Hệ sinh thái đối tác –
Xu thế trong giai đoạn mới
- Trong bối cảnh COVID, thị trường nói chung và bản thân mỗi doanh nghiệp nói riêng bị ảnh hưởng đáng kể, thị trường sẽ sàng lọc mạnh hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp có thương hiệu, nguồn lực, và chiến lược phát triển bền vững mới sẽ dẫn đầu cuộc chơi.
- Do đó, hệ sinh thái đối tác có thể mang lại cơ hội tăng trưởng bền vững, tạo ra những giá trị mới và cũng là bàn đạp để mỗi đơn vị tiếp cận với nhiều nguồn lực và khách hàng hơn.
- Đặc biệt, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, mô hình kinh doanh Hệ sinh thái trở nên đơn giản, giúp doanh nghiệp phân tích và trao đổi lượng lớn dữ liệu và tăng giá trị cho các bên tham gia trong hệ sinh thái.