Đơn vị Tư vấn & Đào tạo chuyên sâu về Đầu tư và Quản trị ngành F&B

FnB Director là Thương hiệu Tư vấn & đào tạo chuyên sâu về Đầu tư và Quản trị ngành FnB theo tiêu chuẩn quốc tế. Ra đời từ năm 2014, FnB Director hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cố vấn chủ doanh nghiệp về đầu tư và quản trị chiến lược kinh doanh trong ngành sản xuất và thương mại F&B (Thực phẩm & Đồ uống). Sau nhiều năm Thương hiệu FnB Director được vận hành dưới nhiều pháp nhân khác nhau, công ty TNHH FnB Director ra đời vào đầu năm 2021 để tập trung vào sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược

Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo F&B theo chuẩn quốc tế

Tư vấn quản trị & khởi nghiệp

Tư vấn chiến lược kinh doanh; Tư vấn chiến lược thương hiệu; Tư vấn chiến lược vận hành; Tư vấn phát triển chuỗi / nhượng quyền; Tư vấn chuyển đổi số / Online to Offline; Tư vấn phát triển nội dung truyền thông

Cố vấn đồng hành

Có nhiều gói để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với hiện trạng, nhu cầu của mình: Gói 1 buổi; gói 12 buổi (3 tháng); gói 48 buổi (6 tháng); gói 144 buổi (1 năm)

Set up, khởi tạo doanh nghiệp

Gói setup chìa khóa trao tay (Thiết lập / triển khai toàn bộ dự án); Gói Setup menu món ăn (tối thiểu 10 món); Gói Setup menu đồ uống (tối thiểu 15 món)

Huấn luyện & Đào tạo thực chiến

Chuyên Đề Quản Trị & Khởi Nghiệp: Khởi nghiệp nhà hàng, chuỗi fnb, đồ uống; 9p trong quản trị nhà hàng; Thiết kế mô hình kinh doanh; Quản lý và phát triển dịch vụ delivery; Marketing hiệu quả cho ngành FnB; Nghiệp vụ quản lý quán cafe & trà

Khách hàng

Giới thiệu về FnB Director

1. Lý do ra đời

Ra đời từ năm 2014, FnB Director hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cố vấn chủ doanh nghiệp về đầu tư và quản trị chiến lược kinh doanh trong ngành sản xuất và thương mại F&B (Thực phẩm & Đồ uống). 

 

Sau nhiều năm Thương hiệu FnB Director được vận hành dưới nhiều pháp nhân khác nhau, công ty TNHH FnB Director ra đời vào đầu năm 2021.

2. Tầm nhìn

Tầm nhìn 2025 trở thành Thương hiệu dẫn đầu về mảng tư vấn & đào tạo ngành F&B từ sản xuất, thương mại đến dịch vụ.

3. Sứ mệnh

  • Lĩnh vực cố vấn & đào tạo: Thúc đẩy nâng cao năng lực Tư duy, Quản trị, Lãnh đạo của Chủ đầu tư & Nhà quản lý ngành F&B
  • Lĩnh vực tư vấn setup: Kiến tạo những thương hiệu được đông đảo khách hàng tin yêu và hiệu quả

4. Giá trị cốt lõi

  • Chuyên nghiệp
  • Hiệu quả
  • Tận tâm
  • Chính trực
  • Bảo mật

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Đối tác
của Babuki để cùng tăng trưởng!

Chia sẻ tri thức về ngành FnB

Chủ tịch HĐQT Cà phê Napoli: Mừng vì có nhiều đối thủ chuyên nghiệp

Làn sóng nhượng quyền cà phê dồn dập dường như không làm ông Nguyễn Đức Hưng, chủ tịch HĐQT cà phê Napoli lo lắng. Ngược lại, ông còn mừng hơn vì càng nhiều đơn vị chuyên nghiệp tham gia thị trường, sẽ giúp người tiêu dùng được sử dụng cà phê sạch nhiều hơn.

07/09/2021 • Babuki JSC

Cách thức giải bài toán ‘dân tình chỉ thích burger bò’ của Chick-Fil-A, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ, chuyên phục vụ các món gà

Chick-Fil-A là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ, chuyên phục vụ các món gà. Năm ngoái, bất chấp ảnh hưởng của...

25/08/2021 • Babuki JSC

Bí quyết thành công của Pizza 4P’s – một thương hiệu còn khá non trẻ so với các ông lớn Pizza Hut, Domino’s Pizza?

Pizza 4P’s là thương hiệu pizza được sáng lập tại Việt Nam, bởi cặp vợ chồng người Nhật Yosuke Masuko - Sanae Tagasuki. Từ một nhà hàng trong con hẻm nhỏ trên đường Lê Thánh Tôn, thương hiệu này hiện đã có mặt tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng với tổng cộng 24 chi nhánh.

24/08/2021 • Babuki JSC

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam

Doanh thu thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam năm 2018 là 148 triệu USD và có tốc độ tăng trưởng trung bình 28.5%/ năm. Trong đó, doanh thu từ mảng Restaurant – to – Consumer Delivery khoảng 117 triệu USD ( chiếm 79%) và doanh thu của Platform – to – Consumer Delivery khoảng 32 triệu USD (chiếm 21%). Doanh thu năm 2023 ước tính có thể lên tới 449 triệu USD.

19/08/2021 • Babuki JSC

Con đường làm giàu của tỷ phú đứng sau Jollibee – công ty sở hữu Highlands Coffee và Phở 24

Ra đời cách đây hơn 40 năm, Jollibee là một trong những chuỗi nhà hàng phát triển nhanh nhất châu Á. Công ty này hiện điều hành hơn 3.200 cửa hàng ở Philippines và hơn 2.500 cửa hàng ở nước ngoài - bao gồm các chuỗi Highlands Coffee, Phở 24, Smashburger, Coffee Bean... Đứng đằng sau thành công của Jollibee là nhà sáng lập và Chủ tịch Tony Tan Caktiong. Ông Tony Tan hiện sở hữu khối tài sản trị giá 2,2 tỷ USD và là người giàu thứ 11 tại Philippines, theo bảng xếp hạng Real Time của Forbes.

14/08/2021 • Babuki JSC

Hành trình xây dựng đế chế cà phê toàn cầu và trở thành tỷ phú của cựu CEO Starbucks

Trong thập kỷ từ 1998-2008, Starbucks phát triển chóng mặt từ 1.886 cửa hàng lên con số 16.680. Trong suốt quá trình lãnh đạo Starbucks, phúc lợi của nhân viên là điều được Howard Schultz ưu tiên hàng đầu. Nhớ lại nỗi khổ của cha ông hồi bị tai nạn, Schultz mua cho nhân viên trọn gói bảo hiểm sức khỏe, kể cả nhân viên bán thời gian. Bên cạnh đó, các nhân viên còn được cổ phiếu thưởng, chi phí học đại học cũng sẽ được công ty thanh toán.

12/08/2021 • Babuki JSC

Cách thức độc đáo giúp KFC thâm nhập thành công thị trường Trung Quốc

Các công ty toàn cầu phải đối mặt với một câu hỏi quan trọng khi họ thâm nhập thị trường mới nổi: Họ nên đi...

01/08/2021 • Babuki JSC

Domino’s Pizza: Bước chuyển đổi số đột phá từ một thương hiệu đang suy thoái

Khi nói về chuyển đổi số, có thể kể đến Domino’s Pizza, một doanh nghiệp nhờ vào những giải pháp kỹ thuật số độc đáo và gắn kết mà đã tái tạo lại được hình ảnh thương hiệu và mức độ gắn kết với khách hàng. Cuộc hành trình của họ có thể nói là thực sự tuyệt vời.

27/07/2021 • Babuki JSC

Mô hình kinh doanh của GrubHub, đơn vị tiên phong và top đầu trong lĩnh vực Giao đồ ăn

Được thành lập vào năm 2004 bởi Mike Evans, Roman Gaskill và Matt Maloney, công ty có trụ sở chính tại Chicago, Illinois. GrubHub là một nền tảng giao đồ ăn chế biến sẵn trực tuyến và di động ở Mỹ, cho phép mọi người kết nối với các nhà hàng địa phương yêu thích của mình để đặt đồ ăn.

27/07/2021 • Babuki JSC

DoorDash, nền tảng giao hàng thực phẩm: Hành trình từ Startup tới IPO

DoorDash IPO với mức định giá 32 tỷ đô la. Được biết đến với nền tảng giao hàng thực phẩm, DoorDash đã nhanh chóng mở rộng quy mô kể từ khi chính thức ra mắt vào năm 2013, và tăng tốc trong thời gian bùng phát Covid-19. Những nhà sáng lập công ty: Tony Xu, Stanley Tang, Evan Moore và Andy Fang.

26/07/2021 • Babuki JSC