Haravan – Giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing

Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing.

Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Từ việc quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi,… cho đến những bảng báo cáo doanh thu và phân tích hiệu quả kinh doanh đều được thống kê tự động.

Tới nay, có hơn 50,000 người kinh doanh và thương hiệu bậc nhất đang tin dùng Haravan.

Giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu kinh doanh?

Vượt trội trên Online với Website chuyên nghiệp: Hơn cả một nền tảng xây dựng website chuyên nghiệp cho thương mại điện tử và doanh nghiệp, hệ thống còn giúp bạn vận hành kinh doanh và marketing online hiệu quả hơn với hàng trăm tính năng ưu việt và duy nhất tại Haravan.

Tối đa chuyển đổi ”Chat” trên Facebook & Messenger thành đơn hàng: Giải pháp toàn diện cho việc bán hàng, marketing và quản lý đơn hàng trên Facebook, giúp khách dễ dàng đặt mua và tăng đơn hàng từ Livechat & Messenger Shopping.

Bán hàng đa kênh, Quản lý tập trung với nền tảng Omnichannel: Tối đa hiệu quả kinh doanh và tạo trải nghiệm cá nhân hoá cho khách hàng ở đa kênh bán Online và Offline: từ website, Social, sàn thương mại điện tử đến chuỗi cửa hàng. Quản lý dễ dàng mọi lúc, mọi nơi vì tất cả chỉ trên cùng một hệ thống.

Tối đa tần suất mua hàng và kiến tạo tập khách trung thành với Haraloyalty: Giải pháp ưu việt giúp bạn thấu hiểu và khai thác hiệu quả data khách hàng của bạn, tối đa giá trị của khách hàng và kiến tạo tập khách hàng trung thành với thương hiệu.

Giải pháp ưu việt miễn phí - Bạn có thể bắt đầu với những giải pháp miễn phí của Haravan và nâng cấp khi tăng trưởng hiệu quả: Haravan Ship, Google Smart Shopping, HaraRetail

5 bước triển khai Omnichannel marketing cho doanh nghiệp vừa & nhỏ?

Lựa chọn nền tảng Omnichannel chuyên nghiệp

Điều quan trọng nhất khi triển khai Omnichannel là làm sao hiển thị cho khách hàng các thông tin nhất quán và kết nối. Các nền tảng Omnichannel giúp giải quyết 3 vấn đề sau: Đồng bộ dữ liệu về sản phẩm và khách hàng; Hiểu khách hàng để đưa ra các chiến lược marketing phù hợp với nhu cầu; Giúp dễ dàng quản lý mọi thứ chỉ trên một trang quản trị.

Xác định khách hàng của bạn đang ở những kênh nào

Bạn phải triển khai Omnichannel ở những kênh mà khách hàng thường xuyên hiện diện, phổ biến nhất vẫn là các mạng xã hội. Nhưng không nên mặc định mà hãy cố gắng thu thập và phân tích thông tin để xác định khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp thường hoạt động ở kênh nào, từ đó lập kế hoạch cho chiến dịch ở các kênh đó

Tạo hành trình mua sắm cho khách hàng

Xây dựng hành trình khách hàng giúp bạn dẫn dắt khách tới các kênh mua sắm một cách tự nhiên. Omnichannel sẽ đòi hỏi bạn re-marketing khách hàng ở nhiều kênh với các nội dung có tính nối tiếp. Nó không chỉ đơn giản là re-marketing ở Facebook, Google GDN,... mà còn là ở mọi kênh trong kế hoạch để sản phẩm của bạn có thể hiện diện ở mọi nơi mà khách hàng đến.

Cá nhân hóa các thông điệp gửi đến khách hàng

Khách hàng tạo cơ hội cho bạn tiếp cận họ với nhiều điểm chạm, nhưng ghét bị "dội bom" với đống tin nhắn và cuộc gọi không phù hợp. Cá nhân hóa các thông điệp gửi đến họ là rất quan trọng, và bạn sẽ cần có được các thông tin sau để làm được điều đó: Dữ liệu khách hàng, Hành vi mua sắm, Tương tác của khách hàng. Hãy phân tích những điều ấy để làm tốt hơn. Bạn có thể dùng các ứng dụng để đo heatmap, ví dụ như Hottjar, Yandex,..

Kiểm tra, đo lường và tối ưu hiệu quả

Sau quá trình triển khai là quá trình đo lường hiệu quả. Đội ngũ marketing có thể sẽ cần phải kiểm tra, đo lường bằng A/B test để tìm ra các cách làm hiệu quả. tối ưu được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Hãy xem xét các hành vi của khách hàng như: Khách mua hàng ở khung giờ nào nhiều nhất? Mẫu quảng cáo nào hiệu quả nhất? Kênh bán nào đang thu hút nhiều khách/kênh nào mang lại doanh thu cao nhất? Bài viết nào khiến khách hàng xem nhiều nhất/đọc lâu nhất? Khách hàng thường thoát khỏi trang ở những phần nào? Tần suất mua lại của sản phẩm nào cao nhất?

Khách hàng

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp Sàn Thương mại điện tử

Tích hợp Nhà vận chuyển / Cổng thanh toán

Haravan: Lịch sử hình thành & phát triển

  • Tháng 9-2014: Haravan chính thức ra mắt nền tảng xây dựng website thương mại chuyên nghiệp
  • 2015: Harapage - Công cụ quản lý và tăng trưởng bán hàng trên Facebook / Zalo
  • 2016: Marketplace - Hệ thống Haravan kết nối các sàn thương mại điện tử
  • 2017: Omnichannel - Nền tảng bán hàng đa kênh - tập trung đầu tiên tại Việt Nam
  • 2018: Harafunnel - Nền tảng Facebook Messenger Chatbot số 1 Đông Nam Á; Google Smart Shopping - Giải pháp quảng cáo Google tự động và tối ưu chuyển đổi đơn hàng
  • 2019: Haraloyalty - Giải pháp kiến tạo tập khách hàng trung thành; Hararetail: Giải pháp bán lẻ toàn diện; Harasocial - Giải pháp bán hàng toàn diện trên Facebook & Messenger
  • Năm 2020, các giải pháp công nghệ của Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh & 300 thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng kinh doanh trong thời đại số.

Giải pháp liên quan

Abivin
XEM THÊM ›
OnPoint
XEM THÊM ›
Nhanh.vn
XEM THÊM ›

Chia sẻ tri thức

Bán lẻ / TMĐT

Sự phát triển của Logistics thương mại điện tử

Ở các nền kinh tế phát triển, hậu cần thương mại điện tử đại diện cho động lực thay đổi lớn nhất trong các mạng…

Tháng Một 24, 2021 • Babuki JSC
Bán lẻ / TMĐT

Thị trường bán lẻ Việt Nam – Xu hướng & Cơ hội

Từ những hiểu biết tổng quan về thị trường bán lẻ Việt Nam, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu những xu hướng, định hướng, cơ hội…

Tháng Một 24, 2021 • Babuki JSC
Bán lẻ / TMĐT

Bán lẻ mới: bán lẻ đa kênh là không đủ!

Chào mừng bạn đến thời đại của uni-channel. Với sự ra đời của “bán lẻ mới” (new retail), các nhà bán lẻ phải tiến tới…

Tháng Một 22, 2021 • Babuki JSC