Vân Tay Media là một marketing agendy được thành lập từ năm 2014, mang đến sự khác biệt và tính cam kết như chính cái tên của mình. Vân Tay Media vào ngành để làm điều đúng đắn và xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho khách hàng.
Các dịch vụ chính:
– Thiết kế website: thiết kế website giới thiệu, bán hàng, thương mại điện tử, mạng xã hội. Với sự am hiểu và nghiên cứu sâu, kinh nghiệm 5 năm chinh chiến trên các nền tảng, cms: Laravel, WordPress, Open Cart, Magento, PrestaShop.
– Sản xuất nội dung: tìm hiểu nhu cầu thực tế từ khách hàng, lên kế hoạch nội dung ngắn hạn và dài hạn, thực hiện điều chỉnh phù hợp và báo cáo. Nội dung được thực hiện nằm trong khuôn khổ: bài viết website, PR, email, marketing, nội dung fanpage, seeding, story board.

Vân Tay Media - Cung cấp Giải pháp Tiếp thị số

Website

Giải pháp thiết kế website dành cho B2B Marketing: Tiết kiệm thời gian và chỉn chu ngay từ đầu; Thiết kế web chuẩn SEO; Kéo thả nội dung - Quản lý tiện lợi; Website tốc độ cao; Đa ngôn ngữ; Công cụ Inbound Marketing sẵn sàng.

Content

Giải pháp Content Marketing đa kênh giúp: 1. Tiết kiệm ngân sách quảng cáo 62%; 2. Tăng khách hàng trung thành 70%; 3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi so với chỉ dùng quảng cáo 67%

Marketing

Giải pháp Digital Marketing toàn diện. Giải pháp của Goha gồm: 1. Phân tích & Xây dựng chiến lược quảng cáo; 2. Xây dựng website, chuyên trang bán hàng; 3. Phát triển kênh Facebook; 4. Google Ads; 5. Thực hiện SEO bền vững, dài hạn

Branding

VẼ CHÂN DUNG THƯƠNG HIỆU: Thiết kế logo, thiết kế branding, định hình tính cách thương hiệu, định hướng mỹ thuật, định hướng sáng tạo. TẠO DỰNG MỘT KHÔNG GIAN ONLINE CHO THƯƠNG HIỆU: Định hướng sitemap, tao dựng wireframe, định hướng mỹ thuật, thiết kế tổng thể,...

Khách hàng

Giới thiệu về Vân Tay Media

1. Lý do ra đời

Vân Tay Media được thành lập vào 2014. Lúc đầu Vân Tay mang ý nghĩa là chữ tín. Mỗi dấu vân tay đóng vào trang giấy (như thời chưa có con dấu xưa) là thể hiện 1 lời hứa, 1 lời cam kết. 

Bên cạnh đó, mỗi người có dấu vân tay khác nhau, thể hiện sự duy nhất. Dù bạn trông giông giống bất kỳ ai thì trong bạn vẫn luôn tồn tại sự khác biệt mà có thể chính bạn chưa nhận ra. 

Vân Tay có 2 hoạt động chính: thiết kế website và sản xuất nội dung

2. Tầm nhìn

Trong 5 năm tới, trở thành công ty được tín nhiệm nhất về sản xuất, sáng tạo nội dung, thiết kế website tiêu chuẩn quốc tế.

3. Sứ mệnh

A creative, innovative and visionary digital agency that provides creative and marvelous digital marketing services and strategies

4. Giá trị cốt lõi

Innovation; Creativity; Self-Discipline; Responsibility; Wittiness; Leadership; Ownership; Trust; Integrity

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành đối tác của Babuki ngay hôm nay

Chia sẻ tri thức về Khởi nghiệp / Gọi vốn đầu tư

Mua nhượng quyền: 5 Ưu điểm và 5 Hạn chế

Mua nhượng quyền thương mại là hình thức kinh doanh ngày càng có sức hấp dẫn trên thị trường. Trong khi việc khởi nghiệp còn ẩn chứa khá nhiều rủi ro, thì nhượng quyền là bằng chứng của một mô hình đã và đang vận hành thành công. Điều đó không có nghĩa là mua nhượng quyền sẽ đem đến thành công tức thì và bền vững. Bài viết nêu rõ những ưu điểm và hạn chế của mô hình này để nhà đầu tư cân nhắc kĩ trước khi quyết định.

Tháng Sáu 8, 2021 • Kathy Trần

Gọi vốn 1 triệu USD thành công, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

CGO GoStream chia sẻ rằng để thuyết phục các nhà đầu tư ‘kết hôn’ với mình, các startup cần 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái. Bên cạnh đó, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Tháng Tư 15, 2021 • Kathy Trần

Gọi vốn cộng đồng: ông chủ Lão Trư BBQ huy động 50% vốn cả năm chỉ sau 3 tuần như thế nào?

Lão Concepts Holding – doanh nghiệp quản lý chuỗi Lão Trư BBQ và Lão Ngưu, đã sử dụng phương thức "Gọi vốn cộng đồng". Chỉ trong 3 tuần, họ đã họ huy động được 50% số vốn cần có để hoạt động trong 1 năm.

Tháng Tư 15, 2021 • Kathy Trần

Startup khát vốn: lối đi nào trong năm 2021?

Cơ hội và rủi ro khi nhận vốn luôn song hành, vì vậy việc nắm rõ được hình thức, đặc tính, cách tiếp cận các nguồn vốn cũng như những yêu cầu của quá trình gọi vốn sẽ giúp các nhà sáng lập có những bước đi đúng đắn, giúp doanh nghiệp phục hồi và phát triển trong năm 2021.

Tháng Tư 15, 2021 • Kathy Trần

Vì sao một số startup Việt vẫn gọi vốn được hàng tỷ đồng giữa bối cảnh khủng hoảng vì Covid-19?

Dù Covid-19 gây nên những "vết sẹo lớn" cho doanh nghiệp và nền kinh tế toàn cầu, song đây là thời điểm để các startup "kỳ lân" được sinh ra. Vậy những yếu tố nào giúp startup thành công gọi vốn để "vượt bão" trong thời điểm này?

Tháng Tư 15, 2021 • Kathy Trần

3 phương pháp định giá doanh nghiệp

Định giá doanh nghiệp là một giai đoạn quan trọng trong thương vụ M&A. Và các công ty thường cần hỗ trợ chuyên nghiệp từ các đơn vị tư vấn M&A hoặc ngân hàng đầu tư trong vấn đề này.

Tháng Tư 13, 2021 • Babuki JSC

2 lý do đằng sau thương vụ mua bán và sáp nhập

Không còn nghi ngờ gì nữa, ngày nay chúng ta đang sống trong thời đại nền kinh tế thay đổi liên tục. Mua bán và sáp nhập (Mergers and Acquisitions) đã trở thành công cụ kinh doanh phổ biến, được thực hiện bởi hàng ngàn công ty trên thế giới.

Tháng Tư 13, 2021 • Babuki JSC

3 giai đoạn của thương vụ M&A

Thông thường, một thương vụ M&A tuân theo một quy trình tương tự bao gồm các giai đoạn chung sau: Lập kế hoạch, định giá và tích hợp.

Tháng Tư 13, 2021 • Babuki JSC

3 giai đoạn trong mua bán & sáp nhập của bên bán

Ở bài trước chúng ta đã tìm hiểu về 10 bước cơ bản bên mua cần làm để tiến hành một thương vụ M&A. Bài viết này sẽ nhìn quá trình M&A dưới góc độ người bán.

Tháng Tư 13, 2021 • Babuki JSC

13 sai lầm phổ biến trong sáp nhập và mua lại

Mặc dù việc sáp nhập và mua lại đang hot nhất mọi thời đại, nhiều thỏa thuận vẫn thất bại do một số sai lầm phổ biến. Nhiều nghiên cứu được thực hiện cho thấy rằng tỷ lệ thất bại của các thương vụ sáp nhập và mua lại ít nhất là 50%. Vậy nguyên nhân nằm ở đâu?

Tháng Tư 13, 2021 • Babuki JSC