OMICall – Hệ thống tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp

OMICall, dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh, vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thoại, tối ưu vận hành, gia tăng tỷ lệ bắt máy, bảo trì, phát triển hệ thống trên nền tảng website, mobile app và dễ dàng tích hợp các hệ thống khác.

Dịch vụ tổng đài tốt nhất dành cho doanh nghiệp?

Giao diện trực quan: Đơn giản, dễ dàng sử dụng, đăng ký kích hoạt tài khoản nhanh chóng, giao diện thông minh thân thiện với người dùng, có nhiều công cụ sử dụng và hướng dẫn. Quản lý và kiếm tra dễ dàng

Hiệu quả tối đa: OMICall mang đến sự tối ưu với tỉ lệ cuộc gọi thành công tới 98%, file ghi âm sẽ được lưu trữ sau mỗi cuộc gọi, tính năng OMI Live Talk hổ trợ trực tiếp trên Website. Tích hợp SMS Marketing có sẵn.

Liên tục bổ sung kênh tương tác: OMICall liên tục cập nhật và bổ sung các kênh tương tác mới như: Zalo, công cụ LiveTalk - gọi video call miễn phí trên website, giải pháp OMI Meeting gọi video.

Hỗ trợ đa nền tảng: Ngoài phiên bản Web, OMICall còn hỗ trợ tốt trên Android, iOS, hỗ trợ đa thiết bị: IP Phone. Hệ thống API mạnh mẽ tích hợp bất kỳ hệ thống nào. Đã tích hợp sẵn với nhiều đối tác: Getfly, Hubspot.

Tiết kiệm chi phí: không mất chi phí lắp đặt, bảo trì và quản lý hệ thống. Không mất chi phí đầu tư, bảo dưỡng và nâng cấp thiết bị. Tăng doanh số: Chăm sóc khách hàng được cải thiện giúp doanh nghiệp dễ dàng chốt sale, khách hàng trung thành hơn, mua hàng nhiều hơn.

Ưu điểm của OMICall?

Phân line cuộc gọi tối ưu

Khi khách hàng mới gọi tới tổng đài, tổng đài sẽ lưu trữ số điện thoại của khách hàng, khi là khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó sẽ chuyển cuộc gọi tới nhân viên phụ trách.v.v

Tổng đài thông minh VoIP

Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng lên kịch bản nội dung, truyền tải đến KH, chỉnh sữa nội dung theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho doanh nghiệp.

Quản lý - báo cáo

Giám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.

Quản lý phòng ban

Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.

Chính Sách Giá Linh Hoạt

OMICall có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Sẵn sàng đưa ra chiến lược cũng như kế hoạch phù hợp với mục tiêu cho Doanh nghiệp

Giải pháp Tổng đài ảo thông minh cho các lĩnh vực

Khách hàng

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp CRM

Tích hợp Website / Fanpage / Zalo / ...

OMICall - VIHAT: Lịch sử hình thành & phát triển

  • ViHAT được thành lập ngày 06/12/2013, với 7 năm phát triển của công ty, phát triển đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp và niềm tin của khách hàng, ViHAT đã và đang phấn đấu trở thành một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
  • Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của ViHAT hiện nay đã lên gần 120 người, tự hào là một đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, không ngừng cải tiến và cập nhật cái mới để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • ViHAT hiện đã có hai trụ sở tại 2 thành phố chính là TP.HCM và Hà Nội và một tại Cambodia. Ngoài ra, ViHAT còn có hàng trăm cộng tác viên và đại lý trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam với mục tiêu đến gần khách hàng hơn và tầm nhìn vươn ra thế giới.
  • Ngoài phát triển ở thị trường Việt Nam, ViHAT đã có khách hàng trên các quốc gia lớn mạnh như: Anh, Pháp, Đức, Thụy Điển, Úc... và đã có đến 05 đại lý tại Mỹ
  • Dự án lớn bao gồm: eSMS, TeraApp, MuCar, CRM. Và các dự án tiềm năng hỗ trợ như: eRing, eVoice, SocialTargeting, Svoucher...Không chỉ phát triển các dự án do chính mình sáng tạo ra. Vào năm 2018, ViHAT đã đầu tư vào công ty MOVAD một dự án tiềm năng trong thị trường quảng cáo
  • Từng lọt vào Bán kết Start Up Wheel cho các dự án OMICall & Widdy và TOP 15 Start Up Viet - Vn Express - Dự Án Widdy

Giải pháp liên quan

Abivin
XEM THÊM ›
Haravan
XEM THÊM ›
OnPoint
XEM THÊM ›
Nhanh.vn
XEM THÊM ›

Chia sẻ tri thức

Marketing / CX

Sự thật về trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng luôn là điều mà doanh nghiệp cần quan tâm và muốn thấu hiểu. Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm đang trở…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

5 bước để tăng hiệu quả của Truyền thông xã hội

Truyền thông xã hội là phương tiện quảng bá hiệu qua cho sản phẩm / dịch vụ nói riêng, và cho cả doanh nghiệp nói…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Cách tốt nhất để tăng gắn kết người dùng trên website

Khi mong muốn tạo một trang web thành công, bạn nên luôn chú ý đến gắn kết người dùng (user engagement). Nhưng nghĩa chính xác…

Tháng Một 26, 2021 • Babuki JSC