Marketing agency thực chiến đầu tiên chuyên biệt cho ngành Dược

Pharmaco là agency tư vấn chiến lược và cung cấp dịch vụ Marketing đầu tiên chuyên biệt cho lĩnh vực dược phẩm, được điều hành bởi chuyên gia hơn chục năm kinh nghiệm, đã triển khai thực tiễn thành công nhiều nhãn hàng, có kiến thức chuyên môn Dược, được đào tạo Marketing bài bản với hiểu biết sâu rộng về thị trường. Pharmaco cam kết mang lại cho khách hàng những chiến lược, giải pháp thực chiến, sáng tạo, hiệu quả để tạo dựng giá trị thương hiệu và tăng trưởng bền vững doanh số.

Tư vấn chiến lược và phòng Marketing Dược thuê ngoài

Lập kế hoạch Marketing tổng thể

Môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, kinh doanh Dược phẩm ngày càng cạnh tranh, khách hàng phải tiếp cận với quá nhiều nhãn hàng khác nhau, nên để có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh, nhanh chóng xâm nhập thị trường, tăng trưởng doanh số bền vững cần phải có kế hoạch marketing bài bản.

Xây dựng, định vị thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho các nhãn hàng Dược phẩm là quá trình lựa chọn và kết hợp các thuộc tính hữu hình (tác dụng của sản phẩm) cũng như vô hình (cảm xúc của người dùng) với mục đích để khác biệt hóa sản phẩm một cách thú vị, có ý nghĩa để tạo nhận thức cho người tiêu dùng.

Ứng dụng toàn diện Digital Marketing

Digital Marketing đang bùng nổ mạnh mẽ, người tiêu dùng ngày càng chủ động tìm kiếm thông tin về bệnh học, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng trên internet, nên doanh nghiệp Dược phẩm cần biết cách sử dụng linh hoạt các công cụ marketing một cách đúng đắn và có hiệu quả.

Phòng Marketing Dược thuê ngoài

Phòng marketing thuê ngoài PHARMACO là giúp doanh nghiệp không phải lo vận hành phòng Marketing, có ngay những chuyên gia Marketing Dược nhiều kinh nghiệm để tối ưu hóa nguồn lực, chuyên môn hóa và tập trung nguồn lực cho việc sản xuất hoặc bán hàng.

Khách hàng

Giới thiệu về Pharmaco

1. Lý do ra đời

Công ty CP Tư vấn chiến lược Pharmaco được thành lập từ một đội ngũ những chuyên gia marketing trẻ cùng chung hoài bão đưa các thương hiệu Dược phẩm vươn cao bay xa. Chính từ khát vọng đó, Pharmaco luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho các Doanh nghiệp những giải pháp tổng thể xây dựng và phát triển thương hiệu sáng tạo, khác biệt, tối ưu và hiệu quả.

2. Tầm nhìn

Công ty CP Tư vấn chiến lược Pharmaco mong muốn trở thành agency cung cấp các giải pháp, dịch vụ Marketing chuyên biệt cho lĩnh vực Y Dược hàng đầu tại Việt Nam.

3. Sứ mệnh

Sứ mệnh của Pharmaco là nâng tầm các thương hiệu Dược phẩm tại Việt Nam để gia tăng doanh số và mang lại sự phát triển bền vững cho các Doanh nghiệp.

4. Giá trị cốt lõi

• Đội ngũ chuyên gia vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm triển khai thực tiễn, hiểu thị trường
• Đam mê, Tâm huyết với nghề Marketing Dược
• Nhiệt tình, Trách nhiệm, Tận tâm
• Năng động, Sáng tạo, Linh hoạt
• Chân thành, Trung thực và Chính Trực
• Bài bản, Chuyên nghiệp, Hiệu quả

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Đối tác
của Babuki để cùng tăng trưởng!

Chia sẻ tri thức về ngành Dược phẩm

Giải mã nghịch lý tăng trưởng của cổ phiếu ngành y tế năm 2021

Y tế toàn cầu có thể tăng trưởng vượt trội trong dịch bệnh, vì sao ngành y tế Việt Nam có dấu hiệu suy giảm trong hoạt động đầu tư và có mức tăng giá cổ phiếu thấp?

28/08/2021 • Kathy Trần

Vaccine Covid-19, Cú xoay chuyển ngoạn mục của các hãng dược phẩm: Moderna, Pfizer, AstraZeneca trong số những cái tên nổi bật

Vaccine Covid-19 đang là loại dược phẩm nóng bỏng nhất hiện nay khi được nhiều nước săn lùng, tích trữ. Như một hệ quả tất yếu, hàng loạt những hãng dược đang thu lợi hàng tỷ USD từ bán vaccine, điều hiếm khi xảy ra trước đây bởi sản phẩm này vốn không phải loại thuốc quá cần thiết với người bệnh trước khi đại dịch bùng phát.

28/08/2021 • Babuki JSC

Giải mã sự thành công của Durex, thương hiệu bao cao su hơn 100 tuổi

Những chiến dịch marketing độc đáo nhằm hướng tới giới trẻ khiến Durex ngày càng nổi tiếng hơn.

23/08/2021 • Babuki JSC

Cơ hội và thách thức của thị trường Dược phẩm Việt Nam trong năm 2021

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Fitch Solutions, thị trường dược phẩm Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng 11% trong giai đoạn 2021-2026, độ lớn thị trường tăng lên 16,1 tỷ USD vào năm 2026 so với mức 7,7 tỷ USD năm 2021. Động lực tăng trưởng bền vững đến từ yếu tố chính là chi tiêu bình quân trên đầu người dành cho thuốc gia tăng, nhờ thu nhập của người dân cải thiện và sự quan tâm đến sức khỏe ngày càng cao. Là một trong những nước có mức tăng trưởng GDP cao nhất toàn cầu năm 2020, Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục phát triển mạnh mẽ, giúp gia tăng thu nhập của người dân, cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao sẽ thúc đẩy chi tiêu cho y tế. Việt Nam đang ở thời kỳ dân số vàng, tốc độ già hóa sẽ diễn ra nhanh làm gia tăng áp lực lên hệ thống y tế, từ đó mở ra triển vọng tăng trưởng cho ngành dược. Tỷ lệ bao phủ BHYT toàn dân ngày càng cao, giúp đẩy mạnh nhu cầu tiêu thụ thuốc qua kênh bệnh viện (ETC).

16/08/2021 • Babuki JSC

Tủ thuốc gia đình “lên ngôi” giữa mùa dịch

Trong bối cảnh giãn cách ở các thành phố lớn và việc khám chữa bệnh gặp nhiều khó khăn, nhu cầu dự trữ “tủ thuốc...

14/08/2021 • Babuki JSC

Các mục tiêu tiếp theo của Moderna, công ty trăm tỷ đô nhờ vaccine COVID-19, là sử dụng mRNA trong điều trị Cúm, HIV và Ung thư

Năm 2021 này, Moderna có thể cung cấp 1 tỷ liều Covid-19, mang lại doanh thu 19 tỷ đô la. Moderna trở thành công ty công nghệ sinh học hiếm hoi đạt được thành công lớn mà không bị ngáng đường hoặc phân chia lợi nhuận với một công ty lớn hơn, lâu đời hơn. Giá trị vốn hóa thị trường của công ty - lần đầu tiên đạt 100 tỷ đô la vào ngày 14 tháng 7 năm 2020 - vượt quá giá trị vốn hóa của những công ty hàng đầu như Bayer AG, tập đoàn dược phẩm phát minh ra aspirin của Đức và các công ty cùng ngành về công nghệ sinh học như Biogen Inc., được thành lập 3 thập kỷ trước.

09/08/2021 • Babuki JSC

Doanh nhân Phan Văn Hiệu, CEO CVI Pharma: Khát vọng nâng tầm giá trị thảo dược truyền thống

Doanh nhân Phan Văn Hiệu, CEO của CVI Pharma, đã lựa chọn một hướng đi riêng biệt với việc nâng tầm thảo dược, tiên phong khai phá và mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên ứng dụng công nghệ nano trong dược phẩm.

07/08/2021 • Babuki JSC

Thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam

Thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ngày càng sôi động. Năm 2019, thị trường đạt mức giá trị 196.934 tỷ VND. Trong đó Dược phẩm và thiết bị y tế chiếm thị phần cao nhất – 47%.

04/08/2021 • Babuki JSC

Mua bán và sáp nhập: Nền tảng cho tăng trưởng trong lĩnh vực dược phẩm

Hoạt động mua bán và sáp nhập đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của hầu hết các công ty dược...

30/07/2021 • Babuki JSC

Top 10 thương vụ M&A (mua bán và sáp nhập) lớn nhất của Sinh-Dược phẩm năm 2020

Các hoạt động M&A (mua bán và sáp nhập) của Biopharma (Sinh-Dược phẩm) chậm lại vào năm 2020. Người ta có thể lập luận rằng...

30/07/2021 • Babuki JSC