iPOS.vn, phần mềm quản lý Nhà hàng, quán café, được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 12 chi nhánh trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 30.000 thương hiệu trong nước và quốc tế.
Từ sự thấu hiểu những khó khăn của ngành FnB, iPOS.vn liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm công nghệ đột phá và dịch vụ tốt nhất, góp phần song hành cùng các thương hiệu kinh doanh ngày một vươn xa.
Hệ thống POS F&B sở hữu những tính năng đặc thù của ngành: Ghi nhận order, Quản lý Menu, Quản lý nhân viên, Quản lý kho, Quản lý sơ đồ bàn, Quản lý đặt hàng/nguồn đơn hàng
Hệ thống POS F&B hỗ trợ kết nối/hợp tác với những tiện ích/đối tác bổ trợ dành riêng cho ngành: Tiện ích quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng, Tiện ích phát hành e-voucher và các chương trình khuyến mãi trực tuyến, Tiện ích Menu Điện tử, số hóa hoạt động gọi món tại điểm bán, kết nối với đối tác (từ bán online, giao hàng cho đến khuyến mãi, giao dịch thanh toán,...)
Hệ thống POS F&B cung cấp những dạng báo cáo chuyên sâu trong kinh doanh ăn uống: Chẳng hạn, để tối ưu cách chế biến hay nội dung thực đơn, bạn cần dữ liệu chi tiết về các biến số như khách hàng đang sử dụng món nào nhiều nhất hay chi phí nguyên vật liệu nào đang trở nên quá đắt. Đây là những dữ liệu chỉ có thể được thu thập, trích xuất cũng như phân tích từ một hệ thống POS chuyên dụng
Hệ thống POS F&B luôn có đội ngũ hỗ trợ sâu sát với chuyên môn cao: Không chỉ có sản phẩm đáp ứng tốt về tính năng, những công ty cung cấp hệ thống POS FnB còn sở hữu đội ngũ hỗ trợ khách hàng với hiểu biết sâu về ngành, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng giải quyết vấn đề trong nhà hàng hiệu quả
iPOS hỗ trợ xây dựng quy trình bán hàng – thanh toán chuyên nghiệp và nhanh chóng
Ứng dụng iPOS CRM hỗ trợ quản lý danh sách hội viên, xây dựng chương trình marketing cho thương hiệu
iPOS.vn mở rộng kết nối với nhiều đối tác trong ngành: thanh toán điện tử, đặt giao hàng, v.v…
Order của khách sẽ được hiển thị ngay trong bếp qua thiết bị Smart Kitchen giúp tiết kiệm thời gian chế biến – trả đồ
Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ hỗ trợ chủ đầu tư kiểm soát hiệu quả hoạt động kinh doanh
13/04/2021 • Babuki JSC
14/03/2022 • Babuki JSC
07/02/2022 • Babuki JSC
13/12/2021 • Babuki JSC
11/09/2021 • Babuki JSC
09/05/2022 • Babuki JSC
21/02/2022 • Babuki JSC
16/08/2021 • Babuki JSC
22/02/2022 • Babuki JSC
14/07/2021 • Babuki JSC
Doanh thu thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam năm 2018 là 148 triệu USD và có tốc độ tăng trưởng trung bình 28.5%/ năm. Trong đó, doanh thu từ mảng Restaurant – to – Consumer Delivery khoảng 117 triệu USD ( chiếm 79%) và doanh thu của Platform – to – Consumer Delivery khoảng 32 triệu USD (chiếm 21%). Doanh thu năm 2023 ước tính có thể lên tới 449 triệu USD.
Các công ty toàn cầu phải đối mặt với một câu hỏi quan trọng khi họ thâm nhập thị trường mới nổi: Họ nên đi…
Qua cách tiếp cận độc đáo, Domino’s Pizza đã tái tạo uy tín thương hiệu và cam kết với khách hàng.