Đơn vị Tư vấn & Đào tạo chuyên sâu về Đầu tư và Quản trị ngành F&B

FnB Director là Thương hiệu Tư vấn & đào tạo chuyên sâu về Đầu tư và Quản trị ngành FnB theo tiêu chuẩn quốc tế. Ra đời từ năm 2014, FnB Director hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cố vấn chủ doanh nghiệp về đầu tư và quản trị chiến lược kinh doanh trong ngành sản xuất và thương mại F&B (Thực phẩm & Đồ uống). Sau nhiều năm Thương hiệu FnB Director được vận hành dưới nhiều pháp nhân khác nhau, công ty TNHH FnB Director ra đời vào đầu năm 2021 để tập trung vào sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược

Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo F&B theo chuẩn quốc tế

Tư vấn quản trị & khởi nghiệp

Tư vấn chiến lược kinh doanh; Tư vấn chiến lược thương hiệu; Tư vấn chiến lược vận hành; Tư vấn phát triển chuỗi / nhượng quyền; Tư vấn chuyển đổi số / Online to Offline; Tư vấn phát triển nội dung truyền thông

Cố vấn đồng hành

Có nhiều gói để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với hiện trạng, nhu cầu của mình: Gói 1 buổi; gói 12 buổi (3 tháng); gói 48 buổi (6 tháng); gói 144 buổi (1 năm)

Set up, khởi tạo doanh nghiệp

Gói setup chìa khóa trao tay (Thiết lập / triển khai toàn bộ dự án); Gói Setup menu món ăn (tối thiểu 10 món); Gói Setup menu đồ uống (tối thiểu 15 món)

Huấn luyện & Đào tạo thực chiến

Chuyên Đề Quản Trị & Khởi Nghiệp: Khởi nghiệp nhà hàng, chuỗi fnb, đồ uống; 9p trong quản trị nhà hàng; Thiết kế mô hình kinh doanh; Quản lý và phát triển dịch vụ delivery; Marketing hiệu quả cho ngành FnB; Nghiệp vụ quản lý quán cafe & trà

Khách hàng

logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo

Giới thiệu về FnB Director

1. Lý do ra đời

Ra đời từ năm 2014, FnB Director hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cố vấn chủ doanh nghiệp về đầu tư và quản trị chiến lược kinh doanh trong ngành sản xuất và thương mại F&B (Thực phẩm & Đồ uống). 

 

Sau nhiều năm Thương hiệu FnB Director được vận hành dưới nhiều pháp nhân khác nhau, công ty TNHH FnB Director ra đời vào đầu năm 2021.

2. Tầm nhìn

Tầm nhìn 2025 trở thành Thương hiệu dẫn đầu về mảng tư vấn & đào tạo ngành F&B từ sản xuất, thương mại đến dịch vụ.

3. Sứ mệnh

  • Lĩnh vực cố vấn & đào tạo: Thúc đẩy nâng cao năng lực Tư duy, Quản trị, Lãnh đạo của Chủ đầu tư & Nhà quản lý ngành F&B
  • Lĩnh vực tư vấn setup: Kiến tạo những thương hiệu được đông đảo khách hàng tin yêu và hiệu quả

4. Giá trị cốt lõi

  • Chuyên nghiệp
  • Hiệu quả
  • Tận tâm
  • Chính trực
  • Bảo mật

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Đối tác
của Babuki để cùng tăng trưởng!

Chia sẻ tri thức về ngành FnB

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam

Doanh thu thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam năm 2018 là 148 triệu USD và có tốc độ tăng trưởng trung bình 28.5%/ năm. Trong đó, doanh thu từ mảng Restaurant – to – Consumer Delivery khoảng 117 triệu USD ( chiếm 79%) và doanh thu của Platform – to – Consumer Delivery khoảng 32 triệu USD (chiếm 21%). Doanh thu năm 2023 ước tính có thể lên tới 449 triệu USD.

19/08/2021 • Babuki JSC
Cách thức độc đáo giúp KFC thâm nhập thành công thị trường Trung Quốc

Cách thức độc đáo giúp KFC thâm nhập thành công thị trường Trung Quốc

Các công ty toàn cầu phải đối mặt với một câu hỏi quan trọng khi họ thâm nhập thị trường mới nổi: Họ nên đi...

01/08/2021 • Babuki JSC
Domino’s Pizza: Chuyển đổi số đột phá từ suy thoái

Domino’s Pizza: Chuyển đổi số đột phá từ suy thoái

Qua cách tiếp cận độc đáo, Domino’s Pizza đã tái tạo uy tín thương hiệu và cam kết với khách hàng.

27/07/2021 • Babuki JSC
Mô hình kinh doanh của GrubHub, đơn vị tiên phong và top đầu trong lĩnh vực Giao đồ ăn

Mô hình kinh doanh của GrubHub, đơn vị tiên phong và top đầu trong lĩnh vực Giao đồ ăn

Được thành lập vào năm 2004, GrubHub là một nền tảng giao đồ ăn chế biến sẵn trực tuyến và di động ở Mỹ, cho phép mọi người kết nối với các nhà hàng địa phương yêu thích của mình để đặt đồ ăn.

27/07/2021 • Babuki JSC
DoorDash, nền tảng giao hàng thực phẩm: Hành trình từ Startup tới IPO

DoorDash, nền tảng giao hàng thực phẩm: Hành trình từ Startup tới IPO

DoorDash IPO với mức định giá 32 tỷ đô la. Được biết đến với nền tảng giao hàng thực phẩm, DoorDash đã nhanh chóng mở rộng quy mô kể từ khi chính thức ra mắt vào năm 2013, và tăng tốc trong thời gian bùng phát Covid-19. Những nhà sáng lập công ty: Tony Xu, Stanley Tang, Evan Moore và Andy Fang.

26/07/2021 • Babuki JSC
Thị trường cà phê Việt Nam 2020, dự báo tới 2025

Thị trường cà phê Việt Nam 2020, dự báo tới 2025

Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế xã hội Việt Nam nói chung và thị trường cà phê nói riêng. Tác động này thể hiện chủ yếu ở sự sụt giảm nghiêm trọng doanh số bán cà phê kênh on-trade (bán cà phê tại các nhà hàng / quán cafe) trong năm 2020, trong khi đó doanh số bán tại kênh off-trade (kênh bán lẻ: siêu thị, chuỗi cửa hàng, tạp hóa,...) tiếp tục tăng.

23/07/2021 • Babuki JSC
10 chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới

10 chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới

Không có nghi ngờ gì về thực tế là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, trở nên phổ biến trong cộng đồng nói chung. Chỉ riêng ngành công nghiệp thức ăn nhanh đã có quy mô hơn 570 tỷ USD và dự kiến ​​sẽ đạt 931,7 tỷ USD vào năm 2027.

13/07/2021 • Babuki JSC
Khởi nghiệp kinh doanh Nhà hàng: Bắt đầu từ đâu và như thế nào?

Khởi nghiệp kinh doanh Nhà hàng: Bắt đầu từ đâu và như thế nào?

Sự thay đổi nhân khẩu học và thay đổi lối sống đang thúc đẩy sự gia tăng các đơn vị kinh doanh nhà hàng. Người tiêu dùng bận rộn không có thời gian cũng như ngại nấu nướng. Họ muốn những bữa ăn ngon, bổ dưỡng mà không cần rửa bát đĩa. Trên thực tế, sự gia tăng và phổ biến của dịch vụ giao đồ ăn nhấn mạnh một số xu hướng rõ ràng trong ngành kinh doanh Nhà hàng / cafe.

12/07/2021 • Babuki JSC
Lịch sử hình thành và phát triển của Chuỗi nhượng quyền McDonald’s

Lịch sử hình thành và phát triển của Chuỗi nhượng quyền McDonald’s

Mặc dù McDonald's không phải là doanh nghiệp nhượng quyền thương mại đầu tiên, nhưng nó đã trở thành ví dụ điển hình cho mô hình kinh doanh này.

09/07/2021 • Babuki JSC
McDonald’s tăng tốc Chuyển đổi số thông qua M&A 300 triệu USD với startup dữ liệu lớn

McDonald’s tăng tốc Chuyển đổi số thông qua M&A 300 triệu USD với startup dữ liệu lớn

McDonald's dự định sử dụng công nghệ mới để cải thiện hoạt động và trải nghiệm khách hàng của mình.

09/07/2021 • Babuki JSC