Chuyển dịch trong lĩnh vực Dược phẩm

Theo ước tính của BMI (Fitch Solutions), ngành dược phẩm Việt Nam đạt quy mô 7,1 tỷ USD vào năm 2020, với mức tăng trưởng 10% trong giai đoạn 2017-2020.

Kênh Nhà thuốc (OTC) mặc dù chỉ chiếm khoảng 30% nhưng nơi đây diễn ra sự sôi động chính đến từ: Chính sách ưu tiên thuốc nội của nhà nước; Các doanh nghiệp nội địa có thể cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp MNC (đa quốc gia) trên kênh này: DHG, Eco, Traphaco, Nam Dược, Nhất Nhất,…; Sự gia tăng mạnh số lượng các chuỗi dược phẩm gần đây, như Pharmacity, FPT Long Châu, An Khang, Trung Sơn, Phano,… và sự gia nhập thị trường của Chuỗi dược mỹ phẩm Matsumoto Kiyoshi lớn nhất Nhật Bản trong năm 2020.

Các giải pháp cho ngành Dược phẩm

DMS ›

DMS là chữ viết tắt của từ Distribution management system – quản lý hệ thống kênh phân phối)

eSales Cloud DMS

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối giúp cải thiện và tối ưu hệ thống phân phối, giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng

Xem thêm ›

SalesUp DMS

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối - SalesUp DMS, giải pháp 100% Việt, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của GESO dựa trên nền quản trị hiện đại của thế giới

Xem thêm ›

ERP ›

ERP là chữ viết tắt của Enterprise Resource Planning (Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp)

SAP ERP

Giải Pháp SAP ERP S/4HANA chuyên biệt cho ngành Dược phẩm của Citek giúp cho doanh nghiệp giải quyết các bài toán đặc thù của ngành

Xem thêm ›

SalesUp ERP

Giải pháp SalesUp ERP, giải pháp 100% Việt, được sử dụng bởi nhiều nhiều doanh nghiệp Dược phẩm lớn và uy tín (Traphaco, Tuệ Linh,...)

Xem thêm ›

POS Dược phẩm ›

POS là chữ viết tắt của Point of Sales (Phần mềm Quản lý bán hàng Nhà thuốc)

POS Nhà thuốc GPP Sphacy

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP Sphacy được nghiên cứu phát triển từ năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, GPP Sphacy đã được hơn 3,000 nhà thuốc tin dùng và sử dụng

Xem thêm ›

POS Nhà thuốc KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, trong đó có phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc là phần mềm PHỔ BIẾN NHẤT với hơn 150.000 cửa hàng đang sử dụng.

Xem thêm ›

Marketing ›

Marketing là lĩnh vực bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng, thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu

OMICall

OMICall, dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thoại, tối ưu vận hành, gia tăng tỷ lệ bắt máy,... và dễ dàng tích hợp.

Xem thêm ›

CNVLoyalty

CNV Loyalty, ứng dụng chăm sóc khách hàng giúp mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp. Hiện tại, đã có hơn 500 doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App.

Xem thêm ›

SlimCRM

SlimCRM được quản lý và vận hành bởi công ty phần mềm Vinno - với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ phần mềm cho hơn 3,000 khách hàng doanh nghiệp.

Xem thêm ›

OnlineCRM

Giải Pháp OnlineCRM được thành lập từ 12/2010. Lĩnh vực hoạt động của OnlineCRM là sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng cho doanh nghiệp

Xem thêm ›

Các dịch vụ tư vấn

Phân tích Thị trường

TÌM HIỂU THÊM ›

Chiến lược kinh doanh

TÌM HIỂU THÊM ›

Giải pháp công nghệ / Chuyển đổi số

TÌM HIỂU THÊM ›

M&A / Gọi vốn đầu tư

TÌM HIỂU THÊM ›

Tái cấu trúc / Chuyển đổi doanh nghiệp

TÌM HIỂU THÊM ›

Đào tạo (Training / Mentoring)

TÌM HIỂU THÊM ›
Liên hệ tư vấn

Khách hàng của chúng tôi

Chia sẻ tri thức về ngành Dược phẩm

Chuỗi cung ứng khoa học đời sống: hiện nay và sau Covid-19

Không còn nghi ngờ gì nữa, khả năng phục hồi chuỗi cung ứng khoa học đời sống sẽ khác biệt rõ rệt ở giai đoạn sau Covid-19. Nhìn chung, sẽ có sự tái cấu trúc lớn các chuỗi cung ứng khoa học đời sống cho các sản phẩm chiến lược như thuốc, thiết bị chẩn đoán, thiết bị an toàn cá nhân, thực phẩm, hóa chất... được thúc đẩy bởi các hành động của chính phủ quốc gia nhằm đối phó với đại dịch Covid-19.

Tháng Sáu 3, 2021 • Babuki JSC

Top 10 Tập đoàn Dược phẩm lớn nhất thế giới 2020

Đại dịch Covid-19, lần đầu tiên được phát hiện vào cuối năm 2019, đã có tác động chưa từng có đối với thế giới. Trong tương lai, các cộng đồng trên toàn cầu đang dựa vào ngành công nghiệp dược phẩm để tạo ra các giải pháp và nhiều công ty trong số 10 tập đoàn hàng đầu đang tham gia vào cuộc chạy đua sản xuất các liệu pháp điều trị hoặc phòng ngừa bệnh Covid-19.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC

4 Chiến lược tăng trưởng cho công ty dược phẩm cỡ vừa

Đối mặt với bối cảnh ngày càng cạnh tranh và toàn cầu hóa, các công ty dược phẩm cần phải rà soát hoạt động kinh doanh của họ và khám phá các chiến lược mới, việc vốn dành cho các công ty lớn.

Tháng Tư 16, 2021 • Babuki JSC

Thị trường ETC

Thị trường ETC (Ethical drugs), hay còn là prescription drugs là thị trường thuốc bán theo đơn bác sĩ, kênh phân phối đại diện là kênh bệnh viện. Tuy nhiên khái niệm phân biệt giữa thuốc kê đơn và không kê đơn còn mập mờ...

Tháng Tư 15, 2021 • Babuki JSC

Bill Gates: Những điều bạn cần biết về vaccine COVID-19

Một trong những câu hỏi tôi được hỏi nhiều nhất trong những ngày này là khi nào thế giới có thể quay trở lại như trước khi xảy ra đại dịch coronavirus. Câu trả lời của tôi luôn giống nhau: khi chúng ta có một loại thuốc gần như hoàn hảo để điều trị COVID-19, hoặc khi hầu hết mọi người trên hành tinh đã được tiêm vaccine chống lại coronavirus (hay tạm gọi là vaccine COVID-19).

Tháng Tư 15, 2021 • Babuki JSC

16 Dự đoán và Xu hướng Dược phẩm ảnh hưởng đến Tiếp thị năm 2021

Dược phẩm là ngành đặc thù bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Hãy cùng xem ngành dược phẩm ảnh hưởng thế nào đến xu hường tiếp thị năm 2021.

Tháng Tư 14, 2021 • Babuki JSC

Tổng quan thị trường bán lẻ Dược phẩm Việt Nam 2020

Với khoảng 57.000 nhà thuốc, tương đương 6 nhà thuốc trên 10.000 người, thị trường bán lẻ thuốc tại Việt Nam nhộn nhịp với sự hiện diện của hàng chục nghìn nhà thuốc trên khắp cả nước do Dược sĩ điều hành hoặc các chuỗi nhà thuốc hiện đại như Phano, Mỵ Châu, Eco, Pharmacity, Vistar, Pharmacity và Phúc An Khang.

Tháng Hai 17, 2021 • Babuki JSC

Chuỗi thuốc lớn thứ 3 Việt Nam Phano ‘không sốt ruột’ khi đối thủ ồ ạt mở chuỗi, tập trung tấn công mảng online

Chuỗi Nhà thuốc Phano Pharmacy hiện có khoảng 70 cửa hàng. Ban lãnh đạo của Phano tiết lộ họ mới là chuỗi nhà thuốc có doanh thu lớn nhất thị trường, nhưng không chia sẻ con số cụ thể.

Tháng Một 29, 2021 • Babuki JSC

Tổng quan thị trường ngành Dược và Chăm sóc sức khỏe năm 2020

Thị trường chăm sóc sức khỏe của Việt Nam đạt giá trị 14,4 tỷ USD năm 2019, chiếm 5,4% GDP của cả nước. Chính phủ đóng góp vào chi tiêu tổng thể chiếm 55,5% tổng chi tiêu chăm sóc sức khỏe.

Tháng Một 23, 2021 • Babuki JSC

Pharmacity sẽ tăng gần gấp đôi số cửa hàng hiện có vào năm 2021

Theo Nikkei Asian Review, vào năm 2018, nhà sáng lập Pharmacity Chris Blank và các cộng sự đã ấp ủ kế hoạch đánh dấu kỷ niệm 10 năm sắp tới của Công ty: Mở nhà thuốc thứ 1.000 trên cả nước.

Tháng Mười Một 20, 2020 • Babuki JSC