Nền tảng logistics thông minh giao hàng ngay đồ ăn & hàng hóa

Zeek là một thương hiệu vận chuyển thông minh, cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm giải pháp SaaS, giao hàng trong ngày, giao hàng ngay, đáp ứng tất cả các nhu cầu về vận chuyển của thị trường.

Nền tảng giao hàng

Giao hàng F&B

Dịch vụ giao nhanh đồ ăn cho dịch vụ F&B; Đảm bảo 100% hoàn thành dịch vụ với kỹ thuật giám sát SLA mạnh mẽ; Công nghệ B.I. kết hợp Dữ Liệu Lớn, hỗ trợ chỉ định đơn hàng và kết hợp để đạt được chi phí thấp

Giao hàng Point-to-point cho O2O

Dịch vụ giao hàng Point-to-Point cho các tình huống O2O khác nhau; Tạp hóa, hoa, rượu, bánh ngọt; Giảm chi phí vận hành và tăng hiệu suất

Chuyển phát nhanh

Khung thời gian giao hàng Tận Nơi hoặc Gửi Bưu Kiện; Tích hợp API tiêu chuẩn với nền tảng Thương Mại Điện Tử; Công nghệ B.I. kết hợp Dữ Liệu Lớn, để chỉ định và phân nhóm đơn hàng nhằm phục vụ cho loại bưu kiện

SaaS Solutions

Giải pháp SaaS kết nối với hệ thống nội bộ của khách hàng, bao gồm: quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên giao hàng và ứng dụng nhân viên giao hàng; Các giải pháp O2O phù hợp cho các F&B quy mô lớn

Khách hàng

logo
logo
logo
logo

Tính cạnh tranh của nền tảng

1. Mô Hình B2B

Giải pháp Zeek đã được chứng minh để giúp khách hàng doanh nghiệp cải thiện hiệu suất kinh doanh, chi phí mua lại thấp và lượng đặt hàng ổn định.

2. Đa dạng nguồn cung giao hàng

Với nguồn cung giao hàng đa dạng, từ người đi bộ, tài xế xe máy, đến xe bán tải, với hơn 10,000 nhân viên giao hàng, Zeek mang lại sự lựa chọn linh hoạt.

3. Giải pháp SaaS Tổng Hợp

Giải pháp công nghệ và quản lý tài nguyên của Zeek bổ sung cho nhau, hỗ trợ doanh nghiệp ở mức tối đa.

4. Khách hàng chủ yếu là các chuỗi F&B lớn hoặc FMCG, Lifestyle Services & eCommerce

Zeek tập trung vào giải pháp B2B, hỗ trợ tạo website E-commerce cho F&B đồng thời giao hàng đến người dùng cuối.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Đối tác
của Babuki để cùng tăng trưởng!

Chia sẻ tri thức về ngành F&B

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam

Doanh thu thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam năm 2018 là 148 triệu USD và có tốc độ tăng trưởng trung bình 28.5%/ năm. Trong đó, doanh thu từ mảng Restaurant – to – Consumer Delivery khoảng 117 triệu USD ( chiếm 79%) và doanh thu của Platform – to – Consumer Delivery khoảng 32 triệu USD (chiếm 21%). Doanh thu năm 2023 ước tính có thể lên tới 449 triệu USD.

19/08/2021 • Babuki JSC
Cách thức độc đáo giúp KFC thâm nhập thành công thị trường Trung Quốc

Cách thức độc đáo giúp KFC thâm nhập thành công thị trường Trung Quốc

Các công ty toàn cầu phải đối mặt với một câu hỏi quan trọng khi họ thâm nhập thị trường mới nổi: Họ nên đi...

01/08/2021 • Babuki JSC
Domino’s Pizza: Chuyển đổi số đột phá từ suy thoái

Domino’s Pizza: Chuyển đổi số đột phá từ suy thoái

Qua cách tiếp cận độc đáo, Domino’s Pizza đã tái tạo uy tín thương hiệu và cam kết với khách hàng.

27/07/2021 • Babuki JSC
Mô hình kinh doanh của GrubHub, đơn vị tiên phong và top đầu trong lĩnh vực Giao đồ ăn

Mô hình kinh doanh của GrubHub, đơn vị tiên phong và top đầu trong lĩnh vực Giao đồ ăn

Được thành lập vào năm 2004, GrubHub là một nền tảng giao đồ ăn chế biến sẵn trực tuyến và di động ở Mỹ, cho phép mọi người kết nối với các nhà hàng địa phương yêu thích của mình để đặt đồ ăn.

27/07/2021 • Babuki JSC
DoorDash, nền tảng giao hàng thực phẩm: Hành trình từ Startup tới IPO

DoorDash, nền tảng giao hàng thực phẩm: Hành trình từ Startup tới IPO

DoorDash IPO với mức định giá 32 tỷ đô la. Được biết đến với nền tảng giao hàng thực phẩm, DoorDash đã nhanh chóng mở rộng quy mô kể từ khi chính thức ra mắt vào năm 2013, và tăng tốc trong thời gian bùng phát Covid-19. Những nhà sáng lập công ty: Tony Xu, Stanley Tang, Evan Moore và Andy Fang.

26/07/2021 • Babuki JSC
Thị trường cà phê Việt Nam 2020, dự báo tới 2025

Thị trường cà phê Việt Nam 2020, dự báo tới 2025

Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế xã hội Việt Nam nói chung và thị trường cà phê nói riêng. Tác động này thể hiện chủ yếu ở sự sụt giảm nghiêm trọng doanh số bán cà phê kênh on-trade (bán cà phê tại các nhà hàng / quán cafe) trong năm 2020, trong khi đó doanh số bán tại kênh off-trade (kênh bán lẻ: siêu thị, chuỗi cửa hàng, tạp hóa,...) tiếp tục tăng.

23/07/2021 • Babuki JSC
10 chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới

10 chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới

Không có nghi ngờ gì về thực tế là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, trở nên phổ biến trong cộng đồng nói chung. Chỉ riêng ngành công nghiệp thức ăn nhanh đã có quy mô hơn 570 tỷ USD và dự kiến ​​sẽ đạt 931,7 tỷ USD vào năm 2027.

13/07/2021 • Babuki JSC
Khởi nghiệp kinh doanh Nhà hàng: Bắt đầu từ đâu và như thế nào?

Khởi nghiệp kinh doanh Nhà hàng: Bắt đầu từ đâu và như thế nào?

Sự thay đổi nhân khẩu học và thay đổi lối sống đang thúc đẩy sự gia tăng các đơn vị kinh doanh nhà hàng. Người tiêu dùng bận rộn không có thời gian cũng như ngại nấu nướng. Họ muốn những bữa ăn ngon, bổ dưỡng mà không cần rửa bát đĩa. Trên thực tế, sự gia tăng và phổ biến của dịch vụ giao đồ ăn nhấn mạnh một số xu hướng rõ ràng trong ngành kinh doanh Nhà hàng / cafe.

12/07/2021 • Babuki JSC
Lịch sử hình thành và phát triển của Chuỗi nhượng quyền McDonald’s

Lịch sử hình thành và phát triển của Chuỗi nhượng quyền McDonald’s

Mặc dù McDonald's không phải là doanh nghiệp nhượng quyền thương mại đầu tiên, nhưng nó đã trở thành ví dụ điển hình cho mô hình kinh doanh này.

09/07/2021 • Babuki JSC
McDonald’s tăng tốc Chuyển đổi số thông qua M&A 300 triệu USD với startup dữ liệu lớn

McDonald’s tăng tốc Chuyển đổi số thông qua M&A 300 triệu USD với startup dữ liệu lớn

McDonald's dự định sử dụng công nghệ mới để cải thiện hoạt động và trải nghiệm khách hàng của mình.

09/07/2021 • Babuki JSC