Marketing agency thực chiến đầu tiên chuyên biệt cho ngành Dược

Pharmaco là agency tư vấn chiến lược và cung cấp dịch vụ Marketing đầu tiên chuyên biệt cho lĩnh vực dược phẩm, được điều hành bởi chuyên gia hơn chục năm kinh nghiệm, đã triển khai thực tiễn thành công nhiều nhãn hàng, có kiến thức chuyên môn Dược, được đào tạo Marketing bài bản với hiểu biết sâu rộng về thị trường. Pharmaco cam kết mang lại cho khách hàng những chiến lược, giải pháp thực chiến, sáng tạo, hiệu quả để tạo dựng giá trị thương hiệu và tăng trưởng bền vững doanh số.

Tư vấn chiến lược và phòng Marketing Dược thuê ngoài

Lập kế hoạch Marketing tổng thể

Môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, kinh doanh Dược phẩm ngày càng cạnh tranh, khách hàng phải tiếp cận với quá nhiều nhãn hàng khác nhau, nên để có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh, nhanh chóng xâm nhập thị trường, tăng trưởng doanh số bền vững cần phải có kế hoạch marketing bài bản.

Xây dựng, định vị thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho các nhãn hàng Dược phẩm là quá trình lựa chọn và kết hợp các thuộc tính hữu hình (tác dụng của sản phẩm) cũng như vô hình (cảm xúc của người dùng) với mục đích để khác biệt hóa sản phẩm một cách thú vị, có ý nghĩa để tạo nhận thức cho người tiêu dùng.

Ứng dụng toàn diện Digital Marketing

Digital Marketing đang bùng nổ mạnh mẽ, người tiêu dùng ngày càng chủ động tìm kiếm thông tin về bệnh học, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng trên internet, nên doanh nghiệp Dược phẩm cần biết cách sử dụng linh hoạt các công cụ marketing một cách đúng đắn và có hiệu quả.

Phòng Marketing Dược thuê ngoài

Phòng marketing thuê ngoài PHARMACO là giúp doanh nghiệp không phải lo vận hành phòng Marketing, có ngay những chuyên gia Marketing Dược nhiều kinh nghiệm để tối ưu hóa nguồn lực, chuyên môn hóa và tập trung nguồn lực cho việc sản xuất hoặc bán hàng.

Khách hàng

logo
logo
logo
logo
logo

Giới thiệu về Pharmaco

1. Lý do ra đời

Công ty CP Tư vấn chiến lược Pharmaco được thành lập từ một đội ngũ những chuyên gia marketing trẻ cùng chung hoài bão đưa các thương hiệu Dược phẩm vươn cao bay xa. Chính từ khát vọng đó, Pharmaco luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho các Doanh nghiệp những giải pháp tổng thể xây dựng và phát triển thương hiệu sáng tạo, khác biệt, tối ưu và hiệu quả.

2. Tầm nhìn

Công ty CP Tư vấn chiến lược Pharmaco mong muốn trở thành agency cung cấp các giải pháp, dịch vụ Marketing chuyên biệt cho lĩnh vực Y Dược hàng đầu tại Việt Nam.

3. Sứ mệnh

Sứ mệnh của Pharmaco là nâng tầm các thương hiệu Dược phẩm tại Việt Nam để gia tăng doanh số và mang lại sự phát triển bền vững cho các Doanh nghiệp.

4. Giá trị cốt lõi

• Đội ngũ chuyên gia vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm triển khai thực tiễn, hiểu thị trường
• Đam mê, Tâm huyết với nghề Marketing Dược
• Nhiệt tình, Trách nhiệm, Tận tâm
• Năng động, Sáng tạo, Linh hoạt
• Chân thành, Trung thực và Chính Trực
• Bài bản, Chuyên nghiệp, Hiệu quả

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Đối tác
của Babuki để cùng tăng trưởng!

Chia sẻ tri thức về ngành Dược phẩm

Giải mã nghịch lý tăng trưởng của cổ phiếu ngành y tế năm 2021

Giải mã nghịch lý tăng trưởng của cổ phiếu ngành y tế năm 2021

Y tế toàn cầu có thể tăng trưởng vượt trội trong dịch bệnh, vì sao ngành y tế Việt Nam có dấu hiệu suy giảm trong hoạt động đầu tư và có mức tăng giá cổ phiếu thấp?

28/08/2021 • Kathy Trần
Vaccine Covid-19, cú xoay chuyển ngoạn mục của các hãng dược phẩm

Vaccine Covid-19, cú xoay chuyển ngoạn mục của các hãng dược phẩm

Vaccine Covid-19 đang là loại dược phẩm được nhiều nước săn lùng, tích trữ. Hàng loạt những hãng dược đang thu lợi hàng tỷ USD từ bán vaccine, điều hiếm khi xảy ra trước đây.

28/08/2021 • Babuki JSC
Cơ hội và thách thức của thị trường Dược phẩm Việt Nam năm 2021

Cơ hội và thách thức của thị trường Dược phẩm Việt Nam năm 2021

Thị trường dược phẩm Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng 11% giai đoạn 2021-2026, độ lớn thị trường tăng lên 16,1 tỷ USD năm 2026, so với mức 7,7 tỷ USD năm 2021.

16/08/2021 • Babuki JSC
Moderna nghiên cứu mRNA để điều trị Cúm, HIV và Ung thư

Moderna nghiên cứu mRNA để điều trị Cúm, HIV và Ung thư

Giá trị vốn hóa thị trường của Moderna lần đầu đạt 100 tỷ USD ngày 14/7/2020, vượt qua giá trị vốn hóa của những công ty hàng đầu như Bayer AG, Biogen Inc.

09/08/2021 • Babuki JSC
Thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam

Thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam

Thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ngày càng sôi động. Năm 2019, thị trường đạt mức giá trị 196.934 tỷ VND. Trong đó Dược phẩm và thiết bị y tế chiếm thị phần cao nhất – 47%.

04/08/2021 • Babuki JSC
Mua bán và sáp nhập: Nền tảng cho tăng trưởng trong dược phẩm

Mua bán và sáp nhập: Nền tảng cho tăng trưởng trong dược phẩm

Các thương vụ mua bán và sáp nhập tăng nhanh khi các công ty sinh-dược phẩm lớn bị thu hút bởi các công ty mới nổi với các ứng cử viên thuốc mới đầy hứa hẹn.

30/07/2021 • Babuki JSC
Top 10 thương vụ mua bán và sáp nhập lớn nhất ngành Sinh – Dược phẩm 2020

Top 10 thương vụ mua bán và sáp nhập lớn nhất ngành Sinh – Dược phẩm 2020

Top 10 thương vụ mua bán và sáp nhập của Sinh - Dược phẩm được công bố vào năm 2020 có giá trị ​​khoảng 97 tỷ USD, giảm gần 50% so với năm 2019.

30/07/2021 • Babuki JSC
Cách thức mRNA trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi trong lĩnh vực vaccine

Cách thức mRNA trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi trong lĩnh vực vaccine

Mặc dù mRNA đã được thử nghiệm tương đối ít trên cơ thể người trước đại dịch, nhưng vaccine sử dụng công nghệ này hoạt động cực kỳ hiệu quả - với tỷ lệ hiệu quả hơn 90%, cao hơn đáng kể so với các công nghệ khác.

29/07/2021 • Babuki JSC
Pfizer: Từ vua thuốc cường dương Viagra đến đế chế vaccine hàng tỷ USD mùa dịch Covid-19

Pfizer: Từ vua thuốc cường dương Viagra đến đế chế vaccine hàng tỷ USD mùa dịch Covid-19

Pfizer đã trở thành một đế chế mới mùa dịch Covid-19 khi vaccine của hãng được săn lùng bởi nhiều quốc gia. Thế nhưng điều không mấy ai lưu ý là Pfizer vốn từng nổi tiếng với dòng thuốc Viagra.

29/07/2021 • Babuki JSC
Thị trường Dược phẩm Việt Nam: Top 5 công ty hàng đầu

Thị trường Dược phẩm Việt Nam: Top 5 công ty hàng đầu

Như đã nói ở phần trước, thị trường Dược phẩm Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt. Và với nhiều tiềm năng chưa...

13/07/2021 • Babuki JSC