1Office – Nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp

1Office là một giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển dựa trên phương pháp tư duy khoa học, xuyên suốt kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo thống nhất, chặt chẽ và toàn diện.
1Office giải quyết 04 bài toán cơ bản trong quản lý doanh nghiệp: Quản lý công việc (WorkPlace), Quản lý nhân sự (HRM), Quản lý khách hàng (CRM) và Tự động hóa Quản lý tổng thể. Đặc biệt, tất cả được tích hợp trong một phần mềm duy nhất 1OFFICE, không qua các app trung gian, không thủ tục thủ công dài dòng.

5 bước cơ bản để chuyển đổi số trong doanh nghiệp?

image

Chuẩn bị dữ liệu: doanh nghiệp phải xác định rõ mục tiêu hay giới hạn được bài toán của mình, cụ thể là muốn chuyển đổi số ở lĩnh vực nào? Quản lý nhân sự, công việc hay quản lý khách hàng, quy trình? “Xác định xong, doanh nghiệp nên chuẩn bị về dữ liệu mẫu, phải làm thật sạch dữ liệu bởi vì dữ liệu là dầu mỏ, là một loại tài nguyên”.

image

Lựa chọn nền tảng công nghệ: doanh nghiệp bắt tay xây dựng các tiêu chí để lựa chọn các nền tảng quản trị thích hợp. ”Đây là tư duy biết nhìn công ty dưới dạng những con số rồi sau đó mới tính tới mua phần mềm”.

image

Số hóa dữ liệu: Doanh nghiệp phải số hóa dữ liệu về nhân sự, dữ liệu khách hàng, dữ liệu về quy trình, công việc…

image

Số hóa quy trình chính sách: số hóa quy trình nội bộ, số hóa các quy định về nhân sự, số hóa về chính sách về bán hàng… Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp muốn số hóa quy trình thì trước hết cần phải có quy trình đã. Nghĩa là, tài liệu công ty phải sẵn có mới số hóa được. Ví dụ muốn có thông tin nhân sự thì phải có bảng thông tin nhân sự trước xong mới số hóa đưa nó lên phần mềm.

image

Xây dựng hệ thống báo cáo: báo cáo tiến độ nhân sự, báo cáo doanh số, báo cáo tiếp thị… Khi đã có giải pháp công nghệ, nắm được số liệu đầy đủ sẽ giúp nâng cao hiệu suất, đưa doanh nghiệp đi nhanh và đúng hướng, tạo lợi thế cạnh tranh. Lưu ý rằng, quá trình xây dựng và cải tiến báo cáo cần lặp đi lặp lại liên tục.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của 1Office?

Tư duy phát triển sản phẩm

Với tư duy hơn cả một phần mềm, 1Office là một môi trường làm việc trực tuyến cho doanh nghiệp. Ở đó, mỗi thành viên được cung cấp đầy đủ công cụ, tài nguyên số phục vụ cho công việc.

Khả năng tích hợp & mở rộng

Không một giải pháp hay nhà cung cấp nào có thể làm đủ các yêu cầu của doanh nghiệp. Nên 1Office đã sẵn sàng tích hợp và mở rộng với tất cả các phần mềm khác nhờ hệ thống Open API.

Khả năng tùy biến & tự động

Mỗi doanh nghiệp có một đặc thù khác nhau. Khi gặp một bài toán, 1Office sẽ cố gắng tổng quát hóa trước khi giải. Vì thế, khả năng tùy biến và tự động là ưu điểm vượt trội của giải pháp.

Chi phí hợp lý & linh hoạt

Chỉ với 2000đ/user/ngày, khách hàng đã sở hữu ngay phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office. Cách tính chính xác trên từng User, khách hàng chỉ phải trả những gì mình đã sử dụng.

Phần mềm Quản trị tổng thể doanh nghiệp cho các lĩnh vực

PNG  IHDRFFq. pHYs  sRGBgAMA a cIDATx՜Pu&z]j Ttw7VoF"cz荝;37u:Թs7P+ԪmaF:CO -iIRKZ,C${, !fC6f~~@X[Dxb!\ > o fVr/Bx%i)N,Y>ap`M]#~8L8I4pe*( "H=4@bf8uX "SN28A[2]Vtd0VZgp`cvF30jJwUyx~ns1|F( / ͺ$' K NhpD#q!Mb kP_SZĜ" 1JVI5;g)r!4&B)2D8SYS&`^]뭠椋t`@6fS| Xb7>s4r4 0^Ei;~aͶoz.۝x[â5'sU蛛o[Q+Ar=f2ap*&4UM 4:b D(ʼn$1 |Swf0,.vWsxe"s@.apR,fբȸٽmD@}`1XN\I[0t!xrYҢP^Fgp*>1S|r|ϙX4%k궥&FEݺUՂvQD~7Ў#'y &xUK\KYn[؈h߿A%V3]R}\3\!pvtCELM oN9=;3sL ʌxZ &} X풎]79,Аﭒ(-BG0UӛU+y0WrvL^5c祶K9*CoaQP%n:i_sm7PnFv'3>NFr#@yj{K cid:gkyj}h8(؀R;dkfaХT Vmk;wdQ KQ̾>LR#wx{o&ٻ _ra'\-EƩq>;1zlmg zdRYC- 7$El_02x=;bgd]pJ[>wZRr$Ƹ6FhA4(_QEʀ31kvEx(A0QGpB†zۃ x܋E:rr8R1ʄӀYiT$cOO-1PEn%o%=[?,FQ 2Rn߳^EU)||SB=@>SƷeDN~qv4r媥 ;'"eJPRek-uخDQн0@,+}ޣzb->5tNa4jzW끢bLls8[Uhb_ZF}x֟s՜+Jܳb9ډW8*UE)A%x#˩]}Q0#Is&cno(Z &JcLnR`2E#]Zl>v.o9Q(9\b{Od]i3G!Pɖv!kp4x3>!FEBt+17lT*/28yTM (|!) TJ':O-ݕܯPjI7n{q@[BDis9яL88%Ih@7tPJҏ.D^MdIm9KOpʞvBx"9@~w"9|+\

Gỗ / Nội thất