CNV là đối tác uỷ quyền chính thức của Google tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV Holdings mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương.
CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với ứng dụng chính Loyalty App – ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Mục đích chính của Loyalty App là mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng. Hiện tại, đã có hơn 500 doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App.
Gia tăng doanh số: Giúp doanh nghiệp tạo được đơn hàng, nhắm khách hàng tiềm năng và xây dựng thành tệp khách hàng trung thành một cách tự động
Gia tăng tương tác: Giúp cho khách hàng dành nhiều thời gian hơn vào app cũng như thương hiệu mà họ đang quan tâm, gia tăng sự tương tác qua lại giữa khách hàng và doanh nghiệp
Tạo sự liên kết: Thông qua các tính năng của app giúp tạo sự liên kết chặt chẽ và bền vững giữa khách hàng và doanh nghiệp
Giảm chi phí: Giảm rất nhiều chi phí trong việc xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng thế hệ mới cùng chi phí bỏ ra cho Marketing
Tạo lan truyền: Kích thích sự chia sẻ, quảng bá từ khách hàng cũ đến các khách hàng mới nhờ các chương trình mà app đưa ra
Kích thích tái mua hàng: Khi khách hàng có hứng thú với app cũng như những lợi ích mà mình nhận được thì sẽ tạo động lực để khách hàng tái mua hàng cũng như tái sử dụng app
App chăm sóc khách hàng không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là công cụ hữu hiệu hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp FnB
Ưu điểm của app bán lẻ giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng, đặt hàng trực tuyến qua app mobile, tích điểm, đổi quà...
App ngành Spa, chăm sóc khách hàng thân thiết, thay thế thẻ member cứng, chật ví giúp tích điểm, thăng hạng dễ dàng. Nhận nhiều ưu đãi, đổi thưởng qua App
Ứng dụng loyalty app trên điện thoại khuyến khích người dùng luyện tập và tích lũy điểm nhận những phần thưởng hấp dẫn từ thương hiệu.