Phần mềm Quản lý Nhà thuốc GPP Sphacy

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP Sphacy, nằm trong hệ sinh thái nhà thuốc thông minh (Smart Pharmacy) được công ty Sphacy nghiên cứu phát triển từ năm 2018. Phần mềm triển khai dựa trên định hướng của Bộ y tế, đảm bảo cơ sở pháp lý. Đến thời điểm hiện tại, GPP Sphacy đã được hơn 3,000 nhà thuốc tin dùng và sử dụng.

GPP Sphacy đảm bảo kết nối với cơ sở dữ liệu dược quốc gia, đúng quy định của Nhà nước. Đồng thời là công cụ thuận lợi giúp các nhà thuốc quản lý, vận hành mọi hoạt động một cách trơn tru, dễ dàng, từ đó tiết kiệm chi phí, thời gian, gia tăng doanh số bán hàng, nâng cao uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng.

Lợi ích từ Phầm mềm quản lý nhà thuốc GPP Sphacy

Thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Giao dịch tiện lợi, dễ sử dụng

Chạy trên tất cả các nền tảng phổ biến nhất. Dễ dàng tải và cài đặt

Kết nối nhanh giữa người mua và người bán. Hỗ trợ nhiều phương án giao dịch

Quản lý các giao dịch theo thời gian thực. Có các thống kê, báo cáo chi tiết.

Một số đánh giá của khách hàng về GPP Sphacy

Anh Duy, Quận 7, TP.HCM

“Sphacy đảm bảo chặt chẽ các yêu cầu về bảo mật thông tin, với khả năng hoạt động trên giao thức mã hoá đường truyền SSL , sử dụng các thuật toán mã hoá mạnh. Sử dụng khả năng xác thực máy chủ và máy trạm, cho phép quản lý các hoạt động của người dùng trong hệ thống từ nhiều mức”

Chị Đoan, Quận 4, TP.HCM

“Phần mềm Sphacy rất dễ dàng sử dụng. Với cách thức, tính năng sử dụng tương tự như các ứng dụng gọi xe thông minh (Grab/Uber/Goviet) phổ biến hiện nay, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Sphacy – Customer về điện thoại di động và tiến hành đặt mua thuốc theo nhu cầu."

Chị Huyền, Quận 7, TP.HCM

“SPHACY GPP đảm bảo liên thông Cơ sở dữ liệu dược quốc gia, với việc sử dụng dữ liệu 52.640 đầu thuốc do Cục Quản lý dược ban hành phần mềm đảm bảo chuẩn dữ liệu đầu ra và đầu vào theo các Quyết định số 540/QĐ-QLD và 777/QĐ-QLD của Cục Quản lý dược; ứng dụng công nghệ”

Phần mềm bán hàng

Khách hàng

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp Cơ sở dữ liệu Dược quốc gia

KiosViet (POS Dược phẩm): Lịch sử hình thành & phát triển

  • Sphacy - Nuôi hoài bão lớn vì xã hội. Hiện tại cách sử dụng dược phẩm của mọi người đang tồn tại nhiều vấn đề như không rõ nguồn gốc thuốc, sử dụng không đúng liều lượng, mức kháng kháng sinh cao… Để giải quyết những bài toán trên, Sphacy mang đến giải pháp đặt mua thuốc kết nối trực tiếp giữa các đơn vị cung cấp dược phẩm kể cả bán buôn và bán lẻ đến với người dùng. Cùng với đó là giải pháp kiểm soát chất lượng dược phẩm. Ngoài ra, Sphacy còn cung cấp phần mềm quản lý cho các nhà thuốc.
  • Sphacy tự hào trở thành Top 5 doanh nghiệp Startup 2019. Hoạt động tương tự như nền tảng gọi xe Grab hay các ứng dụng đặt đồ ăn, Sphacy phát triển ứng dụng đặt hàng dược phẩm. Đây là ứng dụng cho phép người dùng mua thuốc mọi lúc, mọi nơi qua đặt hàng – giao hàng bằng cách sử dụng ứng dụng di động.

Giải pháp liên quan

Abivin
XEM THÊM ›
Base.vn
XEM THÊM ›
1Office
XEM THÊM ›

Chia sẻ tri thức

Dược phẩm

Chuỗi cung ứng khoa học đời sống: hiện nay và sau Covid-19

Không còn nghi ngờ gì nữa, khả năng phục hồi chuỗi cung ứng khoa học đời sống sẽ khác biệt rõ rệt ở giai đoạn sau Covid-19. Nhìn chung, sẽ có sự tái cấu trúc lớn các chuỗi cung ứng khoa học đời sống cho các sản phẩm chiến lược như thuốc, thiết bị chẩn đoán, thiết bị an toàn cá nhân, thực phẩm, hóa chất… được thúc đẩy bởi các hành động của chính phủ quốc gia nhằm đối phó với đại dịch Covid-19.

Tháng Sáu 3, 2021 • Babuki JSC
Dược phẩm

Top 10 Tập đoàn Dược phẩm lớn nhất thế giới 2020

Đại dịch Covid-19, lần đầu tiên được phát hiện vào cuối năm 2019, đã có tác động chưa từng có đối với thế giới. Trong tương lai, các cộng đồng trên toàn cầu đang dựa vào ngành công nghiệp dược phẩm để tạo ra các giải pháp và nhiều công ty trong số 10 tập đoàn hàng đầu đang tham gia vào cuộc chạy đua sản xuất các liệu pháp điều trị hoặc phòng ngừa bệnh Covid-19.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC
Dược phẩm

4 Chiến lược tăng trưởng cho công ty dược phẩm cỡ vừa

Đối mặt với bối cảnh ngày càng cạnh tranh và toàn cầu hóa, các công ty dược phẩm cần phải rà soát hoạt động kinh doanh của họ và khám phá các chiến lược mới, việc vốn dành cho các công ty lớn.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC