eSales Cloud DMS

Giải Pháp DMS (eSales Cloud DMS) – Giải pháp, phần mềm quản lý hệ thống phân phối sẽ giúp cho các Doanh Nghiệp cải thiện và tối ưu hệ thống phân phối, giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tối ưu hóa hệ thống bán hàng thông qua các điểm bán lẻ, kiểm soát được các tuyến bán hàng, nhân viên kinh doanh… giảm thiểu các rủi ro, gia tăng hiệu suất kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận. Nhờ vào Giải pháp DMS – Giải Pháp Quản Lý Hệ Thống Phân Phối mà Doanh Nghiệp có thể nắm bắt chính xác tình hình thị trường để có thể đưa ra chính sách hoạt động hiệu quả nhất.

 

Các "cơn đau đầu" khi quản lý kênh phân phối (chưa DMS)

Tình trạng số “ảo” khá phổ biến trong bán hàng và phân phối, các số liệu ảo về điểm bán, doanh số, khuyến mãi, tồn kho… luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của các nhà quản lý vì ảnh hưởng rất lớn để việc ra quyết định của họ. Tình trạng khi nhân viên ra đi thì dữ liệu “thật” cũng đi theo, trường hợp này không hiếm trên thị trường hiện nay.

Làm thế nào để quản lý trực quan và tối ưu tuyến bán hàng theo từng ngành hàng, khu vực, đội bán hàng để gia tăng hiệu suất bao phủ tốt nhất. Việc kiểm soát chồng lấn vùng, bán trái tuyến sẽ như thế nào? Việc chia tuyến, sát nhập, thay đổi NPP, nhân viên bán hàng, ngành hàng được kiểm soát và quản lý như thế nào?

Áp lực “chạy số” luôn là vấn đề đau đầu của các nhà quản lý, làm sao họ có đầy đủ thông tin để việc triển khai các chương trình bán hàng một cách có hiệu quả để tăng doanh số theo từng nhãn hàng, từng khu vực, từng kênh bán hàng khác nhau. Làm thế nào để kết hợp các phương pháp triển khai hiệu quả nhằm thúc đẩy hiệu suất bán hàng từ đội ngũ nhân viên và thúc đẩy tiêu thụ (sell-out, off-take) từ cửa hàng và người tiêu dùng cuối?

Không kiểm soát được tồn kho NPP, cửa hàng để tối ưu hóa chuỗi cung ứng và các chiến lược tiêu thụ hàng. Công ty không chủ động được trong việc cung ứng hàng và tiêu thụ hàng trên thị trường, đặc biệt các hàng hóa có hạn sử dụng ngắn; không kiểm soát được lượng hàng đang ở đâu trong chuỗi cung ứng của mình

Đội ngũ bán hàng của công ty có hoạt động với hiệu suất 100% hoặc hơn không? Làm sao để có thể thiết kế các KPI và kiểm soát hiệu quả giúp họ có động lực bán hàng, tăng hiệu suất làm việc? Đội ngũ nhân viên bán hàng có được theo sát và huấn luyện (coach) đầy đủ các kỹ năng bán hàng hay không, làm sao để kiểm soát việc này?

Làm thế nào để quản lý được sự hiện diện sản phẩm của công ty một cách tốt nhất tại các điểm bán để gia tăng cơ hội bán hàng, thúc đẩy tiêu thụ hàng từ các điểm bán. Công ty làm sao quản lý hiệu quả các chương trình trưng bày để đảm bảo chi phí công ty bỏ ra sẽ có được sự hiện diện sản phẩm ở những vị trí tốt nhất, được trưng bày đẹp nhất và thúc đẩy doanh số sell-out, off-take tốt nhất.

Các lợi ích chính của giải pháp eSales Cloud DMS

Hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng.

Giải pháp DMS giúp nhân viên lên được kế hoạch làm việc rõ ràng, thiết lập KPI cụ thể, tối giản các thao tác báo cáo thủ công. Giúp nhân viên xử lý công việc (đơn hàng,...) nhanh chóng, nâng cao hiệu quả công việc. Giúp cấp quản lý có thể dễ dàng quản lý nhân viên, nắm được tình hình làm việc của nhân viên. Hỗ trợ nhân viên kịp thời.

Đo lường được thị trường

Thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm sẽ được nhân viên cập nhật “real time” nhằm cung cấp cho nhà quản lý công cụ điều chỉnh và tối ưu hoá chiến lược kinh doanh. Hơn thế nữa, giải pháp ghi nhận trực tiếp thông tin phản hồi của của Khách, từ đó có cách xử lý kịp thời và chế độ chăm sóc khách hàng phù hợp

Hàng tồn kho tại điểm phân phối

Các số liệu sẽ được hệ thống ghi nhận khi nhà phân phối nhập liệu, sau đó công ty có thể cập nhật “real time” số lượng hàng hoá tại từng điếm phân phối. Khi nắm được dữ liệu chính xác sẽ hỗ trợ kế hoạch sản xuất nhanh chóng và hiệu quả.

Tối đa hoá lợi nhuận mang đến cho doanh nghiệp

Giải pháp DMS hỗ trợ giảm thiểu phương thức làm việc trên giấy tờ, lập báo cáo chính xác, quản lý được công nợ nhà phân phối dễ dàng. - Giúp thiết lập hiệu quả chỉ số bán hàng cho từng nhân viên, tối đa hoá doanh số bán hàng, đặt đúng chỉ tiêu cho từng nhân viên từ đó Doanh Nghiệp nhận được doanh số cao hơn khi chưa ứng dụng giải pháp DMS.

Giải pháp Quản lý kênh phân phối

Khách hàng

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp ERP

Tích hợp CRM

HQSoft: Lịch sử hình thành & phát triển

  • Ngày 17.05.2006 thành lập Công ty TNHH GP Phần mềm Hân Quang và bắt đầu triển khai dự án ERP đầu tiên cho Thương nghiệp Cà Mau
  • Năm 2009: Triển khai dự án DMS đầu tiên cho Công ty Castrol BP Việt Nam
  • Năm 2012: Công ty bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Hợp tác và triển khai thành công các dự án: Johnson & Johnson, KAO, Lavie, Perfetti Van Melle
  • Năm 2014: Trưởng thành qua các giai đoạn mới. Mở rộng triển khai các dự án tại khu vực Đông Nam Á, thành công với dự án J&J tại Philippines
  • Năm 2015: Nâng cao vị thế của công ty bằng việc ký kết hợp tác với công ty phần mềm hàng đầu thế giới Acumatica
  • Năm 2017: Triển khai thành công cho hơn 200 tập đoàn lớn trong và ngoài nước với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. HQSoft là đối tác chiến lược của Tập đoàn Samsung

Giải pháp liên quan

Abivin
XEM THÊM ›
Base.vn
XEM THÊM ›
1Office
XEM THÊM ›

Chia sẻ tri thức

Dược phẩm

Chuỗi cung ứng khoa học đời sống: hiện nay và sau Covid-19

Không còn nghi ngờ gì nữa, khả năng phục hồi chuỗi cung ứng khoa học đời sống sẽ khác biệt rõ rệt ở giai đoạn sau Covid-19. Nhìn chung, sẽ có sự tái cấu trúc lớn các chuỗi cung ứng khoa học đời sống cho các sản phẩm chiến lược như thuốc, thiết bị chẩn đoán, thiết bị an toàn cá nhân, thực phẩm, hóa chất… được thúc đẩy bởi các hành động của chính phủ quốc gia nhằm đối phó với đại dịch Covid-19.

Tháng Sáu 3, 2021 • Babuki JSC
Dược phẩm

Top 10 Tập đoàn Dược phẩm lớn nhất thế giới 2020

Đại dịch Covid-19, lần đầu tiên được phát hiện vào cuối năm 2019, đã có tác động chưa từng có đối với thế giới. Trong tương lai, các cộng đồng trên toàn cầu đang dựa vào ngành công nghiệp dược phẩm để tạo ra các giải pháp và nhiều công ty trong số 10 tập đoàn hàng đầu đang tham gia vào cuộc chạy đua sản xuất các liệu pháp điều trị hoặc phòng ngừa bệnh Covid-19.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC
Dược phẩm

4 Chiến lược tăng trưởng cho công ty dược phẩm cỡ vừa

Đối mặt với bối cảnh ngày càng cạnh tranh và toàn cầu hóa, các công ty dược phẩm cần phải rà soát hoạt động kinh doanh của họ và khám phá các chiến lược mới, việc vốn dành cho các công ty lớn.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC