CNVLoyalty – Nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng

CNV là đối tác uỷ quyền chính thức của Google tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV Holdings mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương.

CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với ứng dụng chính Loyalty App – ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Mục đích chính của Loyalty App là mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng. Hiện tại, đã có hơn 500 doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App.

Lợi ích khi triển khai nền tảng CNVLoyalty?

Gia tăng doanh số Giúp doanh nghiệp tạo được đơn hàng, nhắm khách hàng tiềm năng và xây dựng thành tệp khách hàng trung thành một cách tự động

Gia tăng tương tác Giúp cho khách hàng dành nhiều thời gian hơn vào app cũng như thương hiệu mà họ đang quan tâm, gia tăng sự tương tác qua lại giữa khách hàng và doanh nghiệp

Tạo sự liên kết Thông qua các tính năng của app giúp tạo sự liên kết chặt chẽ và bền vững giữa khách hàng và doanh nghiệp

Giảm chi phí Giảm rất nhiều chi phí trong việc xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng thế hệ mới cùng chi phí bỏ ra cho Marketing

Tạo lan truyền Kích thích sự chia sẻ, quảng bá từ khách hàng cũ đến các khách hàng mới nhờ các chương trình mà app đưa ra

Kích thích tái mua hàng Khi khách hàng có hứng thú với app cũng như những lợi ích mà mình nhận được thì sẽ tạo động lực để khách hàng tái mua hàng cũng như tái sử dụng app

Tham khảo tính năng theo ngành hàng của bạn?

App Ngành FnB

App chăm sóc khách hàng không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là công cụ hữu hiệu hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp FnB

App Ngành Retail

Ưu điểm của app bán lẻ giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng, đặt hàng trực tuyến qua app mobile, tích điểm, đổi quà...

App Ngành Spa

App ngành Spa, chăm sóc khách hàng thân thiết, thay thế thẻ member cứng, chật ví giúp tích điểm, thăng hạng dễ dàng. Nhận nhiều ưu đãi, đổi thưởng qua App

App Ngành Fitness

Ứng dụng loyalty app trên điện thoại khuyến khích người dùng luyện tập và tích lũy điểm nhận những phần thưởng hấp dẫn từ thương hiệu.

Giải pháp Chăm sóc khách hàng cho các lĩnh vực

Khách hàng

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp Facebook

Tích hợp Zalo

CNVLoyalty: Lịch sử hình thành & phát triển

  • Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị tiên phong xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
  • Ứng dụng di động giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng, từ đó thực hiện các chiến dịch marketing trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (notification)
  • T09/2020: CNV Loyalty đã nhận khoản đầu tư trị giá 11 tỷ đồng từ NextPay và quỹ đầu tư Next100 của ông Nguyễn Hòa Bình sau thời gian hai tháng thẩm định
  • Hiện tại đã có hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App
  • Ngày 2/5/2021, CNV Loyalty chính thức ra mắt giải pháp Social Loyalty - Một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng trên ứng dụng: Facebook Messenger, Zalo OA

Giải pháp liên quan

Abivin
XEM THÊM ›
Haravan
XEM THÊM ›
OnPoint
XEM THÊM ›
Nhanh.vn
XEM THÊM ›

Chia sẻ tri thức

Marketing / CX

Sự thật về trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng luôn là điều mà doanh nghiệp cần quan tâm và muốn thấu hiểu. Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm đang trở…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

5 bước để tăng hiệu quả của Truyền thông xã hội

Truyền thông xã hội là phương tiện quảng bá hiệu qua cho sản phẩm / dịch vụ nói riêng, và cho cả doanh nghiệp nói…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Cách tốt nhất để tăng gắn kết người dùng trên website

Khi mong muốn tạo một trang web thành công, bạn nên luôn chú ý đến gắn kết người dùng (user engagement). Nhưng nghĩa chính xác…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC