu ngoại tệ mang về quốc gia.

Mai Trường Giang

FnB / Nhân rộng chuỗi / Khởi nghiệp / Gọi vốn đầu tư

– Hơn 10 năm kinh nghiệm khởi nghiệp / kinh doanh trong lĩnh vực FnB
– Founder, Chewy Junior
+ Một Master franchise từ Singapore – chuỗi cửa hàng bánh su kem tới nay đã mở rộng khắp Việt Nam với hơn 18 cửa hàng.
+ 09/2017: Vietnam Investment Group (VIGroup) đầu tư mở rộng thương hiệu, chuyển tên từ Chewy Junior thành Chewy Chewy sang sở hữu 100% của TG Food
– Founder, Otoke Chicken
Chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh phong cách Hàn Quốc do người Việt Nam làm chủ đầu tiên tại Việt Nam, được VIGroup đầu tư vào giai đoạn đầu tiên từ khi thành lập, tới tháng 04/2020 đã có 16 nhà hàng ở HCM và 1 ở Singapore
– Founder, Chef Station
Mô hình bếp trên mây, kinh doanh FnB kiểu mới, nơi tập hợp của nhiều nhà hàng đa dạng về ẩm thực.
– Ngoài ra Giang cũng nhận được nhiều giải thưởng: Forbes 30 Under 30 Vietnam 2015,…
– Founder Group CSC_CEOs Community Group, Group cộng đồng doanh nghiệp CEO FnB và Retails.

Ngô Anh Ngọc

Dược phẩm / Chiến lược / Gọi vốn / Phân phối

– 15 năm kinh nghiệm trong Dược phẩm, Phân phối, Bán lẻ.
Từng giữ các vị trí cấp cao của các công ty trong & ngoài nước:
+ GĐ phát triển kinh doanh và phát triển thị trường tại Zuellig Pharma Việt Nam
+ GĐ kinh doanh tại Hoa Thiên Phú (nhãn hàng chủ lực Sắc Ngọc Khang)
+ GĐ kinh doanh – mảng Chăm sóc sức khỏe tại Digiworld
+ GĐ dự án tại Dược phẩm CVI,…
– Founder / CEO, Babuki, đơn vị tư vấn và cung cấp Giải pháp Chiến lược kinh doanh & Chuyển đổi số thực chiến cho các doanh nghiệp ở các lĩnh vực Dược phẩm, FnB, Logistics & Bán lẻ

Đỗ Duy Thanh

FnB / Chiến lược / Marketing / O2O

– Cố vấn nhượng quyền Cơm Gà Xối Mỡ 142, Đồng sáng lập The Gentlemen Coffee
– Nguyên Giám đốc chiến lược tại Hoang Nam International (Yến Sào Song Yến), Giám đốc phát triển kinh doanh tại Oriental Saigon (Hệ thống nhà hàng 5 sao Mandarine, Hoi An Sense, Opus Saigon) Capella D1 (Hệ thống nhà hàng Quảng Đông Sanfulou, nhà hàng Việt Dì Mai, Nhà hàng Nhật Sorae)…
– Giảng viên Quản trị & Khởi nghiệp ngành F&B tại Hướng Nghiệp Á Âu & BrandsVietnam
FnB Director là Thương hiệu Tư vấn chuyên sâu ngành FmB, bao gồm:
+ Cố vấn & đào tạo chủ đầu tư
+ Tư vấn phát triển doanh thu
+ Tư vấn xây dựng & phát triển thương hiệu
+ Tư vấn – setup – vận hành ngành FnB

Trần Đức Tính

FnB / Vận hành / Nhân rộng chuỗi

– Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng / khách sạn
– Từng giữ chức quản lý cấp cao trong nhiều công ty / tập đoàn lớn: Giám đốc vận hành, KFC Việt Nam; Giám đốc đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Tập đoàn Trung Nguyên; Giám đốc vận hành, Golden Gates;….
– Giám đốc Phát triển Kinh doanh – Xây dựng Concept, Công ty 5 Element Holdings & My Home Việt Nam
– Founder / CEO, ABC FnB Solutions: Dịch vụ: Xây dựng thị trường, Xây dựng thương hiệu, Đào tạo – Bộ khung vận hành, Phát triển & Nhượng quyền thương mại.

Cảm nhận của học viên

Khóa học Nhân rộng Chuỗi FnB và 4.0 mang lại những thông tin rất hữu ích với những kinh nghiệm thực chiến được chia sẻ

Lê Hoàng

Chủ quán Supreme Noodles - Mì Trộn Sa Tế

Khóa học Hành trình IPO thiết thực, mang đến những thông tin đầy đủ về Gọi vốn đầu tư cũng như những chuẩn bị cho IPO

Nguyễn Ngọc Huy

Founder / CEO, UPower Group

Khách hàng và đối tác

Chia sẻ tri thức

Growth Hacking (P2): Các chiến lược startup nên dùng

Trong chuỗi bài về Growth Hacking, Phần 1 đã giới thiệu định nghĩa, lịch sử và nền tảng. Phần 2 này sẽ gợi ý những chiến lược growth hacking mà startup nên áp dụng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng và mục tiêu SMART đã đặt ra.

Tháng Sáu 11, 2021 • Kathy Trần

Mua nhượng quyền: 5 Ưu điểm và 5 Hạn chế

Mua nhượng quyền thương mại là hình thức kinh doanh ngày càng có sức hấp dẫn trên thị trường. Trong khi việc khởi nghiệp còn ẩn chứa khá nhiều rủi ro, thì nhượng quyền là bằng chứng của một mô hình đã và đang vận hành thành công. Điều đó không có nghĩa là mua nhượng quyền sẽ đem đến thành công tức thì và bền vững. Bài viết nêu rõ những ưu điểm và hạn chế của mô hình này để nhà đầu tư cân nhắc kĩ trước khi quyết định.

Tháng Sáu 8, 2021 • Kathy Trần

Chuỗi cung ứng khoa học đời sống: hiện nay và sau Covid-19

Không còn nghi ngờ gì nữa, khả năng phục hồi chuỗi cung ứng khoa học đời sống sẽ khác biệt rõ rệt ở giai đoạn sau Covid-19. Nhìn chung, sẽ có sự tái cấu trúc lớn các chuỗi cung ứng khoa học đời sống cho các sản phẩm chiến lược như thuốc, thiết bị chẩn đoán, thiết bị an toàn cá nhân, thực phẩm, hóa chất... được thúc đẩy bởi các hành động của chính phủ quốc gia nhằm đối phó với đại dịch Covid-19.

Tháng Sáu 3, 2021 • Babuki JSC

7 xu hướng công nghệ ngành FnB

Với dự đoán rằng sự tăng trưởng trong ngành FnB sẽ được thúc đẩy mạnh bởi xu hướng kinh doanh đồ ăn trực tuyến, việc áp dụng công nghệ không chỉ giúp cải thiện khả năng vận hành và cung cấp dịch vụ, mà còn tái tạo hình ảnh cho các nhà hàng. Vậy, những xu hướng và công cụ kỹ thuật số nào nên được quan tâm hàng đầu để các nhà hàng bắt kịp và thậm chí vượt lên trước trong cuộc cạnh tranh này?

Tháng Sáu 2, 2021 • Võ Châu

Bếp trên mây: nhà hàng hay công ty khởi nghiệp FnB?

Các nhà đầu tư mạo hiểm đã đổ xô để bơm ngày càng nhiều tiền vào các bếp trên mây. Không có gì ngạc nhiên khi các công ty khởi nghiệp bếp trên mây trên thế giới đã và đang huy động được những nguồn vốn khổng lồ.

Tháng Năm 26, 2021 • Ngọc Ngô

Tại sao các startup muốn nhân viên có tư duy tăng trưởng?

Việc có tư duy tăng trưởng sẽ giúp bạn nổi bật và giúp ích được cho bất kỳ startup nào muốn giải quyết các vấn đề lớn. Một khi toàn bộ đội ngũ thấm nhuần tư duy tăng trưởng này, họ có thể làm việc tốt nhất với sự khiêm tốn và đạt được những mục tiêu lớn nhất của công ty.

Tháng Năm 14, 2021 • Babuki JSC

Tổng quan thị trường FnB Việt Nam 2020 và Q1/2021

Thị trường FnB Việt Nam năm 2020 và trong quý I/2021 đứng trước những biến động, cơ hội và thách thức lớn. Năm 2020, mức chi tiêu của người Việt cho thực phẩm và đồ uống không cồn là 31,5 tỷ USD, tăng 12,6% so với năm trước đó. Do COVID-19, con số này được dự đoán tăng 6,6% vào năm 2021 lên mức 33,7 tỷ USD, nhưng sau đó sẽ dần hồi phục, đạt hơn 47 tỷ USD vào năm 2025 (theo dự báo của Fitch Solution).

Tháng Tư 21, 2021 • Kathy Trần

Top 10 Tập đoàn Dược phẩm lớn nhất thế giới 2020

Đại dịch Covid-19, lần đầu tiên được phát hiện vào cuối năm 2019, đã có tác động chưa từng có đối với thế giới. Trong tương lai, các cộng đồng trên toàn cầu đang dựa vào ngành công nghiệp dược phẩm để tạo ra các giải pháp và nhiều công ty trong số 10 tập đoàn hàng đầu đang tham gia vào cuộc chạy đua sản xuất các liệu pháp điều trị hoặc phòng ngừa bệnh Covid-19.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC

4 Chiến lược tăng trưởng cho công ty dược phẩm cỡ vừa

Đối mặt với bối cảnh ngày càng cạnh tranh và toàn cầu hóa, các công ty dược phẩm cần phải rà soát hoạt động kinh doanh của họ và khám phá các chiến lược mới, việc vốn dành cho các công ty lớn.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC

3 yếu tố giúp xây dựng đội ngũ sáng lập thành công

Đã có rất nhiều ý kiến về những điều tạo nên một nhà sáng lập tuyệt vời, nhưng chưa có nhiều bài viết về điều...

Tháng Tư 15, 2021 • Babuki JSC