Duoc pham

Chuyển dịch trong lĩnh vực Dược phẩm

Theo ước tính của BMI (Fitch Solutions), ngành dược phẩm Việt Nam đạt quy mô 7,1 tỷ USD vào năm 2020, với mức tăng trưởng 10% trong giai đoạn 2017-2020.

Kênh Nhà thuốc (OTC) mặc dù chỉ chiếm khoảng 30% nhưng nơi đây diễn ra sự sôi động chính đến từ: Chính sách ưu tiên thuốc nội của nhà nước; Các doanh nghiệp nội địa có thể cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp MNC (đa quốc gia) trên kênh này: DHG, Eco, Traphaco, Nam Dược, Nhất Nhất,…; Sự gia tăng mạnh số lượng các chuỗi dược phẩm gần đây, như Pharmacity, FPT Long Châu, An Khang, Trung Sơn, Phano,… và sự gia nhập thị trường của Chuỗi dược mỹ phẩm Matsumoto Kiyoshi lớn nhất Nhật Bản trong năm 2020.

Các giải pháp cho ngành Dược phẩm

DMS ›

DMS (Distribution Management System) là Hệ thống Quản lý Kênh phân phối cho doanh nghiệp

eSales Cloud DMS

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối giúp cải thiện và tối ưu hệ thống phân phối, giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng

Xem thêm ›

SalesUp DMS

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối - SalesUp DMS, giải pháp 100% Việt, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của GESO dựa trên nền quản trị hiện đại của thế giới

Xem thêm ›

ERP ›

ERP (Enterprise Resource Planning) là giải pháp Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp

SAP ERP

Giải Pháp SAP ERP S/4HANA chuyên biệt cho ngành Dược phẩm của Citek giúp cho doanh nghiệp giải quyết các bài toán đặc thù của ngành

Xem thêm ›

SalesUp ERP

Giải pháp SalesUp ERP, giải pháp 100% Việt, được sử dụng bởi nhiều nhiều doanh nghiệp Dược phẩm lớn và uy tín (Traphaco, Tuệ Linh,...).

Xem thêm ›

POS Dược phẩm ›

POS (Point of Sales) Dược phẩm là các Phần mềm Quản lý bán hàng cho Nhà thuốc

POS Nhà thuốc GPP Sphacy

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP Sphacy được nghiên cứu phát triển từ năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, GPP Sphacy đã được hơn 3,000 nhà thuốc tin dùng và sử dụng

Xem thêm ›

POS Nhà thuốc KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, trong đó có phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc là phần mềm PHỔ BIẾN NHẤT với hơn 150.000 cửa hàng đang sử dụng.

Xem thêm ›

CRM ›

CRM (Customer Relationship Management) là các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Quản lý Mối quan hệ với Khách hàng

CNVLoyalty

CNV Loyalty, ứng dụng chăm sóc khách hàng giúp mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp. Hiện tại, đã có hơn 500 doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App.

Xem thêm ›

SlimCRM

SlimCRM được quản lý và vận hành bởi công ty phần mềm Vinno - với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ phần mềm cho hơn 3,000 khách hàng doanh nghiệp.

Xem thêm ›

OnlineCRM

Giải Pháp OnlineCRM được thành lập từ 12/2010. Lĩnh vực hoạt động của OnlineCRM là sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng cho doanh nghiệp

Xem thêm ›

Các dịch vụ tư vấn

Phân tích Thị trường

TÌM HIỂU THÊM ›

Chiến lược kinh doanh

TÌM HIỂU THÊM ›

Giải pháp công nghệ / Chuyển đổi số

TÌM HIỂU THÊM ›

M&A / Gọi vốn đầu tư

TÌM HIỂU THÊM ›

Tái cấu trúc / Chuyển đổi doanh nghiệp

TÌM HIỂU THÊM ›

Chiến lược thâm nhập thị trường

TÌM HIỂU THÊM ›
LIÊN HỆ TƯ VẤN

Khách hàng của chúng tôi

Chia sẻ tri thức về ngành Dược phẩm

Thị trường Dược phẩm Việt Nam: Top 5 công ty hàng đầu

Như đã nói ở phần trước, thị trường Dược phẩm Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt. Và với nhiều tiềm năng chưa...

13/07/2021 • Babuki JSC

Thị trường Dược phẩm Việt Nam: Nền tảng cạnh tranh

Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Dược phẩm Việt Nam, 30% trong số khoảng 1.000 doanh nghiệp dược phẩm đang hoạt động trong nước có nguồn...

13/07/2021 • Babuki JSC

Chuỗi cung ứng Dược phẩm hoạt động như thế nào?

Thị trường dược phẩm đang phát triển nhanh chóng. Sự ra đời và chấp nhận ngày càng tăng của các loại thuốc và liệu pháp...

10/07/2021 • Babuki JSC

Dự báo Thị trường Thuốc kê đơn (ETC) và Thuốc không kê đơn (OTC)

Tiếp nối phần trước của bài viết về Thị trường Dược phẩm, ở phần này hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu xem thị...

08/07/2021 • Babuki JSC

Tổng quan và Dự báo Thị trường Dược phẩm Việt Nam

Nền kinh tế phát triển bất chấp đại dịch và nhu cầu ngày càng lớn đang là thúc đẩy thị trường dược phẩm và chăm...

08/07/2021 • Babuki JSC

Tổng quan và Dự báo Thị trường Chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Dù chịu tác động của Covid-19, Việt Nam vẫn được dự báo là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở Đông...

08/07/2021 • Babuki JSC

Thị trường thiết bị y tế Việt Nam: Tổng quan và Xu hướng phát triển

Cùng với sự phát triển của ngành y tế, thị trường Thiết bị y tế Việt Nam liên tục phát triển trong những năm gần đây. Thị trường này được dự đoán sẽ ghi nhận mức tăng trưởng cao trong giai đoạn 2020-2025, bất chấp những khó khăn kinh tế do đại dịch Covid-19 gây ra.

30/06/2021 • Babuki JSC

Mô hình chuỗi cung ứng dược phẩm cho kỷ nguyên mới?

Ngành kinh doanh dược phẩm điển hình ngày nay phức tạp hơn nhiều so với thời kỳ “blockbuster” (hàng loạt sản phẩm có doanh thu...

23/06/2021 • Babuki JSC

Tiềm năng tăng trưởng Dược phẩm, y tế trong năm 2021

Thị trường dược phẩm, y tế Việt Nam được đánh giá là còn nhiều dư địa tăng trưởng trong năm 2021, cũng như duy trì triển vọng hấp dẫn trong dài hạn.

23/06/2021 • Babuki JSC

4 bài học từ 16 chiến dịch thương mại hóa Dược phẩm hiệu quả nhất mọi thời đại

Một trong những phương thức để đo tầm quan trọng của một loại dược phẩm mới là tốc độ tiếp nhận của thị trường. Ngoài...

23/06/2021 • Babuki JSC