Thuocsi.vn – nền tảng thương mại điện tử tiên phong phân phối các sản phẩm dược phẩm

Thuocsi.vn – nền tảng thương mại điện tử tiên phong phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thuốc, dược mỹ phẩm, và dụng cụ y tế.
Hoạt động như một chiếc cầu kết nối các công ty sản xuất và phân phối dược phẩm với các nhà thuốc tại Việt Nam, thuocsi.vn giúp đối tác hiện thực hóa tham vọng mang sản phẩm của mình đến mọi miền Tổ quốc bằng một giải pháp phân phối sáng tạo.
Hiện tại Thuocsi có hơn 9,000 khách hàng thường xuyên, hơn 30,000 đơn hàng mỗi tháng với 2 trung tâm phân phối 3,000m2 đạt chuẩn GDP, GSP

Thuocsi.vn có thể mang đến những giá trị gì cho các đối tác

Liên kết và hiểu khách hàng hơn

Trong bối cảnh việc chuyển đổi kỹ thuật số là chìa khóa quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào, thuocsi.vn giúp bạn thay đổi hướng tiếp cận khách hàng từ truyền thống sang kỹ thuật số. Bất cứ khi nào, bất kể ở đâu, bạn luôn có thể bắt kịp tư duy, hành vi và xu hướng mua sản phẩm y tế của các nhà thuốc tại địa phương

Mở rộng thị trường

Thuocsi.vn đã mang đến giải pháp phân phối sáng tạo đến cho hơn 13.000 nhà thuốc tại Việt Nam, trong đó 75% là nhà thuốc tại các vùng nông thôn với tiềm năng phát triển lớn. Là đối tác của chúng tôi, bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn, từ đó phát triển doanh nghiệp và tăng tốc doanh thu

Nâng cao nhận diện thương hiệu

Kế hoạch truyền thông tích hợp và hệ thống xử lý dữ liệu hiện đại của chúng tôi cho phép bạn duy trì và nâng cao danh tiếng trên nhiều nền tảng khác nhau (website, app, google, facebook, email, zalo, sms,..)

Đăng ký bán hàng online cùng thuocsi

1. Đăng ký tài khoản nhà bán hàng 2. Đăng tải sản phẩm 3. Nhận và xử lý đơn hàng 4. Nhận thanh toán

Khách hàng

Giới thiệu về Thuocsi.vn

1. Lý do ra đời

Thuocsi.vn được thành lập từ năm 2018, là một trong những startup thành công trong lĩnh vực công nghệ về y tế

Hiện tại là cổng điện tử cung cấp thuốc cho hơn 1.000 nhà thuốc và phòng khám trên khắp Việt Nam.

Là một trong những nơi làm việc thu hút các tài năng trẻ với đam mê ứng dụng công nghệ 4.0 vào nền Y Tế.

2. Mục tiêu

Trong tương lai, Thuocsi.vn hướng đến không những giúp phát triển hệ thống Y tế tại Việt Nam mà còn là nền tảng hiện đại hóa các kênh phân phối truyền thống.

Trong chuỗi phân phối hiện tại, có khá nhiều doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức khác nhau tham gia.

Với tầm nhìn này, chúng tôi dần thay đổi các kênh phân phối lâu đời, giúp nâng cao chất lượng y tế đến mọi vùng miền nhằm duy trì chất lượng cuộc sống.

3. Sứ mệnh

Ứng dụng công nghệ tối đa để cho ra mô hình giải quyết các vấn đề Y Tế một cách nhanh chóng hiệu quả và chất lượng cao.

4. Startup nổi bật trong Y tế?

  •  T09/2019: công ty đã gọi vốn thành công 500,000 USD trong vòng hạt giống (Seeding) từ Cocoon Capital và VietCapital Ventures
  • T04/2020: tiếp tục thương vụ gọi vốn thành công 2,5 triệu USD cho vòng Series A từ công ty Sequoia Capita của Ấn Độ, quĩ đầu tư Cocoon Capital của Singapore và quĩ đầu tư mạo hiểm Genesia Ventures của Nhật Bản
  • T04/2020, một trong 3 đồng sáng lập của Thuocsi.vn là Hoàng Nguyễn đã lọt vào Top 30 Under 30 châu Á của Tạp chí Forbes

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành đối tác của Babuki iConsulting ngay hôm nay

Chia sẻ tri thức về ngành Dược phẩm

Chuỗi cung ứng khoa học đời sống: hiện nay và sau Covid-19

Không còn nghi ngờ gì nữa, khả năng phục hồi chuỗi cung ứng khoa học đời sống sẽ khác biệt rõ rệt ở giai đoạn sau Covid-19. Nhìn chung, sẽ có sự tái cấu trúc lớn các chuỗi cung ứng khoa học đời sống cho các sản phẩm chiến lược như thuốc, thiết bị chẩn đoán, thiết bị an toàn cá nhân, thực phẩm, hóa chất... được thúc đẩy bởi các hành động của chính phủ quốc gia nhằm đối phó với đại dịch Covid-19.

Tháng Sáu 3, 2021 • Babuki JSC

Top 10 Tập đoàn Dược phẩm lớn nhất thế giới 2020

Đại dịch Covid-19, lần đầu tiên được phát hiện vào cuối năm 2019, đã có tác động chưa từng có đối với thế giới. Trong tương lai, các cộng đồng trên toàn cầu đang dựa vào ngành công nghiệp dược phẩm để tạo ra các giải pháp và nhiều công ty trong số 10 tập đoàn hàng đầu đang tham gia vào cuộc chạy đua sản xuất các liệu pháp điều trị hoặc phòng ngừa bệnh Covid-19.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC

4 Chiến lược tăng trưởng cho công ty dược phẩm cỡ vừa

Đối mặt với bối cảnh ngày càng cạnh tranh và toàn cầu hóa, các công ty dược phẩm cần phải rà soát hoạt động kinh doanh của họ và khám phá các chiến lược mới, việc vốn dành cho các công ty lớn.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC

Thị trường ETC

Thị trường ETC (Ethical drugs), hay còn là prescription drugs là thị trường thuốc bán theo đơn bác sĩ, kênh phân phối đại diện là kênh bệnh viện. Tuy nhiên khái niệm phân biệt giữa thuốc kê đơn và không kê đơn còn mập mờ...

Tháng Tư 15, 2021 • Babuki JSC

Bill Gates: Những điều bạn cần biết về vaccine COVID-19

Một trong những câu hỏi tôi được hỏi nhiều nhất trong những ngày này là khi nào thế giới có thể quay trở lại như trước khi xảy ra đại dịch coronavirus. Câu trả lời của tôi luôn giống nhau: khi chúng ta có một loại thuốc gần như hoàn hảo để điều trị COVID-19, hoặc khi hầu hết mọi người trên hành tinh đã được tiêm vaccine chống lại coronavirus (hay tạm gọi là vaccine COVID-19).

Tháng Tư 15, 2021 • Babuki JSC

16 Dự đoán và Xu hướng Dược phẩm ảnh hưởng đến Tiếp thị năm 2021

Dược phẩm là ngành đặc thù bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Hãy cùng xem ngành dược phẩm ảnh hưởng thế nào đến xu hường tiếp thị năm 2021.

Tháng Tư 14, 2021 • Babuki JSC

Tổng quan thị trường bán lẻ Dược phẩm Việt Nam 2020

Với khoảng 57.000 nhà thuốc, tương đương 6 nhà thuốc trên 10.000 người, thị trường bán lẻ thuốc tại Việt Nam nhộn nhịp với sự hiện diện của hàng chục nghìn nhà thuốc trên khắp cả nước do Dược sĩ điều hành hoặc các chuỗi nhà thuốc hiện đại như Phano, Mỵ Châu, Eco, Pharmacity, Vistar, Pharmacity và Phúc An Khang.

Tháng Hai 17, 2021 • Babuki JSC

Chuỗi thuốc lớn thứ 3 Việt Nam Phano ‘không sốt ruột’ khi đối thủ ồ ạt mở chuỗi, tập trung tấn công mảng online

Chuỗi Nhà thuốc Phano Pharmacy hiện có khoảng 70 cửa hàng. Ban lãnh đạo của Phano tiết lộ họ mới là chuỗi nhà thuốc có doanh thu lớn nhất thị trường, nhưng không chia sẻ con số cụ thể.

Tháng Một 29, 2021 • Babuki JSC

Tổng quan thị trường ngành Dược và Chăm sóc sức khỏe năm 2020

Thị trường chăm sóc sức khỏe của Việt Nam đạt giá trị 14,4 tỷ USD năm 2019, chiếm 5,4% GDP của cả nước. Chính phủ đóng góp vào chi tiêu tổng thể chiếm 55,5% tổng chi tiêu chăm sóc sức khỏe.

Tháng Một 23, 2021 • Babuki JSC

Pharmacity sẽ tăng gần gấp đôi số cửa hàng hiện có vào năm 2021

Theo Nikkei Asian Review, vào năm 2018, nhà sáng lập Pharmacity Chris Blank và các cộng sự đã ấp ủ kế hoạch đánh dấu kỷ niệm 10 năm sắp tới của Công ty: Mở nhà thuốc thứ 1.000 trên cả nước.

Tháng Mười Một 20, 2020 • Babuki JSC