Đơn vị chuyên về website, marketing và branding

Vân Tay Media là một marketing agency được thành lập từ năm 2014, mang đến sự khác biệt và tính cam kết như chính cái tên của mình. Vân Tay Media vào ngành để làm điều đúng đắn và xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho khách hàng.
Các dịch vụ chính:

  • Thiết kế website: thiết kế website giới thiệu, bán hàng, thương mại điện tử, mạng xã hội. Với sự am hiểu và nghiên cứu sâu, kinh nghiệm 5 năm chinh chiến trên các nền tảng, cms: Laravel, WordPress, Open Cart, Magento, PrestaShop.
  • Sản xuất nội dung: tìm hiểu nhu cầu thực tế từ khách hàng, lên kế hoạch nội dung ngắn hạn và dài hạn, thực hiện điều chỉnh phù hợp và báo cáo. Nội dung được thực hiện nằm trong khuôn khổ: bài viết website, PR, email, marketing, nội dung fanpage, seeding, story board.

Vân Tay Media - Cung cấp Giải pháp Tiếp thị số

Website

Giải pháp thiết kế website dành cho B2B Marketing: Tiết kiệm thời gian và chỉn chu ngay từ đầu; Thiết kế web chuẩn SEO; Kéo thả nội dung - Quản lý tiện lợi; Website tốc độ cao; Đa ngôn ngữ; Công cụ Inbound Marketing sẵn sàng

Content

Giải pháp Content Marketing đa kênh giúp: 1. Tiết kiệm ngân sách quảng cáo 62%; 2. Tăng khách hàng trung thành 70%; 3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi so với chỉ dùng quảng cáo 67%

Marketing

Giải pháp Digital Marketing toàn diện. Giải pháp của Goha gồm: 1. Phân tích & Xây dựng chiến lược quảng cáo; 2. Xây dựng website, chuyên trang bán hàng; 3. Phát triển kênh Facebook; 4. Google Ads; 5. Thực hiện SEO bền vững, dài hạn

Branding

Thiết kế logo, thiết kế branding, định hình tính cách thương hiệu, định hướng mỹ thuật, định hướng sáng tạo. Tạo dựng không gian online cho thương hiệu: Định hướng sitemap, tao dựng wireframe, định hướng mỹ thuật, thiết kế tổng thể,...

Khách hàng

logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo

Giới thiệu về Vân Tay Media

1. Lý do ra đời

Vân Tay Media được thành lập vào 2014. Vân Tay mang ý nghĩa là chữ tín. Mỗi dấu vân tay đóng vào trang giấy (như thời chưa có con dấu xưa) là thể hiện lời hứa, lời cam kết. 

 

Bên cạnh đó, mỗi người có dấu vân tay khác nhau, thể hiện sự duy nhất. Dù bạn trông giông giống bất kỳ ai thì trong bạn vẫn luôn tồn tại sự khác biệt mà có thể chính bạn chưa nhận ra. 

 

Vân Tay có 2 hoạt động chính: thiết kế website và sản xuất nội dung

2. Tầm nhìn

Trong 5 năm tới, trở thành công ty được tín nhiệm nhất về sản xuất, sáng tạo nội dung, thiết kế website tiêu chuẩn quốc tế.

3. Sứ mệnh

Trở thành digital agency sáng tạo, luôn đổi mới để cung cấp dịch vụ digital marketing tốt nhất.

4. Giá trị cốt lõi

  • Đổi mới
  • Sáng tạo
  • Kỷ luật
  • Trách nhiệm
  • Tinh tế
  • Uy tín

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Đối tác
của Babuki để cùng tăng trưởng!

Chia sẻ tri thức về Marketing/ CX

CEO Facebook: “Metaverse là biên giới tiếp theo trong việc kết nối con người”

CEO Facebook: “Metaverse là biên giới tiếp theo trong việc kết nối con người”

Nhân dịp Facebook Inc đổi tên thành Metaverse Platforms Inc, Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, đã viết một bức thư trên tài khoản Facebook của anh. Bài viết này biên dịch lại toàn bộ nội dung bức thư.

29/10/2021 • Kathy Trần
10 bí quyết thành công trong affiliate marketing B2B

10 bí quyết thành công trong affiliate marketing B2B

Affilite marketing (tiếp thị liên kết) không chỉ dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử B2C. Xây dựng một chương trình liên kết đúng cách và lĩnh vực kinh doanh B2B của bạn sẽ có một kênh hiệu quả để tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy bán hàng.

21/07/2021 • Babuki JSC
Tổng quan về các kênh Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Tổng quan về các kênh Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Kênh Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) ngày càng trở nên quan trọng trong các chiến lược marketing hiện đại. Các kênh này giúp các đơn vị liên kết phân luồng lưu lượng truy cập trang web của mình để giúp đồng nhất hóa hành trình (flow) của khách hàng qua từng giai đoạn của kênh.

20/07/2021 • Babuki JSC
7 cách tối ưu hóa marketing O2O

7 cách tối ưu hóa marketing O2O

Trong kỷ nguyên O2O, việc kết hợp dữ liệu offline trong chiến dịch marketing có thể củng cố hiệu quả của tiếp thị online thông...

26/06/2021 • Babuki JSC
Bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C) ngành Thực phẩm & đồ uống

Bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C) ngành Thực phẩm & đồ uống

Các thương hiệu thực phẩm và đồ uống ngày càng dành nhiều ngân sách cho bán hàng trực tiếp, khiến tốc độ phát triển D2C tăng cao.

25/06/2021 • Babuki JSC
5 cách doanh nghiệp bán lẻ có khách hàng trung thành

5 cách doanh nghiệp bán lẻ có khách hàng trung thành

5 chiến lược này giúp tăng nhận thức về thương hiệu, khiến bạn có được khách hàng trung thành và cải thiện ROI.

23/06/2021 • Babuki JSC
3 Yếu tố giúp tung sản phẩm Dược phẩm thành công

3 Yếu tố giúp tung sản phẩm Dược phẩm thành công

Khảo sát 100 giám đốc điều hành cấp cao từ 20 công ty dược phẩm hàng đầu cho thấy rằng các công ty ra mắt sản phẩm dược phẩm thành công sẽ làm đúng 3 điều này.

23/06/2021 • Babuki JSC
Report – Digital Consumers of Tomorrow, Here Today

Report – Digital Consumers of Tomorrow, Here Today

Báo cáo về hành vi người tiêu dùng trực tuyến (Digital Consumers) tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á từ Bain & Company và Facebook.

30/05/2021 • Babuki JSC
Starbucks đã cách mạng hoá trải nghiệm khách hàng O2O?

Starbucks đã cách mạng hoá trải nghiệm khách hàng O2O?

Chuyển từ Offline qua Online đã giúp Starbucks tái cấu trúc, vượt qua khủng hoảng, nắm bắt cơ hội.

27/05/2021 • Babuki JSC
Cuộc chiến hành trình khách hàng: Netflix vs Blockbuster

Cuộc chiến hành trình khách hàng: Netflix vs Blockbuster

Chúng ta đều biết rằng, một thương hiệu đã thiết lập một vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng khi tên của nó trở thành một động từ, như Google, Uber, Skype. Và một thương hiệu như vậy không thể bỏ qua trong thời đại kỹ thuật số này là Netflix.

13/04/2021 • Babuki JSC