Nền tảng thương mại điện tử tiên phong phân phối các sản phẩm dược phẩm

Thuocsi.vn là nền tảng thương mại điện tử tiên phong phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thuốc, dược mỹ phẩm, và dụng cụ y tế. Hoạt động như một chiếc cầu kết nối các công ty sản xuất và phân phối dược phẩm với các nhà thuốc tại Việt Nam, thuocsi.vn giúp đối tác hiện thực hóa tham vọng mang sản phẩm của mình đến mọi miền Tổ quốc bằng một giải pháp phân phối sáng tạo.

Hiện tại Thuocsi.vn có hơn 9,000 khách hàng thường xuyên, hơn 30,000 đơn hàng mỗi tháng với 2 trung tâm phân phối 3,000m2 đạt chuẩn GDP và GSP.

Thuocsi.vn có thể mang đến những giá trị gì cho các đối tác?

Liên kết và hiểu khách hàng hơn

Trong bối cảnh việc chuyển đổi kỹ thuật số là chìa khóa quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào, thuocsi.vn giúp bạn thay đổi hướng tiếp cận khách hàng từ truyền thống sang kỹ thuật số. Bất cứ khi nào, bất kể ở đâu, bạn luôn có thể bắt kịp tư duy, hành vi và xu hướng mua sản phẩm y tế của các nhà thuốc tại địa phương

Mở rộng thị trường

Thuocsi.vn đã mang đến giải pháp phân phối sáng tạo đến cho hơn 13.000 nhà thuốc tại Việt Nam, trong đó 75% là nhà thuốc tại các vùng nông thôn với tiềm năng phát triển lớn. Là đối tác của thuocsi.vn, bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn, từ đó phát triển doanh nghiệp và tăng tốc doanh thu

Nâng cao nhận diện thương hiệu

Kế hoạch truyền thông tích hợp và hệ thống xử lý dữ liệu hiện đại cho phép bạn duy trì và nâng cao danh tiếng trên nhiều nền tảng khác nhau (website, app, google, facebook, email, zalo, sms,..)

Bán hàng online trên nền tảng thuocsi.vn

1. Đăng ký tài khoản nhà bán hàng; 2. Đăng tải sản phẩm; 3. Nhận và xử lý đơn hàng; 4. Nhận thanh toán

Khách hàng

Giới thiệu về Thuocsi.vn

1. Lý do ra đời

Thuocsi.vn được thành lập từ năm 2018 với khao khát mọi người đều có thể mua thuốc nhanh và tiện lợi. Hiện tại Thuocsi.vn là một trong những startup thành công trong lĩnh vực công nghệ về y tế, là cổng điện tử cung cấp thuốc cho hơn 1.000 nhà thuốc và phòng khám trên khắp Việt Nam.

 

Thuocsi.vn là một trong những nơi làm việc thu hút các tài năng trẻ với đam mê ứng dụng công nghệ 4.0 vào nền Y Tế.

2. Mục tiêu

Trong tương lai, Thuocsi.vn hướng đến không những giúp phát triển hệ thống Y tế tại Việt Nam mà còn là nền tảng hiện đại hóa các kênh phân phối truyền thống. Trong chuỗi phân phối hiện tại, có khá nhiều doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức khác nhau tham gia.

 

Với tầm nhìn này, thuocsi.vn dần thay đổi các kênh phân phối lâu đời, giúp nâng cao chất lượng y tế đến mọi vùng miền nhằm duy trì chất lượng cuộc sống.

3. Sứ mệnh

Ứng dụng công nghệ tối đa để cho ra mô hình giải quyết các vấn đề Y Tế một cách nhanh chóng hiệu quả và chất lượng cao.

4. Startup nổi bật trong Y tế?

  •  T09/2019: công ty đã gọi vốn thành công 500,000 USD trong vòng hạt giống (Seeding) từ Cocoon Capital và VietCapital Ventures
  • T04/2020: tiếp tục thương vụ gọi vốn thành công 2,5 triệu USD cho vòng Series A từ công ty Sequoia Capita của Ấn Độ, quĩ đầu tư Cocoon Capital của Singapore và quĩ đầu tư mạo hiểm Genesia Ventures của Nhật Bản
  • T04/2020, một trong 3 đồng sáng lập của Thuocsi.vn là Hoàng Nguyễn đã lọt vào Top 30 Under 30 châu Á của Tạp chí Forbes

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Đối tác
của Babuki để cùng tăng trưởng!

Chia sẻ tri thức về ngành Dược phẩm

Giải mã nghịch lý tăng trưởng của cổ phiếu ngành y tế năm 2021

Y tế toàn cầu có thể tăng trưởng vượt trội trong dịch bệnh, vì sao ngành y tế Việt Nam có dấu hiệu suy giảm trong hoạt động đầu tư và có mức tăng giá cổ phiếu thấp?

28/08/2021 • Kathy Trần

Vaccine Covid-19, Cú xoay chuyển ngoạn mục của các hãng dược phẩm: Moderna, Pfizer, AstraZeneca trong số những cái tên nổi bật

Vaccine Covid-19 đang là loại dược phẩm nóng bỏng nhất hiện nay khi được nhiều nước săn lùng, tích trữ. Như một hệ quả tất yếu, hàng loạt những hãng dược đang thu lợi hàng tỷ USD từ bán vaccine, điều hiếm khi xảy ra trước đây bởi sản phẩm này vốn không phải loại thuốc quá cần thiết với người bệnh trước khi đại dịch bùng phát.

28/08/2021 • Babuki JSC

Giải mã sự thành công của Durex, thương hiệu bao cao su hơn 100 tuổi

Những chiến dịch marketing độc đáo nhằm hướng tới giới trẻ khiến Durex ngày càng nổi tiếng hơn.

23/08/2021 • Babuki JSC

Cơ hội và thách thức của thị trường Dược phẩm Việt Nam trong năm 2021

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Fitch Solutions, thị trường dược phẩm Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng 11% trong giai đoạn 2021-2026, độ lớn thị trường tăng lên 16,1 tỷ USD vào năm 2026 so với mức 7,7 tỷ USD năm 2021. Động lực tăng trưởng bền vững đến từ yếu tố chính là chi tiêu bình quân trên đầu người dành cho thuốc gia tăng, nhờ thu nhập của người dân cải thiện và sự quan tâm đến sức khỏe ngày càng cao. Là một trong những nước có mức tăng trưởng GDP cao nhất toàn cầu năm 2020, Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục phát triển mạnh mẽ, giúp gia tăng thu nhập của người dân, cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao sẽ thúc đẩy chi tiêu cho y tế. Việt Nam đang ở thời kỳ dân số vàng, tốc độ già hóa sẽ diễn ra nhanh làm gia tăng áp lực lên hệ thống y tế, từ đó mở ra triển vọng tăng trưởng cho ngành dược. Tỷ lệ bao phủ BHYT toàn dân ngày càng cao, giúp đẩy mạnh nhu cầu tiêu thụ thuốc qua kênh bệnh viện (ETC).

16/08/2021 • Babuki JSC

Tủ thuốc gia đình “lên ngôi” giữa mùa dịch

Trong bối cảnh giãn cách ở các thành phố lớn và việc khám chữa bệnh gặp nhiều khó khăn, nhu cầu dự trữ “tủ thuốc...

14/08/2021 • Babuki JSC

Các mục tiêu tiếp theo của Moderna, công ty trăm tỷ đô nhờ vaccine COVID-19, là sử dụng mRNA trong điều trị Cúm, HIV và Ung thư

Năm 2021 này, Moderna có thể cung cấp 1 tỷ liều Covid-19, mang lại doanh thu 19 tỷ đô la. Moderna trở thành công ty công nghệ sinh học hiếm hoi đạt được thành công lớn mà không bị ngáng đường hoặc phân chia lợi nhuận với một công ty lớn hơn, lâu đời hơn. Giá trị vốn hóa thị trường của công ty - lần đầu tiên đạt 100 tỷ đô la vào ngày 14 tháng 7 năm 2020 - vượt quá giá trị vốn hóa của những công ty hàng đầu như Bayer AG, tập đoàn dược phẩm phát minh ra aspirin của Đức và các công ty cùng ngành về công nghệ sinh học như Biogen Inc., được thành lập 3 thập kỷ trước.

09/08/2021 • Babuki JSC

Doanh nhân Phan Văn Hiệu, CEO CVI Pharma: Khát vọng nâng tầm giá trị thảo dược truyền thống

Doanh nhân Phan Văn Hiệu, CEO của CVI Pharma, đã lựa chọn một hướng đi riêng biệt với việc nâng tầm thảo dược, tiên phong khai phá và mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên ứng dụng công nghệ nano trong dược phẩm.

07/08/2021 • Babuki JSC

Thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam

Thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ngày càng sôi động. Năm 2019, thị trường đạt mức giá trị 196.934 tỷ VND. Trong đó Dược phẩm và thiết bị y tế chiếm thị phần cao nhất – 47%.

04/08/2021 • Babuki JSC

Mua bán và sáp nhập: Nền tảng cho tăng trưởng trong lĩnh vực dược phẩm

Hoạt động mua bán và sáp nhập đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của hầu hết các công ty dược...

30/07/2021 • Babuki JSC

Top 10 thương vụ M&A (mua bán và sáp nhập) lớn nhất của Sinh-Dược phẩm năm 2020

Các hoạt động M&A (mua bán và sáp nhập) của Biopharma (Sinh-Dược phẩm) chậm lại vào năm 2020. Người ta có thể lập luận rằng...

30/07/2021 • Babuki JSC