SlimCRM được quản lý và vận hành bởi công ty phần mềm Vinno – với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ phần mềm cho hơn 3,000 khách hàng doanh nghiệp và hơn 13,000 khách hàng cá nhân.

Công việc của SlimCRM bắt nguồn từ niềm tin rằng: các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp SMEs đang phải đối mặt với nhiều thử thách lớn và họ cần các công cụ số hóa để sắp xếp thời gian và ngân sách một cách hợp lý nhất. Vì thế, sứ mệnh của SlimCRM là “giúp quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn”.

Lợi ích của Cloud CRM so với CRM on-premise (self-host)

image

Triển khai nhanh hơn: Giải pháp Cloud CRM được triển khai cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng, vì không phải trải qua quá trình cài đặt hoặc triển khai tốn công sức, không cần phương tiện thiết lập hay bảo trì. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí công nghệ và loại bỏ sự đau đầu mỗi khi phiên bản tới lịch cập nhật hệ thống.

image

Cập nhật phần mềm tự động: Cloud CRM được nhà cung cấp cập nhật theo thời gian thực. Vì vậy, không có thời gian chết trên hệ thống, doanh nghiệp không mất thêm tiền phí bổ sung do bảo trì hoặc nâng cấp hệ thống. Việc của bạn chỉ là “xài” mà thôi.

image

Tiết kiệm chi phí khi tăng quy mô kinh doanh: Thông thường, khi thuê Cloud CRM, các nhà cung cấp định giá bởi số lượng người dùng truy cập hoặc các tính năng của hệ thống. Vì thế, các gói thuê lớn luôn có mức giá ưu đãi tốt hơn về giá. Khi có nhân sự mới, bạn dễ dàng thêm họ vào hệ thống để sử dụng.

image

Làm việc ở mọi nơi, trên mọi thiết bị: Dù ở đâu, miễn là có internet, người dùng có thể truy cập & cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị, ngay cả khi bạn đang đi đường.

Các điểm khác biệt của SlimCRM

Đơn giản

Giao diện đẹp và đơn giản, nhìn là hiểu ngay; Nhập liệu nhanh, số lần click chuột tối thiểu; Nhân viên thực sự muốn dùng vì phần mềm hữu ích; Biết cách sử dụng ngay sau vài giờ mà không mất hàng tháng đào tạo

Hỗ trợ nhanh & bảo mật

Đội ngũ tư vấn kinh nghiệm, am hiểu cả về quản trị và marketing; Hỗ trợ nhanh ngay bên trong phần mềm; Cam kết bảo mật dữ liệu tối đa

Tùy biến & tích hợp

Tùy chỉnh dễ dàng, không cần biết kỹ thuật; Phân quyền linh hoạt theo vai trò; Tích hợp sẵn tổng đài ảo callcenter, sms và email; Tích hợp hóa đơn điện tử, chỉ 1-click chuột là có thể xuất hóa đơn; Tích hợp với hàng ngàn ứng dụng nổi tiếng qua Zapier; Nằm trong hệ sinh thái phần mềm SlimSoft.vn

Hiện đại & hiệu quả

Đầy đủ tính năng cho 3 giai đoạn trước, trong và sau bán hàng; Cân bằng cả 4 khía cạnh: Khách hàng, Công việc, Tài chính, Nhân sự; Báo cáo trực quan, đầy đủ và cực kỳ dễ hiểu; Tiết kiệm ít nhất 2 giờ cho việc chat, gửi email và kiểm tra công việc; Giúp tạo ra nhiều doanh thu hơn với cùng số lượng cơ hội; Kiểm soát và thúc đẩy dòng tiền, không bỏ sót khoản thu nào; Thúc đẩy làm việc nhóm, gia tăng sự tập trung và hiệu suất cá nhân; Có các tính năng mở rộng độc đáo: OKRs, E-recruitment, E-request...

Giải pháp Chăm sóc khách hàng cho các lĩnh vực

PNG  IHDRFFq. pHYs  sRGBgAMA a cIDATx՜Pu&z]j Ttw7VoF"cz荝;37u:Թs7P+ԪmaF:CO -iIRKZ,C${, !fC6f~~@X[Dxb!\ > o fVr/Bx%i)N,Y>ap`M]#~8L8I4pe*( "H=4@bf8uX "SN28A[2]Vtd0VZgp`cvF30jJwUyx~ns1|F( / ͺ$' K NhpD#q!Mb kP_SZĜ" 1JVI5;g)r!4&B)2D8SYS&`^]뭠椋t`@6fS| Xb7>s4r4 0^Ei;~aͶoz.۝x[â5'sU蛛o[Q+Ar=f2ap*&4UM 4:b D(ʼn$1 |Swf0,.vWsxe"s@.apR,fբȸٽmD@}`1XN\I[0t!xrYҢP^Fgp*>1S|r|ϙX4%k궥&FEݺUՂvQD~7Ў#'y &xUK\KYn[؈h߿A%V3]R}\3\!pvtCELM oN9=;3sL ʌxZ &} X풎]79,Аﭒ(-BG0UӛU+y0WrvL^5c祶K9*CoaQP%n:i_sm7PnFv'3>NFr#@yj{K cid:gkyj}h8(؀R;dkfaХT Vmk;wdQ KQ̾>LR#wx{o&ٻ _ra'\-EƩq>;1zlmg zdRYC- 7$El_02x=;bgd]pJ[>wZRr$Ƹ6FhA4(_QEʀ31kvEx(A0QGpB†zۃ x܋E:rr8R1ʄӀYiT$cOO-1PEn%o%=[?,FQ 2Rn߳^EU)||SB=@>SƷeDN~qv4r媥 ;'"eJPRek-uخDQн0@,+}ޣzb->5tNa4jzW끢bLls8[Uhb_ZF}x֟s՜+Jܳb9ډW8*UE)A%x#˩]}Q0#Is&cno(Z &JcLnR`2E#]Zl>v.o9Q(9\b{Od]i3G!Pɖv!kp4x3>!FEBt+17lT*/28yTM (|!) TJ':O-ݕܯPjI7n{q@[BDis9яL88%Ih@7tPJҏ.D^MdIm9KOpʞvBx"9@~w"9|+\

Gỗ / Nội thất