Vấn đề doanh nghiệp thường gặp phải
- Thiếu thông tin phân tích thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh khi rà soát định kỳ chiến lược cũng như định hướng phát triển của công ty
- Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh mới mang tính chủ quan nhiều, chưa căn cứ nhiều trên cơ sở dữ liệu phân tích, đánh giá
- Các sản phẩm / dịch vụ mới không đáp ứng kỳ vọng
- Tiếp cận với các lĩnh vực, đơn vị kinh doanh hoặc nhóm sản phẩm đã đến giai đoạn bão hòa của thị trường
- Thiếu thông tin và kinh nghiệm khi tiếp cận M&A (mua bán & sáp nhập) để hỗ trợ giải quyết bài toán tăng trưởng