OMICall – Hệ thống tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp

OMICall, dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh, vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thoại, tối ưu vận hành, gia tăng tỷ lệ bắt máy, bảo trì, phát triển hệ thống trên nền tảng website, mobile app và dễ dàng tích hợp các hệ thống khác.

Dịch vụ tổng đài tốt nhất dành cho doanh nghiệp?

image

Giao diện trực quan: Đơn giản, dễ dàng sử dụng, đăng ký kích hoạt tài khoản nhanh chóng, giao diện thông minh thân thiện với người dùng, có nhiều công cụ sử dụng và hướng dẫn. Quản lý và kiếm tra dễ dàng.

image

Hiệu quả tối đa: OMICall mang đến sự tối ưu với tỉ lệ cuộc gọi thành công tới 98%, file ghi âm sẽ được lưu trữ sau mỗi cuộc gọi, tính năng OMI Live Talk hổ trợ trực tiếp trên Website. Tích hợp SMS Marketing có sẵn.

image

Liên tục bổ sung kênh tương tác: OMICall liên tục cập nhật và bổ sung các kênh tương tác mới như: Zalo, công cụ LiveTalk - gọi video call miễn phí trên website, giải pháp OMI Meeting gọi video.

image

Hỗ trợ đa nền tảng: Ngoài phiên bản Web, OMICall còn hỗ trợ tốt trên Android, iOS, hỗ trợ đa thiết bị: IP Phone. Hệ thống API mạnh mẽ tích hợp bất kỳ hệ thống nào. Đã tích hợp sẵn với nhiều đối tác: Getfly, Hubspot.

image

Tiết kiệm chi phí: không mất chi phí lắp đặt, bảo trì và quản lý hệ thống. Không mất chi phí đầu tư, bảo dưỡng và nâng cấp thiết bị. Tăng doanh số: Chăm sóc khách hàng được cải thiện giúp doanh nghiệp dễ dàng chốt sale, khách hàng trung thành hơn, mua hàng nhiều hơn.

Ưu điểm của OMICall?

Phân line cuộc gọi tối ưu

Khi khách hàng mới gọi tới tổng đài, tổng đài sẽ lưu trữ số điện thoại của khách hàng, khi là khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó sẽ chuyển cuộc gọi tới nhân viên phụ trách, v.v...

Tổng đài thông minh VoIP

Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng lên kịch bản nội dung, truyền tải đến KH, chỉnh sữa nội dung theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho doanh nghiệp.

Dễ dàng giám sát & báo cáo

Giám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.

Quản lý đa mục hiệu quả

Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.

Chính sách giá linh hoạt

OMICall có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp lớn và nhỏ, sẵn sàng đưa ra chiến lược cũng như kế hoạch phù hợp với mục tiêu cho Doanh nghiệp.

Giải pháp Tổng đài ảo thông minh cho các lĩnh vực

PNG  IHDRFFq. pHYs  sRGBgAMA a cIDATx՜Pu&z]j Ttw7VoF"cz荝;37u:Թs7P+ԪmaF:CO -iIRKZ,C${, !fC6f~~@X[Dxb!\ > o fVr/Bx%i)N,Y>ap`M]#~8L8I4pe*( "H=4@bf8uX "SN28A[2]Vtd0VZgp`cvF30jJwUyx~ns1|F( / ͺ$' K NhpD#q!Mb kP_SZĜ" 1JVI5;g)r!4&B)2D8SYS&`^]뭠椋t`@6fS| Xb7>s4r4 0^Ei;~aͶoz.۝x[â5'sU蛛o[Q+Ar=f2ap*&4UM 4:b D(ʼn$1 |Swf0,.vWsxe"s@.apR,fբȸٽmD@}`1XN\I[0t!xrYҢP^Fgp*>1S|r|ϙX4%k궥&FEݺUՂvQD~7Ў#'y &xUK\KYn[؈h߿A%V3]R}\3\!pvtCELM oN9=;3sL ʌxZ &} X풎]79,Аﭒ(-BG0UӛU+y0WrvL^5c祶K9*CoaQP%n:i_sm7PnFv'3>NFr#@yj{K cid:gkyj}h8(؀R;dkfaХT Vmk;wdQ KQ̾>LR#wx{o&ٻ _ra'\-EƩq>;1zlmg zdRYC- 7$El_02x=;bgd]pJ[>wZRr$Ƹ6FhA4(_QEʀ31kvEx(A0QGpB†zۃ x܋E:rr8R1ʄӀYiT$cOO-1PEn%o%=[?,FQ 2Rn߳^EU)||SB=@>SƷeDN~qv4r媥 ;'"eJPRek-uخDQн0@,+}ޣzb->5tNa4jzW끢bLls8[Uhb_ZF}x֟s՜+Jܳb9ډW8*UE)A%x#˩]}Q0#Is&cno(Z &JcLnR`2E#]Zl>v.o9Q(9\b{Od]i3G!Pɖv!kp4x3>!FEBt+17lT*/28yTM (|!) TJ':O-ݕܯPjI7n{q@[BDis9яL88%Ih@7tPJҏ.D^MdIm9KOpʞvBx"9@~w"9|+\

Gỗ / Nội thất

Khách hàng

image image image image image image image image image image image image

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp CRM

Tích hợp Website / Fanpage / Zalo / ...

OMICall - ViHAT: Lịch sử hình thành & phát triển

  • ViHAT được thành lập ngày 06/12/2013, với 7 năm phát triển của công ty, phát triển đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp và niềm tin của khách hàng, ViHAT đã và đang phấn đấu trở thành một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
  • Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của ViHAT hiện nay đã lên gần 120 người, tự hào là một đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, không ngừng cải tiến và cập nhật cái mới để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • ViHAT hiện đã có hai trụ sở tại 2 thành phố chính là TP.HCM và Hà Nội và một tại Cambodia. Ngoài ra, ViHAT còn có hàng trăm cộng tác viên và đại lý trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam với mục tiêu đến gần khách hàng hơn và tầm nhìn vươn ra thế giới.
  • Ngoài phát triển ở thị trường Việt Nam, ViHAT đã có khách hàng trên các quốc gia lớn mạnh như: Anh, Pháp, Đức, Thụy Điển, Úc... và đã có đến 05 đại lý tại Mỹ
  • Dự án lớn bao gồm: eSMS, TeraApp, MuCar, CRM. Và các dự án tiềm năng hỗ trợ như: eRing, eVoice, SocialTargeting, Svoucher...Không chỉ phát triển các dự án do chính mình sáng tạo ra. Vào năm 2018, ViHAT đã đầu tư vào công ty MOVAD một dự án tiềm năng trong thị trường quảng cáo
  • Từng lọt vào Bán kết Start Up Wheel cho các dự án OMICall & Widdy và TOP 15 Start Up Viet - Vn Express - Dự Án Widdy

Chia sẻ tri thức

Marketing / CX

CEO Facebook: “Metaverse là biên giới tiếp theo trong việc kết nối con người”

Nhân dịp Facebook Inc đổi tên thành Metaverse Platforms Inc, Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, đã viết một bức thư trên tài khoản Facebook của anh. Bài viết này biên dịch lại toàn bộ nội dung bức thư.

29/10/2021 • Kathy Trần
Marketing / CX

10 bí quyết thành công trong affiliate marketing B2B

Affilite marketing (tiếp thị liên kết) không chỉ dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử B2C. Xây dựng một chương trình liên kết đúng cách và lĩnh vực kinh doanh B2B của bạn sẽ có một kênh hiệu quả để tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy bán hàng.

21/07/2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Tổng quan về các kênh Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Kênh Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) ngày càng trở nên quan trọng trong các chiến lược marketing hiện đại. Các kênh này giúp các đơn vị liên kết phân luồng lưu lượng truy cập trang web của mình để giúp đồng nhất hóa hành trình (flow) của khách hàng qua từng giai đoạn của kênh.

20/07/2021 • Babuki JSC