O2O là viết tắt của Online to Offline / Offline to Online. Đây là một mô hình kinh doanh mới trong đó các nhà bán lẻ / FnB sử dụng cả kênh trực tuyến và ngoại tuyến như một chiến lược chuyên sâu, thu hút khách hàng tiềm năng từ các kênh trực tuyến để mua hàng tại các cửa hàng thực.
Lợi ích đầu tiên và quan trọng nhất mà O2O mang lại cho các nhà bán lẻ / FnB là uy tín thương hiệu. Việc xây dựng thương hiệu trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhiều với các khả năng trực tuyến như quảng cáo, truyền thông xã hội, ví di động, SMS, ứng dụng di động, tin nhắn đẩy, dịch vụ vùng lân cận, kết hợp với phân tích dữ liệu thời gian thực, tích hợp hệ thống và AI.
Một yếu tố quan trọng khác dẫn đến thành công của việc kinh doanh O2O là nâng cao lòng trung thành của khách hàng và đồng thời tăng doanh thu. Thương mại O2O tuân theo chiến lược cho phép nhà bán lẻ / FnB tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Trong hành trình mua sắm của mình, khách hàng được cung cấp những lợi ích trực tuyến và ngoại tuyến mà họ không thể cưỡng lại. Với tất cả thông tin về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn trực tuyến, khách hàng có thể đưa ra quyết định nhanh hơn và thông minh hơn về những gì họ sẽ mua.
Một lợi ích nữa của bán lẻ O2O là chiến lược này đẩy nhanh tốc độ tiếp thị của bạn bằng cách giảm thiểu thời gian tiếp thị. Thu thập sự quan tâm và hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng, O2O giúp giảm thời gian từ khi hình thành sản phẩm cho đến khi sản phẩm có sẵn để bán. Ví dụ, các kênh trực tuyến có thể cho một thương hiệu thời trang biết mặt hàng, màu sắc hoặc kiểu dáng nào được tìm kiếm nhiều nhất, giúp họ đoán trước nhu cầu của khách hàng và tránh tình trạng hết hàng.
Phần mềm được thiết kế trên giao diện cảm ứng 100%, việc bán hàng được tiến hành nhanh chóng và thật dễ dàng. Giao diện xây dựng trên tiêu chí người sử dụng, tạo cảm giác thân thiện với người dùng, chỉ cần thực hành 10 phút là có thể nắm hết chức năng và xử lý bán hàng tốt.
Được xây dựng để hỗ trợ Doanh nghiệp điều hành hệ thống trên một nền tảng duy nhất, Smac Cloud bao gồm đầy đủ nghiệp vụ cho các phòng ban trong Doanh nghiệp. Giải quyết tốt bài toán Doanh nghiệp phải dùng nhiều phần mềm từ nhiều nhà cung cấp để vận hành với chi phí đầu tư cao và dữ liệu lại rời rạc không tập trung.
Thị trường ngày càng phát triển, nhiều bài toán phải xử lý hơn trong khâu điều hành và bán hàng, việc bán hàng Online thông qua các đối tác Baemin, Grab, Gojeck, Now... không còn xa lạ. KAS đã kết nối đơn hàng cùng các đơn vị để mọi thứ có thể tự động, không còn phải nhập thủ công. Vận chuyển cũng là bài toán khó cần giải quyết khi việc bán mang đi hay mua hàng qua App Zalo, Facebook trở nên thịnh hành như hiện nay, đơn hàng đã được tự động gửi đến đơn vị giao nhận thông qua việc kết nối của KAS cùng đối tác giao nhận Ahamove và Grab Express.
Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành xu thế tất yếu hiện nay, là một thay đổi tích cực trong việc thanh toán. Giải pháp thanh toán Online mang lại sự tiện ích, bảo mật hơn tiền mặt, Phần mềm bán hàng KAS đã kết nối trực tiếp đến các đơn vị tiên phong về lĩnh vực thanh toán Online như:VnPAY, Zalo Pay, Smartpay và Momo.
App thương hiệu - xu hướng tất yếu cho Doanh nghiệp. Là một kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả, khách hàng có thể đăng ký thành viên, mua hàng, tích điểm, đổi quả, đánh giá dịch vụ. Giá trị mà ứng dụng mang lại không thể bỏ qua những tiện ích liên quan chăm sóc khách hàng cũ và bắt đầu cho những chiến dịch Marketing mới. Chương trình thành viên, tích điểm giúp nâng cao mức độ trung thành với thương hiệu lên đáng kể từ đó tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng cũ, giúp giữ chân họ tốt hơn.
13/04/2021 • Babuki JSC
14/03/2022 • Babuki JSC
07/02/2022 • Babuki JSC
13/12/2021 • Babuki JSC
11/09/2021 • Babuki JSC
09/05/2022 • Babuki JSC
21/02/2022 • Babuki JSC
16/08/2021 • Babuki JSC
22/02/2022 • Babuki JSC
14/07/2021 • Babuki JSC
Doanh thu thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam năm 2018 là 148 triệu USD và có tốc độ tăng trưởng trung bình 28.5%/ năm. Trong đó, doanh thu từ mảng Restaurant – to – Consumer Delivery khoảng 117 triệu USD ( chiếm 79%) và doanh thu của Platform – to – Consumer Delivery khoảng 32 triệu USD (chiếm 21%). Doanh thu năm 2023 ước tính có thể lên tới 449 triệu USD.
Các công ty toàn cầu phải đối mặt với một câu hỏi quan trọng khi họ thâm nhập thị trường mới nổi: Họ nên đi…
Qua cách tiếp cận độc đáo, Domino’s Pizza đã tái tạo uy tín thương hiệu và cam kết với khách hàng.