Kế hoạch kinh doanh tinh gọn (Lean Planning) là sự kết hợp hài hòa giữa mô hình khởi nghiệp tinh gọn và các yếu tố của kế hoạch kinh doanh truyền thống.
Thập kỷ vừa qua đã chứng kiến sự bùng nổ cả về sức mạnh và quy mô của Amazon, cũng như về số lượng các đơn vị kinh doanh độc lập đang cạnh tranh với tư cách là các thương hiệu thương mại điện tử đơn thuần, các nhà bán lẻ đa kênh, đơn vị gửi hàng (drop shippers), các đơn vị kinh doanh trên nền tảng số, v.v. Để hiểu được tương lai của cạnh tranh thương mại điện tử, hãy cùng xem xét sự khác biệt giữa Amazon, đơn vị thống trị và Shopify, nền tảng với sứ mệnh hỗ trợ quân “nổi dậy”.
Sau COVID-19, nhiều nhà hàng / cafe áp dụng mô hình kinh doanh online. Điều này mang lại cơ hội cho các doanh nghiệp nhưng cũng không ít thách thức.
Bài viết này phân tích những vai trò quan trọng mà phân tích thị trường kinh doanh đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp.
Trong giai đoạn COVID-19, sự linh động cần được nắm giữ ở mức độ toàn diện bằng cách thiết kế lại kế hoạch liên tục kinh doanh với cách tiếp cận thực tế hơn.
13/04/2021 • Babuki JSC
14/03/2022 • Babuki JSC
07/02/2022 • Babuki JSC
13/12/2021 • Babuki JSC
11/09/2021 • Babuki JSC
09/05/2022 • Babuki JSC
21/02/2022 • Babuki JSC
16/08/2021 • Babuki JSC
22/02/2022 • Babuki JSC
14/07/2021 • Babuki JSC