Giải pháp quản lý hệ thống phân phối – SalesUp DMS, giải pháp 100% Việt, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của GESO dựa trên nền quản trị hiện đại của thế giới, cho hơn 100 doanh nghiệp trong nước, trong đó có hơn 30 doanh nghiệp Dược phẩm lớn và uy tín (Traphaco, Sohaco, Imexpharm, Nam Dược, Tuệ Linh, Dược Cửu Long, Dược Hà Tĩnh, Việt Đức,…).

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng SalesUp DMS đã trang bị thêm SalesUp ERP và ngược lại như: Traphaco, Dược Cửu Long, Dược Hà Tĩnh , Sohaco, Dược Tuệ Linh,…

 

Lợi ích của công cụ quản lý phân phối

image

Cho phép theo dõi sát sao, tức thời các chỉ tiêu (thành tích) của nhân viên: Doanh số thực đạt so với chỉ tiêu, Số đơn hàng/ngày, Số SKU/đơn hàng, Giá trị trung bình / 1 đơn hàng…

image

Phát hiện cơ hội bán hàng cho từng sản phẩm. Cơ hội bán hàng được định nghĩa là những cơ hội từ các cửa hiệu mà sản phẩm đã từng hiện diện nhưng nay không còn và cả những cửa hiệu sản phẩm vẫn chưa bao phủ. Cơ hội này thường dễ bị bỏ qua nếu như doanh nghiệp quản lý “thủ công”.

image

Giúp báo cáo, tổng kết lượng hàng tồn kho tại bất kỳ thời điểm của các nhà phân phối, từ đó doanh nghiệp sẽ có kế hoạch cung ứng chính xác và hiệu quả. Kế hoạch cung ứng bao gồm kế hoạch sản xuất và vận chuyển hàng hóa đến các kho Trung tâm phân phối.

image

Có thể đánh giá thành tích nhân viên chính xác, để tưởng thưởng kịp thời, và đề bạt đúng đắn. Đồng thời, nhà phân phối có thể quản lý công nợ khách hàng và quản lý tồn kho hiệu quả.

Vì sao doanh nghiệp nên chọn SalesUp DMS?

Giải pháp thực chiến

Giải pháp được phát triển dựa trên nhu cầu quản lý bán hàng, phân phối bởi một đội ngũ công nghệ thông tin, trực tiếp tham gia quản lý bán hàng.

Giải pháp tùy chỉnh linh hoạt

SalesUp DMS rất linh hoạt, có thể chỉnh sửa và phát triển chức năng mới đáp ứng yêu cầu thay đổi của kinh doanh, trong khi các phần mềm ngoại bị hạn chế điểm này.

An toàn dữ liệu

Cơ sở dữ liệu tập trung tại một nơi thay vì nằm rải rác tại các trung tâm phân phối. Nhờ vậy, thông tin được bảo mật tuyệt đối và khi cần thay đổi nhà phân phối, hoạt động phân phối không bị gián đoạn.

Chi phí đầu tư ban đầu cạnh tranh

Chi phí đầu tư ban đầu rất cạnh tranh (so với các công cụ từ nước ngoài). Quan trọng hơn, thời gian xử lý sự cố ngắn hơn – chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ (so với 24 giờ của những hệ thống khác).

Giải pháp Quản lý kênh phân phối

Khách hàng

image image image image image image image image image image image image

Kinh nghiệm tích hợp

Tích hợp ERP

Tích hợp CRM

image image

DMS GESO (SalesUp DMS): Lịch sử hình thành & phát triển

  • GESO (Công ty cổ phần Giải Pháp Doanh Nghiệp Toàn Cầu) được thành lập năm 2010
  • Rất nhiều doanh nghiệp Việt trong ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm, mỹ phẩm, đặc biệt là những doanh nghiệp tầm trung ý thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng những công cụ quản lý.
  • Tuy nhiên, thách thức cho họ là tìm được những giải pháp vừa thỏa mãn được tính đặc thù của ngành hàng và chi phí đầu tư ở mức chấp nhận được. Các phần mềm quản lý nước ngoài trong nhiều trường hợp khó tìm thấy sự tương thích với đặc thù kinh doanh Việt Nam. Hơn nữa, chi phí cao là rào cản lớn cho các doanh nghiệp này. Nhận thấy nhu cầu rất chính đáng của doanh nghiệp, GESO đã phát triển công cụ hỗ trợ phân phối SalesUp DMS và SalesUp ERP
  • Nhóm nghiên cứu và phát triển của GESO đã dành hơn 3 năm để phát triển SalesUp. Nhóm nghiên cứu này được dẫn dắt bởi 2 người đồng sáng lập, có học vị tiến sĩ – một ở Việt Nam và một ở Silicon Valley, California (Mỹ)
  • Người ở Việt Nam là anh Phan Công Chính, một trong những chuyên gia CNTT hiếm hoi, được đào tạo bài bản thời điểm đó, đồng thời đi chuyên sâu vào lãnh vực phát triển các công cụ quản lý. Tốt nghiệp tiến sĩ tại Đức (về CNTT) năm 2006, anh Chính về nước và trở thành Giám đốc IT của công ty ICP (X-Men), trực tiếp phối hợp triển khai thành công SAP. Hơn thế nữa, anh Chính đã trực tiếp tham gia phát triển kênh phân phối ICP cùng với bộ phận kinh doanh. Đây là cơ sở cho việc phát triển SalesUp sau này mà ICP trở thành khách hàng đầu tiên sử dụng.

Chia sẻ tri thức

Dược phẩm / Y tế

Giải mã nghịch lý tăng trưởng của cổ phiếu ngành y tế năm 2021

Y tế toàn cầu có thể tăng trưởng vượt trội trong dịch bệnh, vì sao ngành y tế Việt Nam có dấu hiệu suy giảm trong hoạt động đầu tư và có mức tăng giá cổ phiếu thấp?

28/08/2021 • Kathy Trần
Dược phẩm / Y tế

Vaccine Covid-19, cú xoay chuyển ngoạn mục của các hãng dược phẩm

Vaccine Covid-19 đang là loại dược phẩm được nhiều nước săn lùng, tích trữ. Hàng loạt những hãng dược đang thu lợi hàng tỷ USD từ bán vaccine, điều hiếm khi xảy ra trước đây.

28/08/2021 • Babuki JSC
Dược phẩm / Y tế

Cơ hội và thách thức của thị trường Dược phẩm Việt Nam năm 2021

Thị trường dược phẩm Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng 11% giai đoạn 2021-2026, độ lớn thị trường tăng lên 16,1 tỷ USD năm 2026, so với mức 7,7 tỷ USD năm 2021.

16/08/2021 • Babuki JSC