Đăng bởi Babuki JSC vào 26/01/2021

Chiến lược gắn kết khách hàng là mục tiêu chính, cần phù hợp với tầm nhìn tổ chức của bạn. Tập trung mạnh mẽ vào việc gắn kết người dùng và khách hàng, bằng cách tương tác với họ một cách nhất quán trong suốt vòng đời của họ, nên trở thành trọng tâm của các chỉ số đo lường kinh doanh cũng như của doanh nghiệp.

63% khách hàng nói rằng các tổ chức nên hiểu các ưu tiên hàng đầu của họ rõ hơn

Gắn kết khách hàng online là một phần quan trọng góp phần vào sự thành công (hoặc thất bại) của một doanh nghiệp bởi vì một khách hàng có trải nghiệm tốt với thương hiệu có nhiều khả năng trở thành khách hàng trung thành và mua hàng lặp lại.

Với những kỳ vọng khắt khe của khách hàng như vậy, có một chiến lược gắn kết khách hàng hợp lý là điều tiếp theo cần tập trung vào.

Chiến lược gắn kết khách hàng là gì?

Chiến lược gắn kết khách hàng được định nghĩa là xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng bằng cách hiểu hành trình của họ và cách họ tương tác với thương hiệu qua nhiều tương tác, cả online và offline.

Hỗ trợ khách hàng thông qua gắn kết online giúp thúc đẩy nhận thức về thương hiệu, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và nuôi dưỡng các mối quan hệ khách hàng từ có được đến giữ được khách hàng.

Tại sao sự gắn kết khách hàng lại quan trọng?

Bất kể lớn hay nhỏ, sự gắn kết khách hàng là một yếu tố quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Tầm quan trọng của khách hàng được gắn kết tốt không thể bị bỏ qua, vì nó giúp:

  • Cải thiện lòng trung thành của khách hàng – Lòng trung thành từ khách hàng đến từ dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Những khách hàng nhận được trải nghiệm cá nhân hóa sẽ quay lại thương hiệu yêu thích của mình để mua nhiều hơn trong tương lai so với những khách hàng thông thường.
  • Tăng doanh thu – Khi doanh nghiệp đầu tư vào quy trình gắn kết khách hàng tốt hơn, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của công ty. Sự hài lòng của khách hàng cao hơn tương ứng với doanh thu tốt hơn.
  • Cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế cạnh tranh – Chiến lược gắn kết khách hàng được lên kế hoạch tốt cho phép doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán, giúp tạo sự khác biệt trong kinh doanh và thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Phân tích kỹ hơn điều này, thực hiện một chiến lược gắn kết khách hàng hiệu quả là nền tảng cho mọi tổ chức. Nếu không có điều đó, các thương hiệu sẽ không thể phát triển mà thậm chí còn khó tồn tại trong một thị trường cạnh tranh.

Cách xây dựng chiến lược gắn kết khách hàng online mạnh mẽ

Trong thế giới công nghệ tiên tiến hiện nay, tâm điểm chính của mọi người là giữ chân khách hàng bằng cách giữ họ được gắn kết tốt trên tất cả các điểm tiếp xúc. Bằng cách lập kế hoạch cho một chiến lược gắn kết khách hàng mạnh mẽ được hỗ trợ bởi các ý tưởng và kế hoạch mới nhất, các doanh nghiệp sẽ có thể đạt được điều đó.

Dưới đây là các chiến lược gắn kết khách hàng để xây dựng khách hàng trung thành:

Cung cấp sự gắn kết người dùng nhất quán với cách tiếp cận đa kênh

Phần lớn khách hàng bắt đầu tương tác với một thương hiệu trên một kênh nhưng tiếp tục cuộc trò chuyện của họ trên các kênh khác. Do đó, việc cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các điểm tiếp xúc là chìa khóa cho mô hình gắn kết và lòng trung thành của khách hàng.

Cách xây dựng chiến lược gắn kết khách hàng vững mạnh

Sự gắn kết khách hàng đa kênh là việc cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán, được cá nhân hóa và liền mạch trên nhiều kênh như trang web, phương tiện truyền thông xã hội, điện thoại, ứng dụng hoặc cửa hàng bán lẻ.

Bất kể có bao nhiêu số lượng điểm tiếp xúc có liên quan, khách hàng đánh giá hành trình của mình với các thương hiệu là một trải nghiệm tổng thể và đây là điều quyết định để có một chiến lược gắn kết khách hàng vững chắc. Cung cấp một chiến lược đa kênh để đáp ứng mong đợi của khách hàng theo những cách sau:

  • Xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ – Các tương tác được cá nhân hóa trên tất cả các điểm tiếp xúc gắn kết khách hàng theo cách tốt hơn và đảm bảo họ nhận được trải nghiệm tổng thể tích cực với thương hiệu thông qua tất cả các kênh. Điều này không chỉ cải thiện tỷ lệ chuyển đổi mà còn tăng sự trung thành.
  • Nâng cao uy tín thương hiệu – Sự tham gia của khách hàng đa kênh dẫn đến tăng nhận thức về thương hiệu. Nếu bạn tung ra sản phẩm mới hoặc cung cấp dịch vụ mới, khách hàng sẽ quen thuộc với tên thương hiệu của bạn.
  • Cải thiện lợi nhuận – Khi bạn mở rộng sự hiện diện và gắn kết khách hàng đa kênh, sẽ giúp xây dựng lòng trung thành và ủng hộ từ họ. Điều này sẽ thúc đẩy lợi nhuận của doanh nghiệp bạn.

Starbucks là một ví dụ hoàn hảo về chiến lược gắn kết khách hàng đa kênh

Cách xây dựng chiến lược gắn kết khách hàng vững mạnh

Starbucks đã thông minh tạo ra sự hiện diện đa kênh của mình, cho phép khách hàng đặt hàng, thanh toán, thu thập phần thưởng và thậm chí theo dõi mua hàng thông qua điện thoại di động và trong các tương tác của cửa hàng. Với các tương tác kết hợp, thương hiệu có thể cung cấp cho khách hàng của mình trải nghiệm liền mạch và nhất quán.

Cung cấp sự gắn kết theo thời gian thực bằng trò chuyện trực tiếp

Sử dụng trò chuyện trực tiếp là một trong những chiến lược gắn kết khách hàng phổ biến nhất. Bạn có thể thực hiện ngay để giúp khách hàng của bạn trong thời gian thực. Khách hàng mong đợi các câu hỏi của họ được giải quyết thông qua hỗ trợ trực tiếp.

Nền tảng trò chuyện trực tiếp cho phép các doanh nghiệp biến mọi tương tác với khách truy cập hoặc khách hàng thành một trải nghiệm tuyệt vời và xây dựng các mối quan hệ mạnh mẽ.

Một số lĩnh vực chính mà trò chuyện trực tiếp giúp các thương hiệu có cuộc trò chuyện tốt hơn là:

  • Tăng chuyển đổi bán hàng – Bạn có thể phân khúc khách hàng của mình và sử dụng các kích hoạt chủ động để tương tác lại với họ bằng tin nhắn phù hợp vào đúng thời điểm, điều này sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số của bạn.
  • Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài – Trò chuyện trực tiếp cung cấp kết nối ngay lập tức với khách hàng. Khi tiếng nói của khách hàng được lắng nghe, họ có xu hướng chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ với thương hiệu, giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài.
  • Giải quyết nhanh chóng – Có sự gắn kết trực tiếp cho phép các doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng các vấn đề của khách hàng.
  • Tăng năng suất – Hỗ trợ trò chuyện cho phép các doanh nghiệp xử lý đồng thời nhiều cuộc hội thoại và do đó cải thiện các chỉ số đo lường năng suất trong khi giảm chi phí hỗ trợ.

Khá rõ ràng, trò chuyện trực tiếp đã thay đổi hoàn toàn cách các thương hiệu tương tác với khách hàng. Với công nghệ này, bạn có thể giải quyết các câu hỏi, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và mang lại cho thương hiệu của bạn một lợi thế cạnh tranh.

Tự động hóa sự gắn kết khách hàng với chatbot

Chatbot là các chương trình máy tính có thể tương tác với con người trong thời gian thực qua internet. Mục đích của các công cụ tự động này là để thu hút và hợp lý hóa trải nghiệm khách hàng tổng thể trên trang web của bạn.

Dưới đây là những lý do tại sao chatbot sẽ thống trị giai đoạn tiếp theo của dịch vụ khách hàng.

  • Phản hồi tức thì – Không ai thích chờ đợi và khách hàng cũng vậy. Chatbot giúp giải quyết các câu hỏi của khách hàng ngay lập tức với các phản hồi tự động.
  • Sẵn có 24 × 7 – Các chức năng của Bots gắn kết khách hàng 24/7 bằng cách cung cấp sự gắn kết được cá nhân hóa ngoài giờ hành chính.
  • Cá nhân hóa – Bots cung cấp cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa, nhắm mục tiêu với thông điệp phù hợp và giúp họ đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn.
  • Tiết kiệm chi phí – Chatbot có thể tự động hóa các cuộc hội thoại hỗ trợ của bạn và có thể tiết kiệm chi phí dịch vụ khách hàng và do đó mang lại trải nghiệm nhất quán.

Chatbot có thể được triển khai trên tất cả các kênh của khách hàng như Facebook messenger, trang web hoặc thậm chí các ứng dụng nhắn tin tức thời. Chatbot của Pizza Hut là một ví dụ tuyệt vời về cách các bot có thể giúp hợp lý hóa quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt.

Cách xây dựng chiến lược gắn kết khách hàng vững mạnh

Chatbot của Pizza Hut giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng các loại pizza yêu thích của mình từ Facebook messenger hoặc Twitter. Chatbot tự động trả lời với các chính sách bán hàng và ưu đãi hiện tại. Nó đã giúp Pizza Hut mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, từ đó tăng cường sự gắn kết dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng.

Gắn kết khách hàng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội không còn là một xu hướng, nó thực sự tuyệt vời. Chiến lược gắn kết khách hàng trên các nền tảng xã hội đóng vai trò chính trong sự thành công của trung thành với thương hiệu. Khi được sử dụng một cách chính xác, các công cụ truyền thông xã hội có thể mang lại sức mạnh to lớn cho thương hiệu của bạn.

Cách xây dựng chiến lược gắn kết khách hàng vững mạnh

GlobalWebIndex cho biết 54% trình duyệt xã hội sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để nghiên cứu sản phẩm.

Các doanh nghiệp nên tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội theo cách tốt nhất có thể để kết nối tốt hơn với khách hàng của họ.

Từ việc phát triển mối quan hệ khách hàng giữa các cá nhân một cách mạnh mẽ đến quảng bá thương hiệu của bạn, có một số cách truyền thông xã hội có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng và mở rộng tăng trưởng kinh doanh của bạn.

  • Giao tiếp trực tiếp – Phương tiện truyền thông xã hội cho phép các thương hiệu giao tiếp trực tiếp với khách hàng hoặc ngược lại và cung cấp cho khách hàng tiềm năng cơ hội để tìm hiểu doanh nghiệp.
  • Tạo truyền miệng – Phương tiện truyền thông xã hội là kênh tốt nhất cho truyền miệng. Khi khách hàng để lại ý kiến ​​và phản hồi về một thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội, nó sẽ làm tăng uy tín với các khách hàng tiềm năng.
  • Tăng cường nhận thức về thương hiệu – Tương tác qua phương tiện truyền thông xã hội cho phép khách hàng làm quen với một thương hiệu, tạo ra các liên kết tích cực và ghi nhớ nó một cách dễ dàng.

Thu thập phản hồi của khách hàng để cải tiến liên tục

Một trong những khía cạnh thiết yếu của chiến lược gắn kết khách hàng tuyệt vời là thu thập phản hồi của khách hàng. Phản hồi của khách hàng là đánh giá trực tiếp về một sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu từ khách hàng về sự hài lòng hoặc không hài lòng của họ.

Gartner dự đoán rằng vào năm 2019, hơn 50% các tổ chức sẽ chuyển hướng đầu tư của họ sang đổi mới trải nghiệm của khách hàng.

Ghi nhận những gì khách hàng nghĩ về thương hiệu của bạn là một khía cạnh quan trọng của chiến lược gắn kết khách hàng, vì nó giúp:

  • Biết khách hàng của bạn – Phản hồi của khách hàng theo thời gian thực giúp tạo ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả dựa trên nhu cầu của khách hàng. Điều này mở ra cánh cửa cho sự gắn kết khách hàng tốt hơn.
  • Xây dựng lòng trung thành của khách hàng – Luôn sẵn sàng 24/7 và đo lường sự hài lòng của khách hàng theo thời gian giúp xây dựng lòng trung thành cho thương hiệu.
  • Cải thiện hiệu quả kinh doanh – Phản hồi thường xuyên, kịp thời và cụ thể giúp khắc phục các lỗ hổng bằng cách tạo ra một chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm.

Để luôn dẫn đầu trong cuộc chơi, rất quan trọng để lấy phản hồi của khách hàng thường xuyên vì nó cho phép cá nhân hóa sự gắn kết khách hàng theo đúng cách vào đúng thời điểm.

Giao tiếp thường xuyên là chìa khóa

Cách tốt nhất để giúp thương hiệu của bạn nổi bật là kết nối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Ngay cả khi khách truy cập trang web không trở thành một khách hàng ở lần tương tác đầu tiên, họ vẫn có thể là người mua tiềm năng. Một khía cạnh quan trọng của chiến lược gắn kết khách hàng tuyệt vời là có các cuộc trò chuyện thường xuyên với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại hoặc khách hàng rời bỏ bạn bằng cách:

  • Gửi bản tin – Bản tin thường xuyên cho phép các thương hiệu chia sẻ thông tin được nhắm mục tiêu với khách hàng hiện tại và đồng thời cũng thu hút những khách hàng mới.
  • Tổ chức hội thảo – Tổ chức các sự kiện hoặc hội thảo cho khách hàng của bạn. Hình thức có thể là trả tiền hoặc miễn phí.
  • Thưởng cho khách hàng của bạn – Nếu bạn đang giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, hãy giảm giá hoặc chương trình giá đặc biệt cho khách hàng trung thành của bạn.
  • Thu thập phản hồi – Thực hiện khảo sát hoặc gửi email để thu thập phản hồi có giá trị của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ bạn đang cung cấp.

Giữ liên lạc với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng bằng cách có thể cung cấp một số lợi ích kinh doanh. Bạn có thể xây dựng thiện chí và giá trị cho doanh nghiệp và giữ khách hàng quay trở lại doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ không chỉ tăng doanh thu mà còn phát triển mối quan hệ khách hàng tốt hơn.

Thu hút khách hàng bằng tin nhắn trong ứng dụng

Một thông điệp trong ứng dụng tốt có khả năng biến những hành động đơn giản thành những khoảnh khắc quan trọng. Với các thông điệp được thiết kế tốt và được cá nhân hóa, bạn có thể xây dựng sự gắn kết lâu dài trong suốt hành trình của người dùng.

Nhắn tin trong ứng dụng không chỉ là về chiến lược gắn kết khách hàng mà còn là tạo ra trải nghiệm sản phẩm mạnh mẽ hơn. Bạn có thể thiết kế tin nhắn trong ứng dụng cho các phân khúc người dùng đặc biệt, thông báo trong ứng dụng sẽ tăng thêm giá trị.

Một số trường hợp sử dụng phổ biến của nhắn tin trong ứng dụng là:

  • Thúc đẩy các chương trình khuyến mãi đặc biệt – Cung cấp phiếu giảm giá hoặc giảm giá cho khách hàng.
  • Phát hành tính năng mới – Thông báo các hoạt động mới cho người dùng có thể thực hiện trong các bản cập nhật ứng dụng hoặc sản phẩm của bạn.
  • Thông báo quan trọng – Chia sẻ tin tức chính của công ty với người dùng.
  • Hướng dẫn sử dụng thành công – Giúp người dùng mới tìm hiểu về cách sử dụng sau khi tải xuống.

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bằng bản dùng thử miễn phí và giúp họ nâng cấp

Các doanh nghiệp đưa ra bản dùng thử miễn phí để cung cấp cơ hội cho khách hàng tiềm năng dùng thử sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trong bối cảnh của họ. Thông qua các thử nghiệm miễn phí, bạn có thể tập trung vào việc cung cấp giá trị thực cho người dùng của mình trước khi thời gian sử dụng thử hết hạn.

Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ phát hiện ra rằng khách hàng đăng ký dùng thử miễn phí có hành vi khác với khách hàng đã trả tiền cho một sản phẩm ngay khi họ đăng ký. Chiến lược dùng thử miễn phí khác nhau từ doanh nghiệp này đến doanh nghiệp khác. Nó có thể ở dạng đăng ký hoặc mẫu thử miễn phí cho một số doanh nghiệp.

Để chuyển đổi người dùng thử miễn phí, bạn phải nuôi dưỡng họ thông qua giao tiếp được cá nhân hóa. Nó khá hữu ích để cá nhân hóa các cuộc hội thoại của bạn trong thời gian dùng thử miễn phí vì bạn đang đưa cho họ cách thức để biết thương hiệu của bạn.

Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết

Lòng trung thành của khách hàng không phải là thứ được tạo ra dễ dàng. Khách hàng có mục tiêu riêng và họ trung thành với các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu và mong đợi của họ. Xây dựng một chương trình khách hàng thân thiết tốt có thể đạt được sự tăng trưởng đáng kể về doanh thu.

Cách xây dựng chiến lược gắn kết khách hàng vững mạnh

Khen thưởng khách hàng trung thành nên là một phần không thể thiếu trong các chương trình khách hàng thân thiết của bạn. Sau khi khách hàng của bạn là người mua thường xuyên thì chắc chắn xứng đáng nhận được một số phần thưởng từ bạn.

Làm thế nào các chương trình khách hàng thân thiết gắn kết khách hàng trung thành của bạn?

  • Khuyến khích liên kết tình cảm – 59,5% người tiêu dùng cho biết họ muốn tham gia chương trình khách hàng thân thiết của một thương hiệu mà họ đã trung thành. Họ muốn tham gia sâu với thương hiệu của bạn, không chỉ được giảm giá.
  • Hỏi khách hàng cao cấp của bạn cho phản hồi – Khách hàng cao cấp hoặc trung thành tìm kiếm cả sự tôn trọng cũng như cá nhân hóa. Cung cấp cho họ những gì họ muốn và hỏi ý kiến ​​của họ trong các cuộc khảo sát và gửi các phần thưởng cho các bản ý kiến đánh giá.
  • Khuyến khích khách hàng trung thành trở thành đại sứ thương hiệu thông qua các lượt giới thiệu. Hãy xác nhận những khách hàng đã quảng bá cho bạn bằng cách sử dụng các công cụ lắng nghe xã hội. Nó cũng là một ý tưởng tốt để bao gồm các điểm cho giới thiệu là một trong những ưu đãi chính trong chương trình khách hàng thân thiết của bạn.

Đo lường số liệu gắn kết người dùng để luôn dẫn đầu

Đo lường mức độ gắn kết của người dùng với các số liệu phù hợp là rất quan trọng vì nó có thể cung cấp những hiểu biết về nhận thức của người dùng về thương hiệu của bạn. Những hiểu biết có thể cung cấp thông tin vô giá về những gì cộng hưởng trong sản phẩm của bạn với người dùng của bạn hay không. Dựa vào đó, bạn có thể định hình lộ trình của mình trong tương lai.

Dưới đây là các số liệu gắn kết chính để đo lường các hoạt động của người dùng:

Người dùng hoạt động: Đây là một trong những số liệu quan trọng đo lường tỷ lệ phần trăm người dùng sử dụng sản phẩm của bạn trong khoảng thời gian – hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Nó giúp bạn hiểu được xu hướng người dùng đang tìm kiếm với thương hiệu của bạn.

Tỷ lệ giữ chân khách hàng: giúp bạn biết liệu người dùng của bạn có gắn bó với ứng dụng của bạn hay không. Tỷ lệ duy trì cao hơn cho thấy người dùng có nhiều khả năng tiếp tục sử dụng ứng dụng của bạn. Đo lường mức độ giữ chân người dùng giúp cải thiện mức độ gắn kết người dùng tại tất cả các điểm tiếp xúc trong sản phẩm của bạn.

Hành động người dùng cốt lõi: Nó đo lường liệu người dùng của bạn có thể hiểu thông điệp cốt lõi và sử dụng chức năng của sản phẩm hay không. Nếu họ đang sử dụng các chức năng cốt lõi, điều đó cho thấy ứng dụng đang gắn kết người dùng của bạn.

Cách tăng sự gắn kết người dùng

Có một chiến lược gắn kết khách hàng mạnh mẽ cho thấy tổng số người dùng đang hoạt động trong một khoảng thời gian cụ thể trong ứng dụng của bạn. Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa để tăng cường sự gắn kết người dùng và giảm tỷ lệ rời bỏ. Nó cũng giữ cho người dùng của bạn được thông báo về các bản cập nhật sản phẩm và xác định các vấn đề trước khi chúng trở thành vấn đề.

Dưới đây là các chiến lược chính bạn có thể tăng sự gắn kết người dùng:

  • Tập trung vào việc xây dựng ấn tượng đầu tiên vững chắc – Chế độ xem màn hình đầu tiên phải hướng dẫn người dùng về cách thức sản phẩm của bạn hoạt động, khuyến khích họ bắt đầu và người dùng của bạn nên biết cách nhận trợ giúp khi họ muốn .
  • Hé lộ các tính năng sản phẩm của bạn một cách chậm rãi. Thêm các tính năng mới cho sản phẩm chỉ có thể hữu ích nếu người dùng của bạn biết về nó. Blog hoặc email là các kênh tốt để tiết lộ các tính năng phong phú mà cần phải được truyền tải bằng nhau trong ứng dụng của bạn.
  • Có được thông tin phản hồi để tìm kiếm cơ hội cải thiện – Phản hồi là một cách tuyệt vời để biết các khu vực màu xám và trắng của sản phẩm của bạn. Thu thập phản hồi định tính thông qua trò chuyện trực tiếp, các khảo sát cung cấp những hiểu biết quan trọng về cách thu hút người dùng tốt hơn trong sản phẩm của bạn.
  • Làm cho thông điệp thương hiệu của bạn rõ ràng – Mục tiêu chính trong khi thiết kế trang web hoặc màn hình ứng dụng là làm cho thông điệp cốt lõi trở nên rõ ràng đối với người dùng. Giữ thông điệp rõ ràng giúp doanh nghiệp của bạn gắn kết người dùng.

Chiến lược gắn kết khách hàng: Điều gì tiếp theo?

Là một thương hiệu, phát triển một chiến lược gắn kết khách hàng chu đáo nên là nền tảng của một doanh nghiệp. Để tồn tại trong một thị trường cạnh tranh, tất cả những gì bạn cần là tập trung vào việc hiểu nhu cầu của khách hàng, xác định thông điệp cốt lõi và truyền đạt nó một cách hiệu quả.

Cuối cùng, việc thực hiện các ý tưởng và mô hình trong chiến lược gắn kết khách hàng phù hợp sẽ dẫn đến việc xây dựng các mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn, chuyển đổi tốt hơn và cải thiện lợi nhuận của doanh nghiệp.

Hãy để lại thông tin liên hệ để Babuki có thể gửi đến bạn các bài viết hay hoặc hỗ trợ tư vấn về chiến lược và quản trị.

How to Build a Solid Customer Engagement Strategy

Babuki lược dịch và hiệu đính

Đăng ký nhận bản tin


    Các bài bài viết liên quan

    Xem thêm
    Chiến lược Chuyển đổi số

    4 chiến lược doanh nghiệp trong thế giới kỹ thuật số

    Thay vì chỉ thích nghi, chúng ta cần hợp tác sâu rộng và thúc đẩy các chuyển đổi dựa trên kỹ năng. Những cá nhân và doanh nghiệp không thay đổi sẽ khó tồn tại.

    22/02/2022 • Babuki JSC
    Chiến lược Marketing / CX

    CEO Facebook: “Metaverse là biên giới tiếp theo trong việc kết nối con người”

    Nhân dịp Facebook Inc đổi tên thành Metaverse Platforms Inc, Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, đã viết một bức thư trên tài khoản Facebook của anh. Bài viết này biên dịch lại toàn bộ nội dung bức thư.

    29/10/2021 • Babuki JSC
    Tài liệu Chiến lược Chiến lược thâm nhập thị trường

    Ebook – Chiến lược thâm nhập thị trường P2

    Cuốn ebook phân tích 8 cách thâm nhập thị trường, 3 kiểu chiến lược và 5 bước xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường cho doanh nghiệp.

    24/07/2021 • Babuki JSC
    Marketing / CX Bán lẻ / Ecommerce Mô hình kinh doanh

    10 bí quyết thành công trong affiliate marketing B2B

    Affilite marketing (tiếp thị liên kết) không chỉ dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử B2C. Xây dựng một chương trình liên kết đúng cách và lĩnh vực kinh doanh B2B của bạn sẽ có một kênh hiệu quả để tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy bán hàng.

    21/07/2021 • Babuki JSC
    Marketing / CX Bán lẻ / Ecommerce

    Tổng quan về các kênh Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

    Kênh Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) ngày càng trở nên quan trọng trong các chiến lược marketing hiện đại. Các kênh này giúp các đơn vị liên kết phân luồng lưu lượng truy cập trang web của mình để giúp đồng nhất hóa hành trình (flow) của khách hàng qua từng giai đoạn của kênh.

    20/07/2021 • Babuki JSC
    Chuyển đổi số Chiến lược

    6 lý do hàng đầu khiến doanh nghiệp chuyển đổi số thất bại

    Bài viết đúc kết 6 lý do khiến nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số thất bại và những gợi ý giúp doanh nghiệp tránh những sai lầm này.

    20/07/2021 • Babuki JSC
    Chuyển đổi số Chiến lược

    4 hình thức chuyển đổi số doanh nghiệp cần hiểu rõ

    Không phải sự gián đoạn kỹ thuật số đã thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển đổi số, mà chính “FOMO kỹ thuật số” đã thúc đẩy quá trình này (FOMO: Nỗi sợ bị mất cơ hội).

    19/07/2021 • Babuki JSC
    Chuyển đổi số Chiến lược

    Chuyển đổi số Doanh nghiệp: Chiến lược, Lộ trình và Đánh giá hiệu quả

    Các bí quyết xây dựng chiến lược, lộ trình và đánh giá hiệu quả của Chuyển đổi số sẽ giúp doanh nghiệp tránh sai sót, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và nguồn lực để phát triển vượt bậc.

    10/07/2021 • Babuki JSC
    Chuyển đổi số Chiến lược

    Chuyển đổi số là gì? Vì sao cần chuyển đổi số?

    Chiến lược chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp sống sót và phát triển trong tương lai khi mà công nghệ trở thành động lực chính của nền kinh tế.

    10/07/2021 • Babuki JSC
    Khởi nghiệp Chiến lược

    Tổng quan về Khởi nghiệp tinh gọn

    Ra mắt một doanh nghiệp mới — cho dù đó là một startup công nghệ, một doanh nghiệp nhỏ hay một sáng kiến ​​trong một…

    04/07/2021 • Babuki JSC