CNVLoyalty – Nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng

CNV là đối tác uỷ quyền chính thức của Google tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV Holdings mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương.

CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với ứng dụng chính Loyalty App – ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Mục đích chính của Loyalty App là mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng. Hiện tại, đã có hơn 500 doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App.

Lợi ích khi triển khai nền tảng CNVLoyalty?

image

Gia tăng doanh số: Giúp doanh nghiệp tạo được đơn hàng, nhắm khách hàng tiềm năng và xây dựng thành tệp khách hàng trung thành một cách tự động

image

Gia tăng tương tác: Giúp cho khách hàng dành nhiều thời gian hơn vào app cũng như thương hiệu mà họ đang quan tâm, gia tăng sự tương tác qua lại giữa khách hàng và doanh nghiệp

image

Tạo sự liên kết: Thông qua các tính năng của app giúp tạo sự liên kết chặt chẽ và bền vững giữa khách hàng và doanh nghiệp

image

Giảm chi phí: Giảm rất nhiều chi phí trong việc xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng thế hệ mới cùng chi phí bỏ ra cho Marketing

image

Tạo lan truyền: Kích thích sự chia sẻ, quảng bá từ khách hàng cũ đến các khách hàng mới nhờ các chương trình mà app đưa ra

image

Kích thích tái mua hàng: Khi khách hàng có hứng thú với app cũng như những lợi ích mà mình nhận được thì sẽ tạo động lực để khách hàng tái mua hàng cũng như tái sử dụng app

Tham khảo tính năng theo ngành hàng của bạn

App Ngành FnB

App chăm sóc khách hàng không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là công cụ hữu hiệu hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp FnB

App Ngành Retail

Ưu điểm của app bán lẻ giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng, đặt hàng trực tuyến qua app mobile, tích điểm, đổi quà...

App Ngành Spa

App ngành Spa, chăm sóc khách hàng thân thiết, thay thế thẻ member cứng, chật ví giúp tích điểm, thăng hạng dễ dàng. Nhận nhiều ưu đãi, đổi thưởng qua App

App Ngành Fitness

Ứng dụng loyalty app trên điện thoại khuyến khích người dùng luyện tập và tích lũy điểm nhận những phần thưởng hấp dẫn từ thương hiệu.

Giải pháp Chăm sóc khách hàng cho các lĩnh vực

PNG  IHDRFFq. pHYs  sRGBgAMA a cIDATx՜Pu&z]j Ttw7VoF"cz荝;37u:Թs7P+ԪmaF:CO -iIRKZ,C${, !fC6f~~@X[Dxb!\ > o fVr/Bx%i)N,Y>ap`M]#~8L8I4pe*( "H=4@bf8uX "SN28A[2]Vtd0VZgp`cvF30jJwUyx~ns1|F( / ͺ$' K NhpD#q!Mb kP_SZĜ" 1JVI5;g)r!4&B)2D8SYS&`^]뭠椋t`@6fS| Xb7>s4r4 0^Ei;~aͶoz.۝x[â5'sU蛛o[Q+Ar=f2ap*&4UM 4:b D(ʼn$1 |Swf0,.vWsxe"s@.apR,fբȸٽmD@}`1XN\I[0t!xrYҢP^Fgp*>1S|r|ϙX4%k궥&FEݺUՂvQD~7Ў#'y &xUK\KYn[؈h߿A%V3]R}\3\!pvtCELM oN9=;3sL ʌxZ &} X풎]79,Аﭒ(-BG0UӛU+y0WrvL^5c祶K9*CoaQP%n:i_sm7PnFv'3>NFr#@yj{K cid:gkyj}h8(؀R;dkfaХT Vmk;wdQ KQ̾>LR#wx{o&ٻ _ra'\-EƩq>;1zlmg zdRYC- 7$El_02x=;bgd]pJ[>wZRr$Ƹ6FhA4(_QEʀ31kvEx(A0QGpB†zۃ x܋E:rr8R1ʄӀYiT$cOO-1PEn%o%=[?,FQ 2Rn߳^EU)||SB=@>SƷeDN~qv4r媥 ;'"eJPRek-uخDQн0@,+}ޣzb->5tNa4jzW끢bLls8[Uhb_ZF}x֟s՜+Jܳb9ډW8*UE)A%x#˩]}Q0#Is&cno(Z &JcLnR`2E#]Zl>v.o9Q(9\b{Od]i3G!Pɖv!kp4x3>!FEBt+17lT*/28yTM (|!) TJ':O-ݕܯPjI7n{q@[BDis9яL88%Ih@7tPJҏ.D^MdIm9KOpʞvBx"9@~w"9|+\

Gỗ / Nội thất

Khách hàng

image image image image image image

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp Facebook

Tích hợp Zalo

CNVLoyalty: Lịch sử hình thành & phát triển

  • Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị tiên phong xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
  • Ứng dụng di động giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng, từ đó thực hiện các chiến dịch marketing trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (notification)
  • T09/2020: CNV Loyalty đã nhận khoản đầu tư trị giá 11 tỷ đồng từ NextPay và quỹ đầu tư Next100 của ông Nguyễn Hòa Bình sau thời gian hai tháng thẩm định
  • Hiện tại đã có hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App
  • Ngày 2/5/2021, CNV Loyalty chính thức ra mắt giải pháp Social Loyalty - Một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng trên ứng dụng: Facebook Messenger, Zalo OA

Chia sẻ tri thức

Marketing / CX

CEO Facebook: “Metaverse là biên giới tiếp theo trong việc kết nối con người”

Nhân dịp Facebook Inc đổi tên thành Metaverse Platforms Inc, Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, đã viết một bức thư trên tài khoản Facebook của anh. Bài viết này biên dịch lại toàn bộ nội dung bức thư.

29/10/2021 • Kathy Trần
Marketing / CX

10 bí quyết thành công trong affiliate marketing B2B

Affilite marketing (tiếp thị liên kết) không chỉ dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử B2C. Xây dựng một chương trình liên kết đúng cách và lĩnh vực kinh doanh B2B của bạn sẽ có một kênh hiệu quả để tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy bán hàng.

21/07/2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Tổng quan về các kênh Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Kênh Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) ngày càng trở nên quan trọng trong các chiến lược marketing hiện đại. Các kênh này giúp các đơn vị liên kết phân luồng lưu lượng truy cập trang web của mình để giúp đồng nhất hóa hành trình (flow) của khách hàng qua từng giai đoạn của kênh.

20/07/2021 • Babuki JSC