Marketing / CX

Tổng quan về Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là một quá trình tối quan trọng trong kinh doanh, gồm: thu thập, xử lý, phân tích những thông tin liên quan đến khách hàng, đối thủ, thị trường mục tiêu và có thể là toàn bộ về ngành mà doanh nghiệp bạn muốn kinh doanh. Nghiên cứu thị trường có mục đích hỗ trợ việc ra quyết định có liên quan đến việc xử lý vấn đề và nắm bắt cơ hội Marketing.

13/04/2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Netflix: Nhà sáng tạo lớn nhất trong lĩnh vực Marketing?

Bạn có còn nhớ khi công ty phát video trực tuyến (streaming), Netflix, thành công gửi DVD vào hộp thư đến của bạn không? Hãy xem xét các hoạt động marketing đã biến Netflix thành “ông lớn” trong lĩnh vực này.

13/04/2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Nền tảng quản lý dữ liệu (Data Management Platform)

Nền tảng quản lý dữ liệu là gì, nó hoạt động như thế nào và tại sao bạn thực sự cần nó trong doanh nghiệp của bạn?

13/04/2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Coca-Cola bổ nhiệm Giám đốc Tăng trưởng (CGO)

Gần đây, ông lớn của ngành hàng FMCG, Coca-Cola, đã bổ nhiệm vị trí Giám đốc Tăng trưởng (Chief Growth Officer – CGO) nhằm đảm bảo sự phát triển của công ty trong tương lai thông qua ba yếu tố chính là công nghệ, cải tiến và sự bền vững.

13/04/2021 • Babuki JSC
Marketing / CX

Cách thức để có trải nghiệm khách hàng tuyệt vời?

Việc mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời không chỉ bắt đầu bằng việc đặt hàng mà xuyên suốt quá trình khách hàng sử…

27/02/2021 • Babuki JSC