Đơn vị chuyên sâu về các dịch vụ Martech và Automation Solutions

Repu Digital là công ty chuyên sâu về các dịch vụ Martech và Automation Solutions, được thành lập từ 8/11/2013. Repu Digital đã đồng hành và tư vấn hàng trăm chiến dịch Online Marketing với rất nhiều đối tác khó tính. Với những kiến thức và kinh nghiệm có được, Repu Digital đang nỗ lực trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ Online Marketing chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Repu Digital - Các dịch vụ Martech và Automation Solutions

Repu Martek

Repu Martek là đối tác chiến lược cao cấp, chuyên phân phối, tư vấn, đào tạo và hỗ trợ của các hãng phần mềm nổi tiếng thế giới như: HubSpot Vietnam – Phần mềm CRM & Quản lý Sales & Marketing Automation & Customer Service số 1 thế giới; Mailchimp Vietnam; Zoom Vietnam...

Repu Automation

Chuyên cung cấp các giải pháp CRM, Sales, Marketing, Customer Services Automation cho các doanh nghiệp chuyển đổi số các hoạt động Sales, Marketing và chăm sóc KH: Tư vấn chiến lược; Đào tạo ; Thiết lập – Chuyển giao; Hỗ trợ; Tích hợp

Repu Web

Chuyên tư vấn, thiết kế Website theo công thức chiến lược độc quyền Triples – tối ưu đồng thời 3 tiêu chuẩn: 1. Web tối ưu cho Sales: tăng tỉ lệ chốt đơn, bán hàng; 2. Web tối ưu cho SEO: thân thiện với Google, lên top khi KH tìm kiếm; 3. Web tối ưu cho Marketing: giao diện đẹp, trải nghiệm tốt

Repu Ads

Chuyên cung cấp các dịch vụ Quảng cáo: Quảng cáo Google Ads; Quảng cáo Youtube Ads; Quảng cáo Facebook Ads; Quảng cáo LinkedIn Ads

Khách hàng

logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo

Giới thiệu về Repu Digital

Repu Digital 1

1. Hành trình phát triển

  • Repu Digital được thành lập từ 2013, chuyên sâu về các dịch vụ Digital Marketing, tư vấn các giải pháp Martech và Automation
  • Repu là đối tác chính thức của Google, Facebook, Tiktok triển khai dịch vụ Quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp
  • Năm 2017, Repu trở thành đối tác Bạc chiến lược của HubSpot tại Việt Nam, chuyên tư vấn triển khai HubSpot CRM quản lý Sales, Marketing đa kênh và Automation
  • Repu cũng là đối tác chiến lược đầu tiên của Mailchimp tại Việt Nam cùng 20 nền tảng Marketing và quản trị doanh nghiệp nổi tiếng khác trên toàn cầu.
  • 2020, Zoom US chính thức chọn Repu trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam, chính thức có mặt và hỗ trợ khách hàng sử dụng Zoom bằng tiếng Việt và người Việt

2. Tầm nhìn

Repu Digital hướng đến việc trở thành nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ Online Marketing hiệu quả không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thế giới. Hơn nữa, Repu Digital mong muôn trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp và khách hàng có thể kết nối gần với nhau hơn.

3. Sứ mệnh

Repu mang lại cho khách hàng dịch vụ tư vấn và giải pháp tốt nhất cho từng chiến dịch Online Marketing. Là một nhà cung cấp dịch vụ full-service, Repu mong muốn Digital Marketing sẽ trở thành kênh tiếp thị hiệu quả giúp gia tăng lòng tin của khách hàng và giúp cho doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận.

4. Lý do chọn Repu Digital

  • Chiến lược tổng thể
  • Luôn vì hiệu quả
  • Kinh nghiệm đa ngành

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Đối tác
của Babuki để cùng tăng trưởng!

Chia sẻ tri thức về Marketing/ CX

CEO Facebook: “Metaverse là biên giới tiếp theo trong việc kết nối con người”

CEO Facebook: “Metaverse là biên giới tiếp theo trong việc kết nối con người”

Nhân dịp Facebook Inc đổi tên thành Metaverse Platforms Inc, Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, đã viết một bức thư trên tài khoản Facebook của anh. Bài viết này biên dịch lại toàn bộ nội dung bức thư.

29/10/2021 • Kathy Trần
10 bí quyết thành công trong affiliate marketing B2B

10 bí quyết thành công trong affiliate marketing B2B

Affilite marketing (tiếp thị liên kết) không chỉ dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử B2C. Xây dựng một chương trình liên kết đúng cách và lĩnh vực kinh doanh B2B của bạn sẽ có một kênh hiệu quả để tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy bán hàng.

21/07/2021 • Babuki JSC
Tổng quan về các kênh Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Tổng quan về các kênh Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Kênh Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) ngày càng trở nên quan trọng trong các chiến lược marketing hiện đại. Các kênh này giúp các đơn vị liên kết phân luồng lưu lượng truy cập trang web của mình để giúp đồng nhất hóa hành trình (flow) của khách hàng qua từng giai đoạn của kênh.

20/07/2021 • Babuki JSC
7 cách tối ưu hóa marketing O2O

7 cách tối ưu hóa marketing O2O

Trong kỷ nguyên O2O, việc kết hợp dữ liệu offline trong chiến dịch marketing có thể củng cố hiệu quả của tiếp thị online thông...

26/06/2021 • Babuki JSC
Bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C) ngành Thực phẩm & đồ uống

Bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C) ngành Thực phẩm & đồ uống

Các thương hiệu thực phẩm và đồ uống ngày càng dành nhiều ngân sách cho bán hàng trực tiếp, khiến tốc độ phát triển D2C tăng cao.

25/06/2021 • Babuki JSC
5 cách doanh nghiệp bán lẻ có khách hàng trung thành

5 cách doanh nghiệp bán lẻ có khách hàng trung thành

5 chiến lược này giúp tăng nhận thức về thương hiệu, khiến bạn có được khách hàng trung thành và cải thiện ROI.

23/06/2021 • Babuki JSC
3 Yếu tố giúp tung sản phẩm Dược phẩm thành công

3 Yếu tố giúp tung sản phẩm Dược phẩm thành công

Khảo sát 100 giám đốc điều hành cấp cao từ 20 công ty dược phẩm hàng đầu cho thấy rằng các công ty ra mắt sản phẩm dược phẩm thành công sẽ làm đúng 3 điều này.

23/06/2021 • Babuki JSC
Report – Digital Consumers of Tomorrow, Here Today

Report – Digital Consumers of Tomorrow, Here Today

Báo cáo về hành vi người tiêu dùng trực tuyến (Digital Consumers) tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á từ Bain & Company và Facebook.

30/05/2021 • Babuki JSC
Starbucks đã cách mạng hoá trải nghiệm khách hàng O2O?

Starbucks đã cách mạng hoá trải nghiệm khách hàng O2O?

Chuyển từ Offline qua Online đã giúp Starbucks tái cấu trúc, vượt qua khủng hoảng, nắm bắt cơ hội.

27/05/2021 • Babuki JSC
Cuộc chiến hành trình khách hàng: Netflix vs Blockbuster

Cuộc chiến hành trình khách hàng: Netflix vs Blockbuster

Chúng ta đều biết rằng, một thương hiệu đã thiết lập một vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng khi tên của nó trở thành một động từ, như Google, Uber, Skype. Và một thương hiệu như vậy không thể bỏ qua trong thời đại kỹ thuật số này là Netflix.

13/04/2021 • Babuki JSC