OnPoint – nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử

OnPoint được thành lập vào tháng 12.2017 và hiện nay là nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam.

OnPoint cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói (one-stop solution) cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng của các thương hiệu đó, từ đó tăng nhanh doanh số bán hàng trực tuyến.

Khách hàng của công ty bao gồm nhiều thương hiệu với danh mục ngành hàng tập trung vào chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồ cho mẹ và em bé, hàng thời trang hay đồ dùng gia đình. Các khách hàng tiêu biểu của OnPoint là L’Oreal, Shiseido, P&G, Rohto, Beiersdorf, Unilever International, Watsons, Kimberly-Clark, Unicharm, CJ Group, Anlene, Aldo, Bosch, Groupe Seb,…

Giải pháp Thương mại điện tử tất cả trong một (all-in-one)?

image

Quản lý kinh doanh và vận hành: Một giải pháp bao gồm quản lý phân loại và hàng tồn kho, quản lý giá và khuyến mại cũng như hoạt động của cửa hàng. OnPoint mong muốn thúc đẩy các động lực tăng trưởng danh mục trực tuyến và vượt qua các rào cản mua hàng trực tuyến bằng cách tận dụng phân tích hành vi của khách hàng dựa trên dữ liệu.

image

e-Marketing: Các giải pháp thương mại điện tử để xây dựng và mở rộng quy mô kinh doanh trực tuyến bằng cách quản lý không chỉ "Digital Marketing" mà còn cả Chiến dịch bán hàng và Trưng bày sản phẩm.

image

Dịch vụ khách hàng: Đội ngũ dịch vụ khách hàng tận tâm với kiến ​​thức và chuyên môn về thương mại điện tử và phân khúc sản phẩm. OnPoint cũng áp dụng công nghệ và tự động hóa để đảm bảo mức độ tương tác và trải nghiệm của khách hàng ở mức cao nhất.

image

Vận hành: Một giải pháp chuỗi cung ứng thương mại điện tử tích hợp được phát triển dựa trên mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ về kho bãi, hoàn tất đơn hàng và giao hàng chặng cuối. OnPoint liên tục tối ưu hóa các quy trình và chuỗi giá trị để mang lại hiệu quả tốt hơn cho khách hàng của mình.

Điểm nổi bật của OnPoint

Hiệu quả

Bằng cách kết hợp chuyên môn của mình trong các kênh Thương mại điện tử, danh mục sản phẩm và công nghệ, OnPoint mong muốn mang lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho khách hàng của mình.

Thuận tiện

Các giải pháp tất cả trong một của OnPoint trao quyền cho các thương hiệu tổng hợp các yếu tố phân mảnh của thương mại điện tử, nhanh chóng thúc đẩy tăng trưởng trong các kênh mới và tối ưu hóa nguồn lực đầu tư.

Giải pháp tùy chỉnh

OnPoint cam kết đầu tư vào các giải pháp tùy chỉnh mới cho từng phân khúc sản phẩm ngành dọc để cho phép các thương hiệu nắm bắt các cơ hội tăng trưởng mới vào đúng thời điểm.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho các ngành

Khách hàng

image image image image image image image image image image image image image image

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp Sàn Thương mại điện tử

Tích hợp ERP

image image image image

OnPoint: Lịch sử hình thành và phát triển

  • 12/2017: OnPoint được thành lập ở Singapore
  • 04/2018: OnPoint đã thiết lập đối tác với các sàn thương mại điện tử chính: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Adayroi, Lotte, Yes24 và Facebook.
  • 10/2019: cung cấp dịch vụ cho hơn 50 nhãn hàng lớn
  • 12/2019: đạt được chứng nhận ISO 9001:2015
  • 04/2020: gọi vốn thành công số tiền 8 triệu USD tại vòng Series A từ Quỹ Kiwoom của Hàn Quốc và Quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II (DAIWA-SSIAM Vietnam Growth Fund II L.P).
  • 12/2020: OnPoint được vinh danh ở trong Top 100 công ty SME tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (top SME100 list of Fast Moving Companies in Vietnam)

Chia sẻ tri thức

Bán lẻ / Ecommerce

Thương mại xã hội Đông Nam Á thu hút đầu tư năm 2022

Chỉ trong một thời gian ngắn – từ năm 2020 đến đầu năm 2020 – gần 20 công ty khởi nghiệp thương mại xã hội ở Đông Nam Á đã công bố các đợt gọi vốn mới.

01/04/2022 • Kathy Trần
Bán lẻ / Ecommerce

Hướng đi mới cho ngành bán lẻ từ mô hình mini-mall

Do mô hình bán lẻ truyền thống có chi phí mặt bằng tốn kém và nguồn nhân lực hạn chế, mô hình mới mini-mall đang được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia trong ngành F&B.

04/02/2022 • Kathy Trần
Bán lẻ / Ecommerce

Chuỗi bán lẻ Con Cưng nhận đầu tư 90 triệu USD từ Quadria Capital

Chuỗi bán lẻ Con Cưng sau khi nhận đầu tư kì vọng mở 2.000 cửa hàng toàn quốc vào năm 2025, mở rộng danh mục sản phẩm cũng như phát triển siêu ứng dụng.

24/01/2022 • Kathy Trần