Đăng bởi Kathy Trần vào 22/07/2021

  • Để tải tài liệu, mời anh/ chị nhập thông tin ở form bên dưới, Babuki sẽ gửi tài liệu tới email của anh/ chị ngay sau đó.
  • Nếu muốn trao đổi thêm về nội dung này hoặc có nhu cầu khác, anh/chị có thể bấm vào đây: GỬI TIN NHẮN CHO BABUKI.

NỘI DUNG

Báo cáo gồm 9 trang từ Kantar

  • Tiêu điểm chính
  • Tình hình kinh tế Việt Nam
  • Bức tranh FMCG
  • Tăng trưởng theo ngành hàng
  • Ngành hàng tiêu biểu
  • Toàn cảnh thị trường bán lẻ
  • Tiêu điểm chính: Top 5 thương hiệu dẫn đầu tăng trưởng CRP
Bao cao thi truong FMCG VN T6 2021 - trang 4
Bao cao thi truong FMCG VN T6 2021 - trang 7

    Tải tài liệu

    Đăng ký nhận bản tin


      Các bài bài viết liên quan

      Tài liệu Bán lẻ / Ecommerce Phân tích Thị trường

      Report – Báo cáo Social Listening về Thương mại Điện tử Việt Nam 2020

      Báo cáo đánh giá tổng quan ngành E-Commerce, phân tích trải nghiệm mua sắm của khách hàng và đánh giá các chiến dịch trên MXH của Top 04 sàn TMĐT Việt Nam.

      26/07/2021 • Kathy Trần
      Tài liệu Chiến lược Chiến lược thâm nhập thị trường

      Ebook – Chiến lược thâm nhập thị trường P2: Xây dựng chiến lược & Áp dụng

      Cuốn ebook phân tích 8 cách thâm nhập thị trường, 3 kiểu chiến lược và 5 bước xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường cho doanh nghiệp.

      24/07/2021 • Kathy Trần
      Thực phẩm / Đồ uống Nhà hàng / Cafe Phân tích Thị trường

      Thị trường cà phê Việt Nam 2020, dự báo tới 2025

      Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế xã hội Việt Nam nói chung và thị trường cà phê nói riêng. Tác động này thể hiện chủ yếu ở sự sụt giảm nghiêm trọng doanh số bán cà phê kênh on-trade (bán cà phê tại các nhà hàng / quán cafe) trong năm 2020, trong khi đó doanh số bán tại kênh off-trade (kênh bán lẻ: siêu thị, chuỗi cửa hàng, tạp hóa,…) tiếp tục tăng.

      23/07/2021 • Babuki JSC
      Thực phẩm / Đồ uống Phân tích Thị trường

      Thị trường sữa đặc, kem,… Việt Nam 2020, dự báo tới 2025

      Bên cạnh thị trường sữa nước, một thị trường cũng rất tiềm năng là thị trường sữa đặc, kem,…. Các sản phẩm được phân loại vào danh mục này bao gồm: món tráng miệng được làm lạnh và bảo quản lâu, đồ ăn nhẹ được làm lạnh, kem béo thực vật, sữa đặc, phô mai tươi và kem phô mai.

      21/07/2021 • Babuki JSC
      Thực phẩm / Đồ uống Phân tích Thị trường

      Thị trường sữa nước Việt Nam 2020 – Dự báo tới 2025

      Nội DungTổng quan thị trường sữa nướcNhu cầu đối thị trường sữa nước vẫn khá ổn định trong thời kỳ đại dịchBối cảnh cạnh tranh…

      16/07/2021 • Babuki JSC
      Tài liệu Thực phẩm / Đồ uống

      Report – Báo cáo ngành F&B 2020

      Báo cáo cho thấy thực trạng ngành F&B trong nước và thế giới năm 2020, những cơ hội & thách thức và một vài gợi ý về giải pháp cho ngành.

      14/07/2021 • Kathy Trần
      Tài liệu Chiến lược thâm nhập thị trường

      Ebook – Chiến lược thâm nhập thị trường P1: Khái niệm, Thử thách & Bí quyết

      Ebook “Chiến lược thâm nhập thị trường” giúp bạn hiểu rõ khái niệm, các thử thách và nắm được bí quyết để chiến thắng ở thị trường mới.

      14/07/2021 • Kathy Trần
      Vận hành / Chuỗi cung ứng Thực phẩm / Đồ uống

      Tổng quan về Chuỗi cung ứng Thực phẩm

      Hầu hết mọi người không quan tâm đến việc món bít tết ngon và đậm vị mà họ sắp sửa ăn có hành trình như…

      11/07/2021 • Babuki JSC
      Tài liệu Khởi nghiệp Phân tích Thị trường

      Report – Vietnam Innovation & Tech Investment 2020

      Báo cáo thị trường về đầu tư trong lĩnh vực khởi nghiệp và công nghệ (Innovation & Tech Investment) năm 2020.

      29/06/2021 • Babuki JSC
      Tài liệu Case study Nhân sự

      Event Slides – Giải mã Chính sách Nhân sự của TGDĐ

      Chia sẻ của TGDĐ về niềm tin vào con người và chính sách đãi ngộ nhân sự.

      29/06/2021 • Babuki JSC
      int(249)