Pharmaco – Agency Marketing thực chiến đầu tiên chuyên biệt cho ngành Dược

PHARMACO là Agency tư vấn chiến lược và cung cấp dịch vụ Marketing đầu tiên CHUYÊN BIỆT cho lĩnh vực DƯỢC, được điều hành bởi chuyên gia hơn chục năm kinh nghiệm, đã triển khai thực tiễn THÀNH CÔNG nhiều nhãn hàng, có kiến thức CHUYÊN MÔN Dược, được đào tạo Marketing BÀI BẢN với hiểu biết sâu rộng về thị trường. PHARMACO cam kết mang lại cho khách hàng những chiến lược, giải pháp THỰC CHIẾN, SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ để tạo dựng giá trị THƯƠNG HIỆU và tăng trưởng bền vững DOANH SỐ.

Tư vấn chiến lược và phòng Marketing Dược thuê ngoài

Lập kế hoạch Marketing tổng thể

Môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, kinh doanh Dược phẩm ngày càng cạnh tranh, khách hàng phải tiếp cận với quá nhiều nhãn hàng khác nhau, nên để có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh, nhanh chóng xâm nhập thị trường, tăng trưởng doanh số bền vững cần phải có kế hoạch marketing bài bản.

Xây dựng, định vị thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho các nhãn hàng Dược phẩm là quá trình lựa chọn và kết hợp các thuộc tính hữu hình (tác dụng của sản phẩm) cũng như vô hình (cảm xúc của người dùng) với mục đích để khác biệt hóa sản phẩm một cách thú vị, có ý nghĩa để tạo nhận thức cho người tiêu dùng.

Ứng dụng toàn diện Digital Marketing

Digital Marketing đang bùng nổ mạnh mẽ, người tiêu dùng ngày càng chủ động tìm kiếm thông tin về bệnh học, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng trên internet, nên doanh nghiệp Dược phẩm cần biết cách sử dụng linh hoạt các công cụ marketing một cách đúng đắn và có hiệu quả.

Phòng Marketing Dược thuê ngoài

Phòng marketing thuê ngoài PHARMACO là giúp doanh nghiệp không phải lo vận hành phòng Marketing, có ngay những chuyên gia Marketing Dược nhiều kinh nghiệm để tối ưu hóa nguồn lực, chuyên môn hóa và tập trung nguồn lực cho việc sản xuất hoặc bán hàng.

Khách hàng

Giới thiệu về Pharmaco

1. Lý do ra đời

Công ty CP Tư vấn chiến lược PHARMACO được thành lập từ một đội ngũ những chuyên gia marketing trẻ cùng chung hoài bão đưa các thương hiệu Dược phẩm vươn cao bay xa. Chính từ khát vọng đó mà chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho các Doanh nghiệp những giải pháp tổng thể xây dựng và phát triển thương hiệu SÁNG TẠO, KHÁC BIỆT, TỐI ƯU và HIỆU QUẢ nhất.

2. Tầm nhìn

Công ty CP Tư vấn chiến lược PHARMACO mong muốn trở thành AGENCY cung cấp các giải pháp, dịch vụ Marketing chuyên biệt cho lĩnh vực Y Dược HÀNG ĐẦU tại Việt Nam.

3. Sứ mệnh

Sứ mệnh của PHARMACO là nâng tầm các thương hiệu Dược phẩm tại Việt Nam để gia tăng doanh số và mang lại sự phát triển bền vững cho các Doanh nghiệp.

4. Giá trị cốt lõi

• Đội ngũ chuyên gia vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm triển khai thực tiễn, hiểu thị trường
• Đam mê, Tâm huyết với nghề Marketing Dược
• Nhiệt tình, Trách nhiệm, Tận tâm
• Năng động, Sáng tạo, Linh hoạt
• Chân thành, Trung thực và Chính Trực
• Bài bản, Chuyên nghiệp, Hiệu quả

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành đối tác của Babuki ngay hôm nay

Chia sẻ tri thức về ngành Dược phẩm

Chuỗi cung ứng khoa học đời sống: hiện nay và sau Covid-19

Không còn nghi ngờ gì nữa, khả năng phục hồi chuỗi cung ứng khoa học đời sống sẽ khác biệt rõ rệt ở giai đoạn sau Covid-19. Nhìn chung, sẽ có sự tái cấu trúc lớn các chuỗi cung ứng khoa học đời sống cho các sản phẩm chiến lược như thuốc, thiết bị chẩn đoán, thiết bị an toàn cá nhân, thực phẩm, hóa chất... được thúc đẩy bởi các hành động của chính phủ quốc gia nhằm đối phó với đại dịch Covid-19.

Tháng Sáu 3, 2021 • Babuki JSC

Top 10 Tập đoàn Dược phẩm lớn nhất thế giới 2020

Đại dịch Covid-19, lần đầu tiên được phát hiện vào cuối năm 2019, đã có tác động chưa từng có đối với thế giới. Trong tương lai, các cộng đồng trên toàn cầu đang dựa vào ngành công nghiệp dược phẩm để tạo ra các giải pháp và nhiều công ty trong số 10 tập đoàn hàng đầu đang tham gia vào cuộc chạy đua sản xuất các liệu pháp điều trị hoặc phòng ngừa bệnh Covid-19.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC

4 Chiến lược tăng trưởng cho công ty dược phẩm cỡ vừa

Đối mặt với bối cảnh ngày càng cạnh tranh và toàn cầu hóa, các công ty dược phẩm cần phải rà soát hoạt động kinh doanh của họ và khám phá các chiến lược mới, việc vốn dành cho các công ty lớn.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC

Thị trường ETC

Thị trường ETC (Ethical drugs), hay còn là prescription drugs là thị trường thuốc bán theo đơn bác sĩ, kênh phân phối đại diện là kênh bệnh viện. Tuy nhiên khái niệm phân biệt giữa thuốc kê đơn và không kê đơn còn mập mờ...

Tháng Tư 15, 2021 • Babuki JSC

Bill Gates: Những điều bạn cần biết về vaccine COVID-19

Một trong những câu hỏi tôi được hỏi nhiều nhất trong những ngày này là khi nào thế giới có thể quay trở lại như trước khi xảy ra đại dịch coronavirus. Câu trả lời của tôi luôn giống nhau: khi chúng ta có một loại thuốc gần như hoàn hảo để điều trị COVID-19, hoặc khi hầu hết mọi người trên hành tinh đã được tiêm vaccine chống lại coronavirus (hay tạm gọi là vaccine COVID-19).

Tháng Tư 15, 2021 • Babuki JSC

16 Dự đoán và Xu hướng Dược phẩm ảnh hưởng đến Tiếp thị năm 2021

Dược phẩm là ngành đặc thù bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Hãy cùng xem ngành dược phẩm ảnh hưởng thế nào đến xu hường tiếp thị năm 2021.

Tháng Tư 14, 2021 • Babuki JSC

Tổng quan thị trường bán lẻ Dược phẩm Việt Nam 2020

Với khoảng 57.000 nhà thuốc, tương đương 6 nhà thuốc trên 10.000 người, thị trường bán lẻ thuốc tại Việt Nam nhộn nhịp với sự hiện diện của hàng chục nghìn nhà thuốc trên khắp cả nước do Dược sĩ điều hành hoặc các chuỗi nhà thuốc hiện đại như Phano, Mỵ Châu, Eco, Pharmacity, Vistar, Pharmacity và Phúc An Khang.

Tháng Hai 17, 2021 • Babuki JSC

Chuỗi thuốc lớn thứ 3 Việt Nam Phano ‘không sốt ruột’ khi đối thủ ồ ạt mở chuỗi, tập trung tấn công mảng online

Chuỗi Nhà thuốc Phano Pharmacy hiện có khoảng 70 cửa hàng. Ban lãnh đạo của Phano tiết lộ họ mới là chuỗi nhà thuốc có doanh thu lớn nhất thị trường, nhưng không chia sẻ con số cụ thể.

Tháng Một 29, 2021 • Babuki JSC

Tổng quan thị trường ngành Dược và Chăm sóc sức khỏe năm 2020

Thị trường chăm sóc sức khỏe của Việt Nam đạt giá trị 14,4 tỷ USD năm 2019, chiếm 5,4% GDP của cả nước. Chính phủ đóng góp vào chi tiêu tổng thể chiếm 55,5% tổng chi tiêu chăm sóc sức khỏe.

Tháng Một 23, 2021 • Babuki JSC

Pharmacity sẽ tăng gần gấp đôi số cửa hàng hiện có vào năm 2021

Theo Nikkei Asian Review, vào năm 2018, nhà sáng lập Pharmacity Chris Blank và các cộng sự đã ấp ủ kế hoạch đánh dấu kỷ niệm 10 năm sắp tới của Công ty: Mở nhà thuốc thứ 1.000 trên cả nước.

Tháng Mười Một 20, 2020 • Babuki JSC