Giải pháp quản lý hệ thống phân phối – SalesUp DMS, giải pháp 100% Việt, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của GESO dựa trên nền quản trị hiện đại của thế giới, cho hơn 100 doanh nghiệp trong nước, trong đó có hơn 30 doanh nghiệp Dược phẩm lớn và uy tín (Traphaco, Sohaco, Imexpharm, Nam Dược, Tuệ Linh, Dược Cửu Long, Dược Hà Tĩnh, Việt Đức,…).

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng SalesUp DMS đã trang bị thêm SalesUp ERP và ngược lại như: Traphaco, Dược Cửu Long, Dược Hà Tĩnh , Sohaco, Dược Tuệ Linh,…

 

Lợi ích của công cụ quản lý phân phối

image

Cho phép theo dõi sát sao, tức thời các chỉ tiêu (thành tích) của nhân viên: Doanh số thực đạt so với chỉ tiêu, Số đơn hàng/ngày, Số SKU/đơn hàng, Giá trị trung bình / 1 đơn hàng…

image

Phát hiện cơ hội bán hàng cho từng sản phẩm. Cơ hội bán hàng được định nghĩa là những cơ hội từ các cửa hiệu mà sản phẩm đã từng hiện diện nhưng nay không còn và cả những cửa hiệu sản phẩm vẫn chưa bao phủ. Cơ hội này thường dễ bị bỏ qua nếu như doanh nghiệp quản lý “thủ công”.

image

Giúp báo cáo, tổng kết lượng hàng tồn kho tại bất kỳ thời điểm của các nhà phân phối, từ đó doanh nghiệp sẽ có kế hoạch cung ứng chính xác và hiệu quả. Kế hoạch cung ứng bao gồm kế hoạch sản xuất và vận chuyển hàng hóa đến các kho Trung tâm phân phối.

image

Có thể đánh giá thành tích nhân viên chính xác, để tưởng thưởng kịp thời, và đề bạt đúng đắn. Đồng thời, nhà phân phối có thể quản lý công nợ khách hàng và quản lý tồn kho hiệu quả.

Vì sao doanh nghiệp nên chọn SalesUp DMS?

Giải pháp thực chiến

Giải pháp được phát triển dựa trên nhu cầu quản lý bán hàng, phân phối bởi một đội ngũ công nghệ thông tin, trực tiếp tham gia quản lý bán hàng.

Giải pháp tùy chỉnh linh hoạt

SalesUp DMS rất linh hoạt, có thể chỉnh sửa và phát triển chức năng mới đáp ứng yêu cầu thay đổi của kinh doanh, trong khi các phần mềm ngoại bị hạn chế điểm này.

An toàn dữ liệu

Cơ sở dữ liệu tập trung tại một nơi thay vì nằm rải rác tại các trung tâm phân phối. Nhờ vậy, thông tin được bảo mật tuyệt đối và khi cần thay đổi nhà phân phối, hoạt động phân phối không bị gián đoạn.

Chi phí đầu tư ban đầu cạnh tranh

Chi phí đầu tư ban đầu rất cạnh tranh (so với các công cụ từ nước ngoài). Quan trọng hơn, thời gian xử lý sự cố ngắn hơn – chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ (so với 24 giờ của những hệ thống khác).

Giải pháp Quản lý kênh phân phối