Tư vấn Kênh phân phối

[et_pb_section fb_built="1" _builder_version="3.22" custom_padding="||0px|||"][et_pb_row _builder_version="3.25"][et_pb_column type="4_4" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="4.3.4" header_font="Arial||||||||" header_font_size="60px" header_2_font="Arial||||||||" header_2_font_size="35px" header_3_font="||||||||"]

Tư vấn Kênh phân phối

[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row _builder_version="3.25"][et_pb_column type="4_4" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_image src="https://babuki.vn/wp-content/uploads/2020/03/danh-gia-hoat-dong-kenh-phan-phoi.png" force_fullwidth="on" align_tablet="center" align_phone="" align_last_edited="on|desktop" _builder_version="4.3.4"][/et_pb_image][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row column_structure="3_5,2_5" _builder_version="3.25" custom_padding="0|0px|0|0px|false|false"][et_pb_column type="3_5" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="3.27.4" text_font="Arial||||||||" text_font_size="16px" text_line_height="2em" ul_font="||||||||" header_font="||||||||" header_text_color="#00208a" header_3_font="Arial||||||||" header_3_text_color="#00208a" header_3_font_size="25px" text_orientation="justified" custom_margin="30px|||5px"]

Vấn đề

 

Vấn đề doanh nghiệp gặp phải:

  • Lựa chọn sai kênh phân phối
  • Cách thức triển khai kênh phân phối chưa phù hợp
  • Quy trình triển khai kênh phân phối không thuận lợi
  • Kênh phân phối hoạt động không hiệu quả

[/et_pb_text][/et_pb_column][et_pb_column type="2_5" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_image src="https://babuki.vn/wp-content/uploads/2020/03/Problem-1.png" align_tablet="center" align_phone="" align_last_edited="on|desktop" _builder_version="3.23"][/et_pb_image][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row column_structure="2_5,3_5" _builder_version="3.25" custom_padding="0|0px|0|0px|false|false"][et_pb_column type="2_5" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_image src="https://babuki.vn/wp-content/uploads/2020/03/Solution-1.png" align_tablet="center" align_phone="" align_last_edited="on|desktop" _builder_version="3.23"][/et_pb_image][/et_pb_column][et_pb_column type="3_5" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="3.27.4" text_font="Arial||||||||" text_font_size="16px" header_font="Arial||||||||" header_3_font="Arial||||||||" header_3_text_color="#00208a" header_3_font_size="25px" text_orientation="justified" custom_margin="35px|||5px"]

Giải pháp

Tư vấn Kênh phân phối nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các giải pháp về:

  • Lập & tối ưu kế hoạch phân phối dựa trên: dự báo kinh doanh, khả năng cung cấp, hệ thống phân phối,..
  • Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống quy trình hoạt động kênh phân phối từ mua hàng, sản xuất, kho, bán hàng,...
  • Tối ưu quản lý dòng tiền (vốn lưu động): mức tồn kho an toàn, công nợ với nhà cung cấp, công nợ với khách hàng,...
  • Tối ưu việc dùng nguồn lực bên ngoài: Thiết lập hồ sơ rủi ro thích hợp khi thu mua nguyên vật liệu, hàng hóa thành phẩm và dịch vụ bên ngoài

[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row _builder_version="3.25" custom_padding="0|0px|0|0px|false|false"][et_pb_column type="4_4" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="3.27.4" header_font="||||||||" header_3_font="Arial||||||||" header_3_text_align="center" header_3_text_color="#00208a" header_3_font_size="25px" header_3_line_height="2.5em" background_color="#e8e8e8" custom_margin="0px||"]

Ba qúa trình chính

[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row column_structure="1_2,1_2" _builder_version="3.25" background_color="#e8e8e8" custom_padding="0|0px|0|0px|false|false"][et_pb_column type="1_2" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="4.3.4" text_font="Arial||||||||" text_font_size="16px" header_font="||||||||" header_4_font="Arial||||||||" header_4_font_size="20px" background_color="#e8e8e8" custom_margin="|||10px"]

Group 6

1. Phân tích & lựa chọn kênh phân phối

Khi lựa chọn kênh phân phối, doanh nghiệp cần phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của nó: thị trường, sản phẩm, doanh nghiệp, trung gian thương mại và môi trường Marketing.

[/et_pb_text][/et_pb_column][et_pb_column type="1_2" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="4.3.4" text_font="Arial||||||||" text_font_size="16px" header_font="||||||||" header_4_font="Arial||||||||" header_4_font_size="20px" background_color="#e8e8e8" custom_margin="|||5px"]

Group 6

2. Lựa chọn cách thức triển khai kênh phân phối

Cách thức triển khai kênh phân phối trả lời cho câu hỏi “Làm gì để triển khai kênh phân phối?”. Có 3 cách thức triển khai kênh phân phối chính: tự triển khai, thuê ngoài và kết hợp.

[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row column_structure="1_2,1_2" _builder_version="3.25" background_color="#e8e8e8" custom_padding="0|0px|0|0px|false|false"][et_pb_column type="1_2" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="3.27.4" text_font="Arial||||||||" text_font_size="16px" header_font="||||||||" header_4_font="Arial||||||||" header_4_font_size="20px" background_color="#e8e8e8" custom_margin="29px|||10px||" custom_padding="||15px|||"]

Group 6

3. Quy trình triển khai kênh phân phối

Quy trình triển khai kênh phân phối được thực hiện qua 4 bước: Hoạch định, Mua hàng, lưu kho và bán hàng. Quy trình này liên kết với chiến lược kinh doanh, vật tư, quy trình hoạt động và dòng lưu chuyển thông tin của doanh nghiệp.

[/et_pb_text][/et_pb_column][et_pb_column type="1_2" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row _builder_version="3.25" custom_padding="40px|0px|27px|0px|false|false"][et_pb_column type="4_4" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="4.3.4" text_font="Arial||||||||" text_font_size="16px" header_font="||||||||" header_3_font="Arial||||||||" header_3_text_align="center" header_3_text_color="#00208a" header_3_font_size="25px" text_orientation="center" custom_margin="|15px||15px|false|false"]

Dự án thực tế

 

Triển khai kênh phân phối cho một công ty thương mại hóa sản phẩm

Phân tích & đề xuất triển khai kênh phân phối cho một công ty thương mại hóa sản phẩm thực phẩm chức năng của Thái Lan

[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row column_structure="1_3,1_3,1_3" _builder_version="3.25" use_background_color_gradient="on" background_color_gradient_start="#0e5e59" custom_padding="10px|2px|0|2px|false|false"][et_pb_column type="1_3" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="3.27.4" text_font="Arial||||||||" text_text_color="#ffffff" text_font_size="16px" header_font="||||||||" header_text_align="center" header_line_height="1.5em" header_3_font="||||||||" header_4_font="Arial||||||||" header_4_text_align="center" header_4_text_color="#ffffff" header_4_font_size="20px" header_4_line_height="2em" text_orientation="justified" custom_margin="0px|5px||5px"]

Mối bận tâm của khách hàng

  • Mức độ hấp dẫn & mức độ cạnh tranh thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam?
  • Hiện trạng các đối thủ cạnh tranh?
  • Kênh phân phối nào phù hợp?

[/et_pb_text][/et_pb_column][et_pb_column type="1_3" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="3.27.4" text_font="Arial||||||||" text_text_color="#ffffff" text_font_size="16px" header_font="||||||||" header_4_font="Arial||||||||" header_4_text_align="center" header_4_text_color="#ffffff" header_4_font_size="20px" header_4_line_height="2em" text_orientation="justified" custom_margin="|5px||5px"]

Phương pháp của Babuki

  • Chúng tôi đã thu nhập thông tin từ các nguồn khác nhau: thị trường thực phẩm chức năng online và offline, … để phân tích các nhân tố thúc đẩy thị trường và soát xét các phân khúc chính về quy mô thị trường.
  • Chũng tôi đã tiến hành phân tích và so sánh các Đối thủ cạnh tranh liên quan.
  • Chúng tối cũng đã làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực dược phẩm để cùng chúng tôi phân tích, lập báo cáo nghiên cứu khả thi và lựa chọn kênh phân phối phù hợp nhất.

[/et_pb_text][/et_pb_column][et_pb_column type="1_3" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_text _builder_version="3.27.4" text_font="Arial||||||||" text_text_color="#ffffff" text_font_size="16px" header_font="||||||||" header_4_font="Arial||||||||" header_4_text_align="center" header_4_text_color="#ffffff" header_4_font_size="20px" header_4_line_height="2em" text_orientation="justified" custom_margin="0px|5px||5px"]

Giá trị mang đến cho khách hàng

  • Nhận diện quy mô thị trường cũng như các phân khúc chính của thị trường.
  • Tìm ra được những khoảnh trống của thị trường cho sản phẩm của công ty ở Việt Nam.
  • Lựa chọn được kênh phân phối phù hợp cũng như đơn vị phân phối tiềm năng.

[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row column_structure="1_2,1_2" _builder_version="3.25"][et_pb_column type="1_2" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_button button_text="Vui lòng tải tờ thông tin chi tiết tại đây" button_alignment="center" _builder_version="3.21" custom_button="on" button_text_size="20px" button_text_color="#ffffff" button_bg_color="#efab00" button_font="Arial||||||||"][/et_pb_button][/et_pb_column][et_pb_column type="1_2" _builder_version="3.25" custom_padding="|||" custom_padding__hover="|||"][et_pb_button button_url="https://babuki.vn/lien-he/" button_text="Đặt lịch tư vấn miễn phí" button_alignment="center" _builder_version="3.21" custom_button="on" button_text_color="#ffffff" button_bg_color="#efab00" button_font="Arial||||||||"][/et_pb_button][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]

Chia sẻ tri thức

Thông tin, kinh nghiệm, câu chuyện thiết thực về Chiến lược, Quản trị và Khởi nghiệp
Phân tích thị trường

Thử thách trong phân tích thị trường

Phân tích thị trường là một công việc không hề dễ dàng. Có rất nhiều thứ cần quản lý và vấn đề cần phải vượt qua. Đa phần các công ty phải trải qua 4 thử thách trong quá trình phân tích thị trường.
Thử thách trong phân tích thị trường
4 kỹ năng cần có khi phỏng vấn phân tích thị trường
Phân tích thị trường

4 kỹ năng cần có khi phỏng vấn phân tích thị trường

Một dự án phân tích thị trường luôn đi liền với phỏng vấn chuyên sâu. Thông tin thứ cấp có thể không có sẵn hoặc đã lỗi thời. Do đó, việc trao đổi với các chuyên gia trong cuộc phỏng vấn là rất quan trọng. Babuki xin liệt kê 4 kỹ năng cần có khi phỏng vấn phân tích thị trường.
Chiến lược kinh doanh / doanh nghiệp

Chiến lược sản phẩm iPhone SE - Sản phẩm đặc biệt của Apple

Vào giữa tháng 4 năm 2020, Apple đã âm thầm cho ra mắt mẫu iPhone SE 2020, đây là phiên bản kế nhiệm của iPhone SE - đời đầu tiên đã được cho ra mắt vào năm 2016. Dưới góc nhìn của một nhà kinh doanh thì đây thực sự là một chiến lược khôn ngoan.
Chiến lược sản phẩm iPhone SE - Sản phẩm đặc biệt của Apple

Chúng tôi rất vui được hỗ trợ công ty

Tìm giải pháp tư vấn