Bước vào trạng thái ‘bình thường mới’, các doanh nghiệp đứng trước bài toán không chỉ thích nghi mà còn cần tăng trưởng, trong khi vẫn còn những bất ổn về kinh tế, gián đoạn kinh doanh, thay đổi về hành vi tiêu dùng. Trong chính giai đoạn này, cách thức và tốc độ mà mỗi doanh nghiệp phản ứng sẽ quyết định khả năng phục hồi và phát triển trong tương lai. Công nghệ chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp thích nghi và tăng trưởng trong trạng thái bình thường mới.
Để tăng tốc trở lại và chuẩn bị cho cả những thử thách trong tương lai, đây chính là thời điểm thích hợp để chuyển hướng đầu tư cho các yếu tố công nghệ phục vụ tăng trưởng, hỗ trợ nhân viên phối hợp làm việc, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Hiểu được bài toán mà các chủ doanh nghiệp đang gặp phải, chúng tôi tổ chức hội thảo “Ứng dụng công nghệ để thích nghi và tăng trưởng trong trạng thái bình thường mới”.
- Thời gian: 9h sáng Thứ 7, ngày 16/10/2021
- Địa điểm: Online trên Zoom (link sẽ được gửi qua email sau khi quý khách đăng ký)
- Thông tin chi tiết & Link đăng ký: https://rebrand.ly/ung-dung-cong-nghe-de-thich-nghi-tang-truong
- Hotline hỗ trợ: 0901 888 903
NỘI DUNG VÀ CÁC DIỄN GIẢ CHIA SẺ TẠI HỘI THẢO
1/ Tăng hiệu quả kinh doanh bằng các giải pháp công nghệ thực chiến
Diễn giả: Mr. Ngô Anh Ngọc, CEO Babuki
2/ Áp dụng công nghệ vận hành doanh nghiệp thời kỳ giãn cách
Diễn giả: Mr. Võ Đăng Khoa, COO Getfly CRM
3/ Các giải pháp tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả trong giai đoạn “bình thường mới”
Diễn giả: Mr. Đinh Thái Hà, CEO ViHAT
4/ Thảo luận & Hỏi đáp: Ứng dụng công nghệ để thích nghi và tăng trưởng trong trạng thái bình thường mới
GIÁ TRỊ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ HỘI THẢO
Những thông tin hữu ích về xu hướng và tầm quan trọng, cùng với những kinh nghiệm thực chiến về việc áp dụng công nghệ trong doanh nghiệp trong thời kì giãn cách và giai đoạn “bình thường mới” sẽ được các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ tại sự kiện:
- Xu hướng chuyển dịch mô hình kinh doanh O2O (offline to online) & thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng
- Phương thức tăng hiệu quả kinh doanh bằng các giải pháp công nghệ thực chiến
- Kinh nghiệm áp dụng công nghệ vào vận hành doanh nghiệp thời kỳ giãn cách
- Các giải pháp tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả trong giai đoạn “bình thường mới” (SMS/ Zalo OA/ Viber, Tổng đài chăm sóc khách hàng)
THÔNG TIN VỀ DIỄN GIẢ
- Mr. Ngô Anh Ngọc – CEO Babuki
– Hơn 15 năm kinh nghiệm, từng giữ các vị trí cấp cao của các công ty trong & ngoài nước:
+ GĐ phát triển kinh doanh và phát triển thị trường tại Zuellig Pharma Việt Nam
+ GĐ kinh doanh tại Hoa Thiên Phú (nhãn hàng chủ lực Sắc Ngọc Khang)
+ GĐ kinh doanh – mảng Chăm sóc sức khỏe tại Digiworld
+ GĐ dự án tại Dược phẩm CVI,…
– Hiện là CEO của Babuki, đơn vị tư vấn Chiến lược kinh doanh, Đầu tư & Chuyển đổi số thực chiến cho các doanh nghiệp ở các lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm, Phân phối & Bán lẻ…
– Founder của Group FB “iConsulting – Chiến lược và Đầu tư” với hơn 7,000 thành viên
- Mr. Võ Đăng Khoa – COO Getfly CRM
– 15 năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, giữ các vị trí quản lý và vận hành cấp cao tại các công ty đầu ngành:
+ Product Manager Công ty Cổ phần Mắt Bão
+ CEO Công ty Cổ phần CHILI
– Hiện tại đang đảm nhiệm chức vụ COO – Giám đốc vận hành tại Getfly CRM
– Là thành viên tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam Vecom. Diễn giả của nhiều sự kiện lớn, tọa đàm cùng với nhiều diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ về chuyển đổi số để đưa ra nhiều sự thay đổi, các chiến lược phù hợp cho nhiều doanh nghiệp trong vận hành thông qua ứng dụng công nghệ tại Việt Nam.
- Mr. Đinh Thái Hà – CEO ViHAT Group
– 10 năm kinh nghiệm quản lý và phân tích thiết kế hệ thống, tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Đã và đang làm việc với đối tác tại thị trường Mỹ hơn 5 năm, am hiểu về các doanh nghiệp thuộc mảng Salon/Spa tại thị trường Mỹ.
– 8 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các giải pháp Quảng cáo, Chăm Sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Cùng với 7 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, với gần 180 nhân viên tại 3 quốc gia và gần 80,000 khách hàng.
HỘI THẢO NÀY DÀNH CHO AI?
- Doanh nghiệp quan tâm đến các phương thức để thích ứng và tăng trưởng kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới.
- Chủ doanh nghiệp muốn tìm hiểu các xu hướng chuyển dịch trong kinh doanh và học hỏi kinh nghiệm áp dụng công nghệ trong doanh nghiệp.
- Các quản lý doanh nghiệp quan tâm tới việc tối ưu bộ máy vận hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng việc áp dụng công nghệ.
ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ NHỮNG THÔNG TIN & KINH NGHIỆM HỮU ÍCH!
- Thời gian: 9h sáng Thứ 7, ngày 16/10/2021
- Địa điểm: Online trên Zoom (link sẽ được gửi qua email sau khi quý khách đăng ký)
- Thông tin chi tiết & Link đăng ký: https://rebrand.ly/ung-dung-cong-nghe-de-thich-nghi-tang-truong
- Hotline hỗ trợ: 0901 888 903