OnPoint được thành lập vào tháng 12.2017 và hiện nay là nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam.
OnPoint cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói (one-stop solution) cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng của các thương hiệu đó, từ đó tăng nhanh doanh số bán hàng trực tuyến.
Khách hàng của công ty bao gồm nhiều thương hiệu với danh mục ngành hàng tập trung vào chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồ cho mẹ và em bé, hàng thời trang hay đồ dùng gia đình. Các khách hàng tiêu biểu của OnPoint là L’Oreal, Shiseido, P&G, Rohto, Beiersdorf, Unilever International, Watsons, Kimberly-Clark, Unicharm, CJ Group, Anlene, Aldo, Bosch, Groupe Seb,…
Quản lý kinh doanh và vận hành: Một giải pháp bao gồm quản lý phân loại và hàng tồn kho, quản lý giá và khuyến mại cũng như hoạt động của cửa hàng. OnPoint mong muốn thúc đẩy các động lực tăng trưởng danh mục trực tuyến và vượt qua các rào cản mua hàng trực tuyến bằng cách tận dụng phân tích hành vi của khách hàng dựa trên dữ liệu.
e-Marketing: Các giải pháp thương mại điện tử để xây dựng và mở rộng quy mô kinh doanh trực tuyến bằng cách quản lý không chỉ "Digital Marketing" mà còn cả Chiến dịch bán hàng và Trưng bày sản phẩm.
Dịch vụ khách hàng: Đội ngũ dịch vụ khách hàng tận tâm với kiến thức và chuyên môn về thương mại điện tử và phân khúc sản phẩm. OnPoint cũng áp dụng công nghệ và tự động hóa để đảm bảo mức độ tương tác và trải nghiệm của khách hàng ở mức cao nhất.
Vận hành: Một giải pháp chuỗi cung ứng thương mại điện tử tích hợp được phát triển dựa trên mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ về kho bãi, hoàn tất đơn hàng và giao hàng chặng cuối. OnPoint liên tục tối ưu hóa các quy trình và chuỗi giá trị để mang lại hiệu quả tốt hơn cho khách hàng của mình.
Bằng cách kết hợp chuyên môn của mình trong các kênh Thương mại điện tử, danh mục sản phẩm và công nghệ, OnPoint mong muốn mang lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho khách hàng của mình.
Các giải pháp tất cả trong một của OnPoint trao quyền cho các thương hiệu tổng hợp các yếu tố phân mảnh của thương mại điện tử, nhanh chóng thúc đẩy tăng trưởng trong các kênh mới và tối ưu hóa nguồn lực đầu tư.
OnPoint cam kết đầu tư vào các giải pháp tùy chỉnh mới cho từng phân khúc sản phẩm ngành dọc để cho phép các thương hiệu nắm bắt các cơ hội tăng trưởng mới vào đúng thời điểm.