OnPoint – nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử

OnPoint được thành lập vào tháng 12.2017 và hiện nay là nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam.

OnPoint cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói (one-stop solution) cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng của các thương hiệu đó, từ đó tăng nhanh doanh số bán hàng trực tuyến.

Khách hàng của công ty bao gồm nhiều thương hiệu với danh mục ngành hàng tập trung vào chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồ cho mẹ và em bé, hàng thời trang hay đồ dùng gia đình. Các khách hàng tiêu biểu của OnPoint là L’Oreal, Shiseido, P&G, Rohto, Beiersdorf, Unilever International, Watsons, Kimberly-Clark, Unicharm, CJ Group, Anlene, Aldo, Bosch, Groupe Seb,…

Giải pháp Thương mại điện tử tất cả trong một (all-in-one)?

Quản lý kinh doanh và vận hành: Một giải pháp bao gồm quản lý phân loại và hàng tồn kho, quản lý giá và khuyến mại cũng như hoạt động của cửa hàng. OnPoint mong muốn thúc đẩy các động lực tăng trưởng danh mục trực tuyến và vượt qua các rào cản mua hàng trực tuyến bằng cách tận dụng phân tích hành vi của khách hàng dựa trên dữ liệu.

e-Marketing: Các giải pháp thương mại điện tử để xây dựng và mở rộng quy mô kinh doanh trực tuyến bằng cách quản lý không chỉ "Digital Marketing" mà còn cả Chiến dịch bán hàng và Trưng bày sản phẩm.

Dịch vụ khách hàng: Đội ngũ dịch vụ khách hàng tận tâm với kiến ​​thức và chuyên môn về thương mại điện tử và phân khúc sản phẩm. OnPoint cũng áp dụng công nghệ và tự động hóa để đảm bảo mức độ tương tác và trải nghiệm của khách hàng ở mức cao nhất.

Vận hành: Một giải pháp chuỗi cung ứng thương mại điện tử tích hợp được phát triển dựa trên mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ về kho bãi, hoàn tất đơn hàng và giao hàng chặng cuối. OnPoint liên tục tối ưu hóa các quy trình và chuỗi giá trị để mang lại hiệu quả tốt hơn cho khách hàng của mình.

Điểm nổi bật của OnPoint

Hiệu quả

Bằng cách kết hợp chuyên môn của mình trong các kênh Thương mại điện tử, danh mục sản phẩm và công nghệ, OnPoint mong muốn mang lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho khách hàng của mình.

Thuận tiện

Các giải pháp tất cả trong một của OnPoint trao quyền cho các thương hiệu tổng hợp các yếu tố phân mảnh của thương mại điện tử, nhanh chóng thúc đẩy tăng trưởng trong các kênh mới và tối ưu hóa nguồn lực đầu tư.

Giải pháp tùy chỉnh

OnPoint cam kết đầu tư vào các giải pháp tùy chỉnh mới cho từng phân khúc sản phẩm ngành dọc để cho phép các thương hiệu nắm bắt các cơ hội tăng trưởng mới vào đúng thời điểm.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho các ngành

Khách hàng

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp Sàn Thương mại điện tử

Tích hợp ERP

OnPoint: Lịch sử hình thành và phát triển

  • 12/2017: OnPoint được thành lập ở Singapore
  • 04/2018: OnPoint đã thiết lập đối tác với các sàn thương mại điện tử chính: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Adayroi, Lotte, Yes24 và Facebook.
  • 10/2019: cung cấp dịch vụ cho hơn 50 nhãn hàng lớn
  • 12/2019: đạt được chứng nhận ISO 9001:2015
  • 04/2020: gọi vốn thành công số tiền 8 triệu USD tại vòng Series A từ Quỹ Kiwoom của Hàn Quốc và Quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II (DAIWA-SSIAM Vietnam Growth Fund II L.P).
  • 12/2020: OnPoint được vinh danh ở trong Top 100 công ty SME tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (top SME100 list of Fast Moving Companies in Vietnam)

Chia sẻ tri thức

Bán lẻ / Ecommerce

Case study hiếm ngành bán lẻ: Tăng trưởng mạnh nhưng vẫn có lãi, CEO Con Cưng tự tin với mục tiêu doanh thu tỷ đô vào năm 2023

CTCP Con Cưng đặt mục tiêu mở tới 1.000 cửa hàng, đạt vị thế thống lĩnh thị trường mẹ và bé vào năm sau. Tăng trưởng hiện tại của chuỗi hoàn toàn dựa vào organic với hầu hết các cửa hàng mở mới có lãi ngay, CEO Lưu Anh Tiến chia sẻ.

02/09/2021 • Babuki JSC
Bán lẻ / Ecommerce

Shopee sẽ vượt Alibaba trong kinh doanh thương mại điện tử quốc tế vào năm 2022?

Công ty mẹ của Shopee, Sea Ltd, đã công bố doanh thu tăng hơn 160% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, đối thủ chính của họ, Alibaba, báo cáo mức tăng trưởng mạnh mẽ nhưng nhỏ hơn đáng kể: 54%.

24/08/2021 • Kathy Trần
Bán lẻ / Ecommerce

Cách PNJ đối mặt với khủng hoảng tái cấu trúc khi áp dụng hệ thống ERP 8,3 triệu USD

PNJ luôn tự hào tỷ lệ nghỉ việc thấp, nhưng trong 3 tháng xảy ra “sự cố ERP”, số nhân sự nghỉ việc tăng đột biến. Giá cổ phiếu tụt, doanh số giảm, nhân sự xin nghỉ vì “xài hệ thống quản trị mới khó quá”.

24/08/2021 • Kathy Trần