INSIDER 

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường

Hiểu về nghiên cứu thị trường Nghiên cứu thị trường là gì? Nghiên cứu thị trường là một quá trình tối quan trọng trong kinh doanh, gồm: thu thập, xử lý, phân tích những thông tin liên quan đến khách hàng, đối thủ, thị trường mục tiêu và có thể là toàn bộ về ngành mà...

3 phân khúc giảng dạy tiếng Anh offline thành công nhất

3 phân khúc giảng dạy tiếng Anh offline thành công nhất

Thị trường giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam có hấp lực lớn, tiềm năng còn nhiều. Trong đó, các doanh nghiệp dù giảng dạy tiếng Anh offline hay online đều có cho mình những dấu ấn nhất định. Hãy cùng Babuki tìm hiểu những câu chuyện thành công trong việc giảng dạy tiếng...

4 xu hướng kênh phân phối hot nhất 2020

4 xu hướng kênh phân phối hot nhất 2020

Doanh nghiệp cần hiểu về các xu hướng kênh phân phối để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. Muốn lựa chọn kênh phân phối, cách thức hay triển khai, doanh nghiệp đều nên tham khảo các xu hướng của lĩnh vực này. Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn, đưa ra cái nhìn đầy...

Tổng quan thị trường E-learning tại Việt Nam

Tổng quan thị trường E-learning tại Việt Nam

E-learning là xu hướng có tính cách mạng trên toàn cầu trong việc giúp người học tiếp cận kiến thức, bài giảng trực tuyến từ xa, mở ra một môi trường học tập mới giúp học viên có thể tương tác thông qua Internet trên các phương tiện truyền thông điện tử. Thị trường...