Các vấn đề doanh nghiệp thường gặp phải
- Sản phẩm / dịch vụ / lĩnh vực kinh doanh hiện tại gặp khó khăn trong tăng trưởng, không lợi nhuận, hoặc có lợi nhuận nhưng tăng trưởng rất chậm
- Gặp khó khăn trong việc xác định sản phẩm / dịch vụ / lĩnh vực trọng tâm mới để thử nghiệm và phát triển
- Không tự tin trong đầu tư sản phẩm / dịch vụ / lĩnh vực trọng tâm mới vì không có chiến lược và kế hoạch kinh doanh đủ độ tin cậy
- Trăn trở hiệu quả của mô hình kinh doanh hiện tại cũng như cơ hội tăng trưởng của các mô hình mới
- Gặp khó khăn khi tận dụng các cơ hội tăng trưởng dựa trên lợi thế cạnh tranh, năng lực thực thi của doanh nghiệp