Công ty TNHH Phần mềm Quản lý khách hàng Việt Nam – tên thương hiệu là OnlineCRM – được thành lập từ 12/2010.

Lĩnh vực hoạt động của OnlineCRM là sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng cho doanh nghiệp.
Thế mạnh của chúng tôi là tư vấn, sản xuất và cung cấp các giải pháp quản trị khách hàng (CRM) chuyên sâu theo ngành như CRM cho du lịch, CRM cho bất động sản, CRM cho giáo dục & đào tạo, CRM cho vận tải-hậu cần, CRM cho truyền thông, CRM cho thương mại điện tử .v.v…

Các khách hàng tiêu biểu: VinGroup, 247Express, Quê Nhà, Sixdo, OPV,…

Thế nào là một giải pháp CRM toàn diện?

Phần mềm CRM hỗ trợ quy trình bán hàng khép kín (Tìm - Chốt - Giữ). Bên cạnh đó hệ thống còn tích hợp với nhiều tiện ích khác như: Social Network, hệ thống tổng đài, Website,.. Chưa dừng lại ở đó với mô hình CRM này bạn hoàn toàn có thể vận hành một cách tự động. Đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp chỉ tham gia bán hàng ở các giai đoạn quan trọng, còn những việc khác đã có hệ thống CRM giải quyết.

Phần mềm CRM có khả năng tích hợp hệ thống nâng cao. Một số các tích hợp trong hệ có thể kể đến như là: Website, tổng đài IP, SMS Brandname, hệ thống kế toán, hệ thống ERP, hộp mail,... Ngoài ra CRM còn có khả năng tích hợp với các nền tảng hiện đại hơn, nâng cao hơn như là: Facebook, Zalo, hệ thống marketing automation (mautic, mailchimp,...),hệ thống lịch google calendar, hay thậm chí là chatbot hay trí tuệ nhân tạo AI,...

Phần mềm CRM có khả năng vận hành trên quy mô lớn. Một giải pháp CRM toàn diện là giải pháp phải song hành được cùng với sự phát triển của doanh nghiệp. Nếu chỉ nhìn vào hiện tại với vài chục nhân viên, vài chục nghìn khách hàng thì bài toán sẽ rất dễ, nhưng hãy hình dung 5 năm, 10 năm nữa doanh nghiệp sẽ phải quản lý cả nghìn nhân viên, vài triệu khách hàng thì lúc này, câu hỏi đặt ra là: CRM có thể vận hành tốt, thao tác nhanh, tìm kiếm dữ liệu nhanh, báo cáo nhanh,... với một lượng dữ liệu lớn và một lượng người dùng lớn hay không?

Phần mềm CRM có khả năng phân quyền theo nhiều cấp. Ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu chí về bảo mật có thể là một một tính năng nên có. Tuy nhiên đối với một doanh nghiệp lớn, tập đoàn hay công ty đa quốc gia thì yếu tố phân quyền và bảo mật là một tiêu chí cực kỳ được chú trọng bắt buộc phải có. Bởi vì ở các công ty lớn thường phân cấp phức tạp và có nhiều business unit khác nhau trong cùng một doanh nghiệp. Chính vì thế CRM cũng cần phải đảm bảo tính bảo mật thông tin nhưng cũng phải thuận tiện trong quá trình chia sẻ chúng.

OnlineCRM có thể giúp gì cho bạn?

Tích hợp đa kênh, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào

Dữ liệu khách hàng luôn là thứ quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp. Dữ liệu khách hàng phân tán nhiều nơi, nhiều kênh, không nhất quán, bị trùng lắp, không cập nhật thường xuyên, thiếu bảo mật… luôn là vấn đề đau đầu với mọi doanh nghiệp. Đừng lo! CloudPro CRM sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách nhẹ nhàng và đạt được mục tiêu “Đa kênh đầu vào – Một nơi lưu trữ”.

Tối ưu hiệu quả tiếp thị

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng các chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đánh giá hiệu quả chiến dịch 1 cách toàn diện (từ lúc bắt đầu tương tác, tiếp xúc... cho tới khi trở thành khách hàng chính thức) chỉ bằng 1 thao tác click chuột!

Gia tăng tỷ lệ chốt deal

Rút ngắn quá trình chốt deal nhờ thấu hiểu khách hàng hơn (360 độ về khách hàng) Đáp ứng yêu cầu khách hàng với tốc độ nhanh hơn bằng các công cụ hỗ trợ bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp Ra quyết định bán hàng sáng suốt hơn bằng các báo cáo, phân tích được cập nhật tức thời

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng

Gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng. Gia tăng hiệu quả bán hàng nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)

Báo cáo dễ dàng - Nhẹ nhàng quản trị

Với hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác, CloudPro CRM mang tới cho bạn một công cụ quản trị thuận tiện, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả. Từ đó giải phóng bạn ra khỏi thói quen quản lý kiểu sự vụ, chiếm mất nhiều thời gian, giúp bạn có cuộc sống của người chủ đích thực!

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện

Khách hàng

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp ERP

Tích hợp Website / Landing Page / Zalo / FB

OnlineCRM: Lịch sử hình thành & phát triển

  • Công ty TNHH Phần mềm Quản lý khách hàng Việt Nam - tên thương hiệu là OnlineCRM - được thành lập từ 12/2010.
  • Lĩnh vực hoạt động của OnlineCRM là sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng cho doanh nghiệp.
  • Thế mạnh của OnlineCRM là tư vấn, sản xuất và cung cấp các giải pháp quản trị khách hàng (CRM) chuyên sâu theo ngành như CRM cho du lịch, CRM cho bất động sản, CRM cho giáo dục & đào tạo, CRM cho vận tải-hậu cần, CRM cho truyền thông, CRM cho thương mại điện tử .v.v…
  • Hiện OnlineCRM đã được triển khai cho VinGroup, Viettel, Mobifone, Đại học FPT và hơn 2000+ doanh nghiệp

Giải pháp liên quan

Abivin
XEM THÊM ›
Haravan
XEM THÊM ›
OnPoint
XEM THÊM ›
Nhanh.vn
XEM THÊM ›

Chia sẻ tri thức

Dược phẩm

Chuỗi cung ứng khoa học đời sống: hiện nay và sau Covid-19

Không còn nghi ngờ gì nữa, khả năng phục hồi chuỗi cung ứng khoa học đời sống sẽ khác biệt rõ rệt ở giai đoạn sau Covid-19. Nhìn chung, sẽ có sự tái cấu trúc lớn các chuỗi cung ứng khoa học đời sống cho các sản phẩm chiến lược như thuốc, thiết bị chẩn đoán, thiết bị an toàn cá nhân, thực phẩm, hóa chất… được thúc đẩy bởi các hành động của chính phủ quốc gia nhằm đối phó với đại dịch Covid-19.

Tháng Sáu 3, 2021 • Babuki JSC
Dược phẩm

Top 10 Tập đoàn Dược phẩm lớn nhất thế giới 2020

Đại dịch Covid-19, lần đầu tiên được phát hiện vào cuối năm 2019, đã có tác động chưa từng có đối với thế giới. Trong tương lai, các cộng đồng trên toàn cầu đang dựa vào ngành công nghiệp dược phẩm để tạo ra các giải pháp và nhiều công ty trong số 10 tập đoàn hàng đầu đang tham gia vào cuộc chạy đua sản xuất các liệu pháp điều trị hoặc phòng ngừa bệnh Covid-19.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC
Dược phẩm

4 Chiến lược tăng trưởng cho công ty dược phẩm cỡ vừa

Đối mặt với bối cảnh ngày càng cạnh tranh và toàn cầu hóa, các công ty dược phẩm cần phải rà soát hoạt động kinh doanh của họ và khám phá các chiến lược mới, việc vốn dành cho các công ty lớn.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC