Đơn vị Tư vấn Concept, Set up, Vận hành chuỗi nhà hàng F&B

ABC F&B Solutions là đơn vị Tư vấn Thiết kế & Xây dựng thương hiệu, hệ thống; Phát triển & Cố vấn nhượng quyền; Training & xây dựng hệ thống vận hành; Huấn luyện & Đào tạo; Tham mưu & Cố vấn giải pháp công nghệ cho ngành F&B.

Tư vấn quản trị / vận hành và Xây dựng hệ thống

Thiết kế & Xây dựng thương hiệu & Hệ thống

Hợp tác kinh doanh, đồng hành chiến lược với các thương hiệu: Bánh mỳ 362, Laha Café, Chicken Plus, Don Chicken, Ngon số 1, Brothers (Nhà hàng bia ANH EM)

Phát triển & Cố vấn nhượng quyền

Quy trình triển khai: 1. Xây dựng hợp đồng nhượng quyền tiêu chuẩn; 2. Kiểm soát việc vận hành hệ thống nhượng quyền; 3. Phát triển thị trường nhượng quyền; 4. Bộ vận hành hệ thống đồng nhất

Training & Xây dựng hệ thống vận hành

Một số nội dung Xây dựng & Huấn luyện của ABC: 6 bước mở ca - quầy pha chế; 5 bước thanh toán - thu ngân (ăn tại bàn); Gửi menu và giới thiệu mô hình phục vụ...

Huấn luyện và Đào tạo

Một số nội dung Đào tạo mà ABC cung cấp: 1. Đào tạo Barista; 2. Huấn luyện nghiệp vụ; 3. Đào tạo kỹ năng; 4. Xây dựng quy trình đào tạo...

Khách hàng

logo
logo
logo
logo
logo
logo

Giới thiệu về ABC F&B Solutions

1. Lý do ra đời

ABC F&B Sulutions được sáng lập bởi anh Trần Đức Tính với tâm huyết nâng cao năng lực đội ngũ vận hành ngành F&B. 

 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng / khách sạn, anh Tính từng giữ chức quản lý cấp cao trong nhiều công ty / tập đoàn lớn: Giám đốc vận hành, KFC Việt Nam; Giám đốc đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Tập đoàn Trung Nguyên; Giám đốc vận hành, Golden Gates…

2. Tầm nhìn

Tầm nhìn 2025 trở thành Doanh nghiệp dẫn đầu cung cấp chuỗi giải pháp toàn diện cho ngành F&B.

3. Sứ mệnh

  • Xây dựng hệ thống Vận hành – Đào tạo – Cố vấn: nâng cao năng lực Tư duy, Quản trị & Lãnh đạo của Chủ đầu tư & Nhà quản lý ngành F&B
  • Tư vấn set up mô hình: Chuỗi nhà hàng/Cà phê: QSR (Fast food), Casual/Dining (hotpot, BBQ, Beer garden,…)
  • Tư vấn nhượng quyền: Phát triển và cố vấn nhượng quyền theo đúng mục tiêu giữa đối tác sở hữu thương hiệu và nhà đầu tư

4. Giá trị cốt lõi

Thái độ – Nền tảng – Chính trực 

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Đối tác
của Babuki để cùng tăng trưởng!

Chia sẻ tri thức về ngành F&B

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam

Doanh thu thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam năm 2018 là 148 triệu USD và có tốc độ tăng trưởng trung bình 28.5%/ năm. Trong đó, doanh thu từ mảng Restaurant – to – Consumer Delivery khoảng 117 triệu USD ( chiếm 79%) và doanh thu của Platform – to – Consumer Delivery khoảng 32 triệu USD (chiếm 21%). Doanh thu năm 2023 ước tính có thể lên tới 449 triệu USD.

19/08/2021 • Babuki JSC
Cách thức độc đáo giúp KFC thâm nhập thành công thị trường Trung Quốc

Cách thức độc đáo giúp KFC thâm nhập thành công thị trường Trung Quốc

Các công ty toàn cầu phải đối mặt với một câu hỏi quan trọng khi họ thâm nhập thị trường mới nổi: Họ nên đi...

01/08/2021 • Babuki JSC
Domino’s Pizza: Chuyển đổi số đột phá từ suy thoái

Domino’s Pizza: Chuyển đổi số đột phá từ suy thoái

Qua cách tiếp cận độc đáo, Domino’s Pizza đã tái tạo uy tín thương hiệu và cam kết với khách hàng.

27/07/2021 • Babuki JSC
Mô hình kinh doanh của GrubHub, đơn vị tiên phong và top đầu trong lĩnh vực Giao đồ ăn

Mô hình kinh doanh của GrubHub, đơn vị tiên phong và top đầu trong lĩnh vực Giao đồ ăn

Được thành lập vào năm 2004, GrubHub là một nền tảng giao đồ ăn chế biến sẵn trực tuyến và di động ở Mỹ, cho phép mọi người kết nối với các nhà hàng địa phương yêu thích của mình để đặt đồ ăn.

27/07/2021 • Babuki JSC
DoorDash, nền tảng giao hàng thực phẩm: Hành trình từ Startup tới IPO

DoorDash, nền tảng giao hàng thực phẩm: Hành trình từ Startup tới IPO

DoorDash IPO với mức định giá 32 tỷ đô la. Được biết đến với nền tảng giao hàng thực phẩm, DoorDash đã nhanh chóng mở rộng quy mô kể từ khi chính thức ra mắt vào năm 2013, và tăng tốc trong thời gian bùng phát Covid-19. Những nhà sáng lập công ty: Tony Xu, Stanley Tang, Evan Moore và Andy Fang.

26/07/2021 • Babuki JSC
Thị trường cà phê Việt Nam 2020, dự báo tới 2025

Thị trường cà phê Việt Nam 2020, dự báo tới 2025

Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế xã hội Việt Nam nói chung và thị trường cà phê nói riêng. Tác động này thể hiện chủ yếu ở sự sụt giảm nghiêm trọng doanh số bán cà phê kênh on-trade (bán cà phê tại các nhà hàng / quán cafe) trong năm 2020, trong khi đó doanh số bán tại kênh off-trade (kênh bán lẻ: siêu thị, chuỗi cửa hàng, tạp hóa,...) tiếp tục tăng.

23/07/2021 • Babuki JSC
10 chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới

10 chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới

Không có nghi ngờ gì về thực tế là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, trở nên phổ biến trong cộng đồng nói chung. Chỉ riêng ngành công nghiệp thức ăn nhanh đã có quy mô hơn 570 tỷ USD và dự kiến ​​sẽ đạt 931,7 tỷ USD vào năm 2027.

13/07/2021 • Babuki JSC
Khởi nghiệp kinh doanh Nhà hàng: Bắt đầu từ đâu và như thế nào?

Khởi nghiệp kinh doanh Nhà hàng: Bắt đầu từ đâu và như thế nào?

Sự thay đổi nhân khẩu học và thay đổi lối sống đang thúc đẩy sự gia tăng các đơn vị kinh doanh nhà hàng. Người tiêu dùng bận rộn không có thời gian cũng như ngại nấu nướng. Họ muốn những bữa ăn ngon, bổ dưỡng mà không cần rửa bát đĩa. Trên thực tế, sự gia tăng và phổ biến của dịch vụ giao đồ ăn nhấn mạnh một số xu hướng rõ ràng trong ngành kinh doanh Nhà hàng / cafe.

12/07/2021 • Babuki JSC
Lịch sử hình thành và phát triển của Chuỗi nhượng quyền McDonald’s

Lịch sử hình thành và phát triển của Chuỗi nhượng quyền McDonald’s

Mặc dù McDonald's không phải là doanh nghiệp nhượng quyền thương mại đầu tiên, nhưng nó đã trở thành ví dụ điển hình cho mô hình kinh doanh này.

09/07/2021 • Babuki JSC
McDonald’s tăng tốc Chuyển đổi số thông qua M&A 300 triệu USD với startup dữ liệu lớn

McDonald’s tăng tốc Chuyển đổi số thông qua M&A 300 triệu USD với startup dữ liệu lớn

McDonald's dự định sử dụng công nghệ mới để cải thiện hoạt động và trải nghiệm khách hàng của mình.

09/07/2021 • Babuki JSC