OMICall – Hệ thống tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp

OMICall, dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh, vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thoại, tối ưu vận hành, gia tăng tỷ lệ bắt máy, bảo trì, phát triển hệ thống trên nền tảng website, mobile app và dễ dàng tích hợp các hệ thống khác.

Dịch vụ tổng đài tốt nhất dành cho doanh nghiệp?

image

Giao diện trực quan: Đơn giản, dễ dàng sử dụng, đăng ký kích hoạt tài khoản nhanh chóng, giao diện thông minh thân thiện với người dùng, có nhiều công cụ sử dụng và hướng dẫn. Quản lý và kiếm tra dễ dàng.

image

Hiệu quả tối đa: OMICall mang đến sự tối ưu với tỉ lệ cuộc gọi thành công tới 98%, file ghi âm sẽ được lưu trữ sau mỗi cuộc gọi, tính năng OMI Live Talk hổ trợ trực tiếp trên Website. Tích hợp SMS Marketing có sẵn.

image

Liên tục bổ sung kênh tương tác: OMICall liên tục cập nhật và bổ sung các kênh tương tác mới như: Zalo, công cụ LiveTalk - gọi video call miễn phí trên website, giải pháp OMI Meeting gọi video.

image

Hỗ trợ đa nền tảng: Ngoài phiên bản Web, OMICall còn hỗ trợ tốt trên Android, iOS, hỗ trợ đa thiết bị: IP Phone. Hệ thống API mạnh mẽ tích hợp bất kỳ hệ thống nào. Đã tích hợp sẵn với nhiều đối tác: Getfly, Hubspot.

image

Tiết kiệm chi phí: không mất chi phí lắp đặt, bảo trì và quản lý hệ thống. Không mất chi phí đầu tư, bảo dưỡng và nâng cấp thiết bị. Tăng doanh số: Chăm sóc khách hàng được cải thiện giúp doanh nghiệp dễ dàng chốt sale, khách hàng trung thành hơn, mua hàng nhiều hơn.

Ưu điểm của OMICall?

Phân line cuộc gọi tối ưu

Khi khách hàng mới gọi tới tổng đài, tổng đài sẽ lưu trữ số điện thoại của khách hàng, khi là khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó sẽ chuyển cuộc gọi tới nhân viên phụ trách, v.v...

Tổng đài thông minh VoIP

Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng lên kịch bản nội dung, truyền tải đến KH, chỉnh sữa nội dung theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho doanh nghiệp.

Dễ dàng giám sát & báo cáo

Giám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.

Quản lý đa mục hiệu quả

Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.

Chính sách giá linh hoạt

OMICall có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp lớn và nhỏ, sẵn sàng đưa ra chiến lược cũng như kế hoạch phù hợp với mục tiêu cho Doanh nghiệp.

Giải pháp Tổng đài ảo thông minh cho các lĩnh vực

PNG  IHDRFFq. pHYs  sRGBgAMA a cIDATx՜Pu&z]j Ttw7VoF"cz荝;37u:Թs7P+ԪmaF:CO -iIRKZ,C${, !fC6f~~@X[Dxb!\ > o fVr/Bx%i)N,Y>ap`M]#~8L8I4pe*( "H=4@bf8uX "SN28A[2]Vtd0VZgp`cvF30jJwUyx~ns1|F( / ͺ$' K NhpD#q!Mb kP_SZĜ" 1JVI5;g)r!4&B)2D8SYS&`^]뭠椋t`@6fS| Xb7>s4r4 0^Ei;~aͶoz.۝x[â5'sU蛛o[Q+Ar=f2ap*&4UM 4:b D(ʼn$1 |Swf0,.vWsxe"s@.apR,fբȸٽmD@}`1XN\I[0t!xrYҢP^Fgp*>1S|r|ϙX4%k궥&FEݺUՂvQD~7Ў#'y &xUK\KYn[؈h߿A%V3]R}\3\!pvtCELM oN9=;3sL ʌxZ &} X풎]79,Аﭒ(-BG0UӛU+y0WrvL^5c祶K9*CoaQP%n:i_sm7PnFv'3>NFr#@yj{K cid:gkyj}h8(؀R;dkfaХT Vmk;wdQ KQ̾>LR#wx{o&ٻ _ra'\-EƩq>;1zlmg zdRYC- 7$El_02x=;bgd]pJ[>wZRr$Ƹ6FhA4(_QEʀ31kvEx(A0QGpB†zۃ x܋E:rr8R1ʄӀYiT$cOO-1PEn%o%=[?,FQ 2Rn߳^EU)||SB=@>SƷeDN~qv4r媥 ;'"eJPRek-uخDQн0@,+}ޣzb->5tNa4jzW끢bLls8[Uhb_ZF}x֟s՜+Jܳb9ډW8*UE)A%x#˩]}Q0#Is&cno(Z &JcLnR`2E#]Zl>v.o9Q(9\b{Od]i3G!Pɖv!kp4x3>!FEBt+17lT*/28yTM (|!) TJ':O-ݕܯPjI7n{q@[BDis9яL88%Ih@7tPJҏ.D^MdIm9KOpʞvBx"9@~w"9|+\

Gỗ / Nội thất