Phân tích thị trường
Sức khỏe đã luôn và ngaỳ càng là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Vì vậy thị trường quản lý cân nặng và sức khỏe có xu hướng phát triển nhanh trong thời gian gần đây.
29/10/2020Phân tích thị trường
Phân tích thị trường là một công việc không hề dễ dàng. Có rất nhiều thứ cần quản lý và vấn đề cần phải vượt qua. Đa phần các công ty phải trải qua 4 thử thách trong quá trình phân tích thị trường.
20/06/2020Phân tích thị trường
Một dự án phân tích thị trường luôn đi liền với phỏng vấn chuyên sâu. Thông tin thứ cấp có thể không có sẵn hoặc đã lỗi thời. Do đó, việc trao đổi với các chuyên gia trong cuộc phỏng vấn là rất quan trọng. Babuki xin liệt kê 4 kỹ năng cần có khi phỏng vấn phân tích thị trường.
19/06/2020Phân tích thị trường
Đi thực địa là một phần thiết yếu của phân tích thị trường. Do đó, cần phải xây dựng câu hỏi phân tích thị trường một cách chất lượng nhất, nếu không thì doanh nghiệp sẽ chịu hậu quả khôn lường.
09/06/2020Phân tích thị trường
Trong phân tích thị trường, các đáp viên thường là những đối tượng làm quản lý trở lên nên thời gian đối với họ rất quan trọng. Để tiếp xúc và trò chuyện với họ là không dễ dàng nên bạn hãy thận trọng và phải tận dụng tối đa từng lần gặp gỡ.
06/06/2020Phân tích thị trường
Lựa chọn công ty phân tích thị trường là rất quan trọng. Nếu bạn gặp công ty tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp trả lời được những câu hỏi chủ chốt như quy mô, tiềm năng thị trường để đưa ra chiến lược tốt nhất. Như vậy, những yếu tố nào là quan trọng khi lựa chọn công ty phân tích thị trường?
05/06/2020Phân tích thị trường
Trước khi đặt vấn đề hợp tác với công ty phân tích thị trường, bạn nên xác định rõ mục tiêu của mình. Dự án mà không có mục tiêu để định hướng thì cũng như thuyền không lái, không biết sẽ trôi về đâu. Bạn chắc chắn sẽ không muốn lãng phí thời gian và tiền bạc của mình như vậy.
05/06/2020Chiến lược kinh doanh / doanh nghiệp
Phân tích cũng cho thấy điểm mạnh và điểm yếu tương đối của công ty so với các đối thủ cạnh tranh, vì vậy một công ty sẽ biết, khu vực nào cần cải thiện và khu vực nào cần bảo vệ. Một ví dụ về ma trận hồ sơ cạnh tranh sẽ được trình bày dưới đây.
22/05/2020Chiến lược kinh doanh / doanh nghiệp
Các ma trận đánh giá yếu tố bên trong và yếu tố bên ngoài đã được Fred R. David giới thiệu trong cuốn sách 'Quản trị chiến lược'. Theo tác giả, cả hai công cụ này đều được sử dụng để tóm tắt thông tin thu được từ các phân tích môi trường bên ngoài và bên trong của công ty.
22/05/2020Chiến lược kinh doanh / doanh nghiệp
Điều cần thiết là xác định các yếu tố PEST nào đại diện cho các cơ hội hoặc mối đe dọa cho một tổ chức và chỉ liệt kê các yếu tố đó trong phân tích PEST. Điều này cho phép tập trung vào những thay đổi quan trọng nhất có thể có tác động đến doanh nghiệp.
22/05/2020Phân tích thị trường
Thị trường luôn luôn thay đổi và ngày càng trở nên phức tạp. Để nắm bắt được những thay đổi và hiểu rõ về thị trường, phân tích thị trường là công cụ không thể thiếu. Vậy phân tích thị trường là gì? Bạn cần biết gì về công cụ tuyệt vời này?
18/04/2020Phân tích thị trường
Phân tích thị trường chất lượng giúp bạn định hướng cho doanh nghiệp và phát triển chiến lược kinh doanh cụ thể. Vì vậy phân tích thị trường phải cực kỳ sâu sát với thực tế.
18/04/2020